หวั่นถูกมองมือที่สามใหม่ปัดแย่งเจจากโบวี่

"ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร งงตกเป็นข่าวกับ เจ วงเจเคไอ ย้ำไม่ใช่มือที่สาม แย่งศิลปินหนุ่มมาจาก "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์

รับคุยกัน เพราะโบวี่แนะนำให้รู้จักเพื่อทำธุรกิจ  มีข่าวกับหนุ่มๆ ตลอด สำหรับนางร้ายชื่อดัง "ใหม่" สุคนธวา ล่าสุดมีข่าวลืออีกแล้ว ว่าตอนนี้เธอกำลังคุยอยู่กับหนุ่ม เจ วงเจเคไอ ศิลปินหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากับ "โบวี่" อัฐมา อีกทั้งเธอก็สนิทกับโบวี่ด้วย

ทั้งนี้เธอเปิดเผยเรื่องนี้ 

 "งงมากเลยข่าวนี้ จริงๆ แล้วใหม่รู้จักกับเจ เพราะโบวี่ (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) แนะนำให้รู้จัก เพราะเจเป็นเจ้าของสิ้นค้าตัวหนึ่ง โบวี่ก็แนะนำให้เอามาขายดู แล้วหลังจากนั้นก็ติดต่อโบวี่มาตลอด แต่พอมารู้ว่าโบวี่เลิกกับเจแล้ว ก็เลยต้องติดต่อกับเจแทน โอนตังค์ให้เจ เขามาส่งสินค้าที่ร้านแค่ครั้งเดียวเอง นอกนั้นก็เป็นแมสเซนเจอร์ คือติดต่อกันเรื่องธุรกิจ โบวี่ก็ทราบ แล้วใหม่ก็ทำไม่ลง โบวี่ก็คือน้องใหม่ แล้วใหม่ก็ไม่ได้อยากรู้จักเจก่อน โบวี่แนะนำให้รู้จัก" ใหม่กล่าว



ถามต่อ ว่ามีข่าวออกมาแบบนี้ได้คุยกับ เจ หรือไม่ ดาราสาวกล่าว ว่าได้คุย อีกทั้งถาม ว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา  เพราะค่อนข้างซีเรียส

"เราคุยกันแค่ธุรกิจ เจเขาไม่เคยมาจีบ หรือชอบ คุยแต่เรื่องสินค้าจริงๆ ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันนะ (ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม) ระมัดระวังนะ เพราะใหม่เป็นคนแคร์ แคร์โบวี่ด้วยจะอะไรหรือเปล่า  แต่เขาก็รู้นะ เพราะโบวี่เป็นคนแนะนำให้ใหม่เอง แล้วยังให้เบอร์เจเพื่อติดต่อซื้อของ (กลัวคนมองเป็นมือที่สามไหม) กลัว แต่ใหม่ว่าไม่ได้มีภาพลักษณ์เป็นมือที่สาม

ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เราคุยแค่ธุรกิจ น้องเขาก็ยังเด็กด้วย

 กลัวโบวี่เข้าใจผิดเหมือนกัน  ไม่อยากไปเคลียร์ แต่อยากให้น้องเข้าใจ ว่าที่คุยกันเพราะต้องสั่งสินค้า กลัวเข้าข่ายกินเด็กอีกแล้ว ใหม่ก็ว่าทำไมโบวี่มองใหม่แปลกๆ ถ้าโบวี่มีอะไรก็เคลียร์ได้ (เกาเหลาบริษัทเดียวกัน) ใหม่ว่าโบวี่เป็นคนที่ฉลาดพอ ถ้าเขายังไม่ลืมสิ่งที่เขาแนะนำให้รู้จัก เราติดต่อธุรกิจมันก็ไม่น่าจะผิดอะไร" ใหม่กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์