ก้อยนมหกเป้รับ..หึงแต่ไม่หวง

เห็นตัวเล็กๆอย่างนี้ ไม่น่าเชื่อว่าดีเจสาว

 "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" จะอึ๋มบาดตาบาดใจ กับแฟชั่นโชว์ในงานเปิดตัวลีวาย 501 งานนี้เจ้าตัวเกือบจะรับไม่ได้กับลุคใหม่ตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่ยังดีที่หวานใจสุดที่รักอย่างหนุ่ม "เป้-อารักษ์" นั้นเป็นกําลังใจให้อย่างดี แค่นี้ก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว "คือส่วนตัวก้อยไม่ใช่คนที่เซ็กซี่อยู่แล้ว ดังนั้นค่อนข้างที่จะไม่มั่นใจพอสมควรในตอนแรกที่พอใส่ชุดเสร็จ สวมออกมาเสร็จ คือมันจะเป็นกวางได้ไหม คิดถึงเรื่องแอ็คติ้งมากกว่าว่า เราไม่เคยมาเดินแบบแล้วต้องมาใช้เรื่องการแสดงเข้ามาเกี่ยว มันเหมือนโชว์เลย ส่วนเป้เองเค้าคงเข้าใจว่า เป็นเรื่องการทํางานมากกว่าค่ะ คงไม่ได้ซีเรียสอะไร"

ฝั่งแฟนหนุ่มได้พูดให้กําลังใจว่า 

"มันเป็นการทํางานครับ ส่วนลิมิตนั้นเท่าไหร่ก็ได้ที่ก้อยเค้าต้องการ ถ้าถ่ายชุดว่ายน้ำก็คงแล้วแต่เค้า ถามว่าหึงไหมก็หึงแต่ไม่หวง ก้อยก็บอกแล้วว่าเป็นแบบนี้ก็โอเค แต่ก้อยเค้าไม่โอเคเท่าไหร่ ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกทําไปแล้วก็ช่างมันเถอะ แต่เค้าคงจะไม่ถ่ายมากกว่านี้แล้วล่ะ ต่อไปถ้ารับงานคงต้องดูเยอะๆ ถ้ารับงานเค้ามาแล้วก็ทําให้ดีที่สุด

เรื่องงานของเค้าผมไม่ยุ่งหรอกครับ มันเป็นงานผมว่ามันเลือกไม่ได้ บางทีผมก็เข้าใจ ตัวผมเองบางทีก็อาจจะมีโชว์ขนหน้าแข็งบ้างก็ได้ (หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์