พจน์เมินก็ช่าง อุ๊บ เดินหน้าตั้งสมาคมต่อ



"อุ๊บ" เดินหน้าตั้งสมาคมนักปั้น ปัด จัดฉากเกาเหลาพจน์ เมิน ตบกัน บอก โตแล้ว

ไม่รู้ว่า งานนี้ใครจะเหลือหัวเดียวกระเทียมลีบ ระหว่าง "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" กับ "พจน์ อานนท์" หลังจากที่เคยแท็คทีมกันออกมาแฉ นักปั้นรุ่นน้อง เอ-ศุภชัย จนเละ แต่กลับต้องมาแตกคอกันเอง แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เพราะเรื่องจัดตั้งชมรมนักปั้นแห่งประเทศไทย ทำให้หลายคนมึนตึบ ถึงสาเหตุที่แท้จริง กลายเป็นความสงสัย หรือ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เป็นเพียงการสร้างเรื่องเท่านั้น ด้าน อุ๊บ ยืนยันว่า ถึงแม้สุดท้ายแล้ว จะไม่เหลือใคร ก็ยังจะเดินหน้า ตั้งชมรมนักปั้น ให้ลุล่วงจนได้

"เดือนหน้า เปิดชมรมแน่นอน เพราะว่า ตอนนี้ ก็คุยเรียบร้อยแล้ว หลาย ๆ คนก็เห็นด้วย ควรจะทำ เพราะว่า สร้างสรรค์สังคมดี

อย่างองค์กรต่าง ๆ ช่างภาพเค้าก็มีชมรมกันหมดแล้ว แต่ของนักปั้นยังไม่มี ชมรมมันมีประโยชน์ต่อวงการบันเทิง และมีคุณค่ามหาศาล จริง ๆ มันก็ควรจะมี ผมไม่ซีเรียส ไม่มี พจน์ ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ไม่มีนายเอ นายบี ก็ยังต้องเดินหน้าต่อ

จริง ๆ ทำเองได้ เพราะว่า ชมรมนักปั้น มันก็ดี ถ้าไม่มีใครอะไรด้วย ก็ยังจะทำเองคนเดียว เพราะว่าผู้ปั้น กับผู้ถูกปั้น มักจะมีเรื่องผลประโยชน์เรื่องเงินทอง เรื่องกินเด็ก เรื่องอนาจารเด็ก อย่างมีเด็กคนหนึ่งอยากจะเข้าวงการ แต่ไม่รู้ว่า นายเอ นายบี มีตัวตนจริงหรือเปล่าผมก็ยังสามารถสกรีนได้ เพราะอยู่ตรงนี้มานาน รู้จักหมด เพราะว่า เด็กบางคน ก็เอาชื่อ อุ๊บ ไปแอบอ้าง เวลาไปต่างจังหวัด เขาจะมาขอถ่ายรูป แล้วเอาไปแอบอ้างว่า อยู่กับอุ๊บ ซึ่งผมไม่เคยมีแฟรนไชส์ต่างจังหวัดนะ บางคนเสียเงินสี่ห้าพันแล้ว บางคนก็ต้องเสียตัวให้กับเกย์ก็มี"

"ที่ผ่านมา มีแต่ภาพนักปั้น ตบตีกัน มันวุ่นวายไปหมด ผมว่า น่าจะจัดระเบียบตรงนี้

สำหรับตัวผมอยู่วงการมา 20 กว่าปี เป็นนักปั้นมือทอง ปั้นทั้งนางเอก พระเอกมาทั่ววงการแล้ว ในชีวิตผมสร้างประโยชน์ให้วงการบันเทิงมาเยอะแล้ว ปั้น คุณอั้ม พัชราภาคุณ เอ๊ะ อิศริยา , กวาง ฟ้ารุ่ง ก็เลยอยากทำโครงการที่เป็นมาสเตอร์พีซให้กับตัวเอง ก็คือ ชมรมนักปั้นแห่งประเทศไทย"




หลายคนบอกว่า เป็นการโปรโมตจริงหรือเปล่า

"คงไม่ใช่ แต่เป็นเกาเหลาคู่ใหม่จากที่เคยดีกันมา กรณีนี้มันเกิดมา ตั้งแต่ปี 38 หลังจากที่ แทกทีมออกงานกัน จนเป็นปลากระป๋อง ตราสามแม่ครัว มี พจน์ อุ๊บ โกโก้ ก็เลยคุยกันว่า เราน่าจะตั้งชมรมนักปั้นแห่งประเทศไทย และทุกคนก็เออออด้วย แล้วทุกคนก็บอกว่า คนที่ควรจะเป็น นายกชมรม ควรจะเป็น พี่อุ๊บ ด้วยวัยวุฒิ ประสบการณ์ศักยภาพ พร้อมหมด ซึ่งเราก็โอเค

