รันบอกไม่ถือสาชัญญ่าเดินชนเหตุหึงวิน



"รัน" ไม่ถือ'ชัญญ่า' เดินชนเหตุหึง'วิน' ปัดให้มาขอโทษ ไม่อยากเป็นเรื่องใหญ่ บอกไร้ปัญหาร่วมงานกันได้

มีคนตาดี เห็นภาพเด็ด ตอนที่สาว "ชัญญ่า ทามาดะ" เดินกระแทบดาราสาว "รัน ณัทธมนกาญจน์" เข้าอย่างจัง เมื่อเห็นภาพบาดตาบาดใจ ดาราสาวยืนอยู่ข้างเพื่อนสนิทที่สุด อย่าง "ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์" จนเป็นชนวนศึกของความหึง เหตุการณ์ดังกล่าวสาวรันก็เผยว่า

"ไม่มีอะไร คือวันนั้น ได้เข้าไปร่วมงานสตาร์ เดอะ เทรนเเมน อวอด์ส เราก็ไปร่วมงานกันหลายคน หนึ่งในนั้นก็มีน้องเขาอยู่ด้วย มีพี่วินร่วมงานด้วย ก็เดินแฟชั่นกันปกติ แล้วพอดีพี่วินชวนลงมางานอีกหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าพี่ ๆ เห็นอย่างไงกัน แต่ก็ไม่ซีเรียสขนาดนั้น คงมองว่าน้องจะเดินมาคุยพี่วินหรือเปล่า"

แล้วเดินเข้าชนจริงหรือเปล่า

"ก็ไม่รู้สึกว่าเขามากระแทก แต่รู้สึกว่าเขาเดินเข้ามาคุยกับพี่วินมากกว่า พี่ ๆ ต้องเข้าใจด้วย กับเรื่องที่มองดูไม่ดี อย่างน้อยน้องเขาก็อยู่ในวงการด้วย และโดนเรื่องอื่นแรงมาเยอะแล้ว"

คิดว่าชัญญ่าหึงหรือเปล่า

"น้องเขาอาจจะเข้ามาคุยกับพี่วินมั้งคะ รันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว รันก็เลยไปถ่ายรูปกับพี่นักข่าว ก็ไม่มีอะไร" แล้วมีการมาขอโทษอะไรมั๊ย "เขาก็ไม่ได้พูดอะไร ก็ไม่ได้คุยอะไรกัน รันเสร็จงานก็ต่างคนก็ต่างกลับ ไม่มีอะไร"




ชัญญ่ามาขอโทษรันมั๊ย

"หนูคิดว่ามันคงไม่มีอะไร ไม่ได้คิดจริงจัง ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ก็มองว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจมากกว่า" พี่วิน ว่าไงมั่ง "พี่วินคงไม่รู้เรื่อง แต่เขาคงเห็นข่าวเมื่อเช้า เขาก็โทรมาขอโทษ ตัวรันก็บอกว่าไม่ซีเรียส เพราะรันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้องเขา"

ชัญญ่าหึงวินหรือเปล่า

"เขาคงจะหึงมั้งคะ หนูไม่รู้ ต้องไปคุยกับพี่วินกับชัญญ่าเองมากกว่า" อยากให้เขามาขอโทษมั๊ย "รันก็ไม่ได้จริงจังขนาด ที่ให้เขามาขอโทษรัน ก็คิดว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจ พยายามจะมองอย่างนั้นมากกว่า ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ แต่เขาจะมองหน้าเราไม่ติดกันเปล่า ๆ "

กลัวคนอื่นมองรันเข้ามาเป็นแทรกกลางความรักหรือเปล่า

"เรื่องแทรกกลาง หนูไม่รู้เรื่องเลย เอาเป็นว่า หนูไม่คิดแล้ว อันนี้หนูก็ไม่ทราบ หนูก็อ่านตามข่าว เห็นเขาบอกว่า เป็นเพื่อนกัน รันกับพี่วิน เป็นเพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้มีการพัฒนาอะไรเลย" ร่วมกันอีกได้มั๊ย "ได้คะ ได้เลย หนูไม่มีปัญหาเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์