เสร็จแล้วก็มีนักข่าวเอาไปเขียน รายการทีวีก็เอาไปออก แต่พจน์ก็บอกว่า เค้าไม่รู้ไม่เห็น และไม่เข้าชมรมด้วย แล้วก็บอกว่า ไม่อยากสังคายนา ไม่ได้ไปไหนมาไหนกับพี่อุ๊บ ไม่ได้สนิทกับพี่อุ๊บ ก็เลยมึนไปเลย และเป็นใบ้ไปเลย ว่าทำไมพูดแบบนี้ ว่าเค้าเอาส่วนไหนของสมองคิด และเอาส่วนไหนของปากมาพูด

แล้วที่ไปตะลอน ๆ กันออกงาน เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องซีเรียสนะ แล้วเราก็ไม่ได้นักปั้นกะโหลกกะลา เราอายุมากแล้ว มาพูดอย่างนี้ได้ยังไง รู้จักกันมาตั้งแต่ ปี 2524 ตั้งแต่พี่อุ๊บอยู่ช่างกล แล้วก็มาเจอกันในวงการบันเทิง รู้จักนานมาก ถึงจะไม่ได้ไปเที่ยวไปจีบผู้ชายด้วยกัน เราก็ยังคุยกันสม่ำเสมอ"

อยากให้ พจน์ มาขอโทษมั้ย

"พจน์ก็ยังไม่ได้โทรมาคุย จริง ๆ ไม่ต้องมาขอโทษ แต่อยากให้มาคุยกัน ให้เข้าใจก็โอเค พร้อมจะเปิดใจคุย ถ้าไม่อย่างนั้น มันก็จะบานปลายไปกันใหญ่ เพราะว่า บางที พจน์ อาจจะไม่ผิด แต่เค้าอาจจะพูดแรงไป บางทีคนฟังแล้วอาจจะคิด รู้สึกว่า เอ๊ะ .... ผมว่าการมีมิตร ดีกว่ามีศัตรูนะ พจน์คิดอยากจะสร้างหนังกะเทย หนังตุ๊ดตลอดชีวิตรึไง ไม่คิดจะมีเพื่อนบ้างเลยหรอจ๊ะ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย"

อุ๊บ วิริยะ



ถึงขนาดมีข่าว จะดักตบกันข้างนอก

"ผมก็เด็กช่างกลเก่านะ เคยถูกยิงมาแล้ว เรียนช่างยนต์ ไอ้เรื่องตบตีไม่เคยกลัว แต่ตอนนี้มันหมดวัยแล้ว 50 แล้ว ภาพนักปั้นมันก็จะไม่ดี และคุณนายพจน์ โอ้โห เธอก็มีเรื่องฉาวตลอดปี จริง ๆ ภาพลักษณ์ มันก็ไม่ค่อยจะดีถ้ามาตบตีกัน มันก็จะแย่ นิสัยผม ถ้าคุณนายเอ ศุภชัย มาแย่งเด็ก จะไม่ด่า แต่จะชก หรือ ตบเลย

จริงๆ ไม่มีใครมากล้าหือกลับผมเพราะพจน์เค้ารู้นิสัยผมดีว่า เป็นคนจริง เป็นคนพูดจริง ทำจริง ตบเป็นตบ ด่าเป็นด่า ผมไม่สนใจใคร จุดยืนของเรามี เราไม่ได้เกาะใครดัง เราดังด้วยตัวของเราเอง คนที่จะมาเข้าชมรมนักปั้นต้องสมัครใจ เพราะไม่เคยชวนใคร อย่าง โกโก้ ยังบอกเลยว่าหนูเข้าด้วย แต่ต้องไม่มีคนที่มีอักษรตัวแรกของภาษาอังกฤษ แล้วคนที่เข้าชมรมต้องมีประวัติโปร่งใส ไม่จิกเด็ก ผมไม่เคยมีประวัติมีเซ็กซ์กับเด็กตัวเองเลยนะ จริง ๆ นอนยัน ตะแคงยัน ไม่เคยกินเด็กตัวเองเลยนะ"

มีด้วยเหรอที่กินเด็กตัวเอง

"ก็มี หนูไปอยู่ไหนมาคะ แหม...มันก็มีทั้งนั้นแหละ เด็กมันก็ยอม เพราะเด็กมันอยากดัง ประเภทข้างหน้าหอยสังข์ ข้างหลังหอยแครง มันปกติ"

ถ้าพจน์มาคุยด้วยก่อนล่ะ "ถ้าเกิดเค้ามาคุย ก็ปกติเพราะว่า ผมมีความจริงใจกับทุกคนในวงการบันเทิง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์