แต่งตั๊กปีหน้าป๊อกไม่คิดมีลูก

"ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก เผยอาจได้แต่ง "ตั๊ก" นภัสกร ปีหน้า ลั่นไม่อยากมีลูก เพราะไม่อยากมีภาระต้องรับผิดชอบ หวั่นเด็กเกิดมาเจอกับโลกอันโหดร้าย

คบหาดูใจกันมานาน ที่สุด "ตั๊ก" นภัสกร มิตรเอม และ "ป๊อก" ปิยธิดา ก็ใกล้จะมีฤกษ์ดีเต็มแก่แล้ว ล่าสุดเจอ ป๊อก ในงานเปิดกล้องละครเรื่อง "ส้มหวานน้ำตาลเปรี้ยว" ถามว่ากำหนดวันและเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว นางเอกคนดังกล่าวว่า "เรื่อยๆ ยังไม่ได้เตรียมอะไรมากมาย แค่คุยๆ แอบดูว่าชอบชุดแบบไหน ยังไม่ได้ไปดูฤกษ์ดูยาม หรือจองสถานที่ พี่ตั๊กยังไม่ได้สู่ขออย่างเป็นทางการ แต่ผู้ใหญ่ก็ทราบอยู่แล้ว

อาจจะเป็นปีหน้า ทราบจากสื่อ จากที่เราให้สัมภาษณ์

ก็ยังไม่เป็นกิจจะลักษณะ แต่ก็เหมือนกับรู้กัน ไม่ถึงกับคุกเข่าขอแต่งงาน แต่ยังไงก็ตาม เหมือนเราทราบกันอยู่แล้ว เราเจอคุณพ่อคุณแม่กันเป็นประจำอยู่แล้ว เรือนหอไม่มี อยู่บ้านเขาไม่ก็บ้านป๊อก ไม่อยากแยก ไม่อยากทำงานบ้าน (หัวเราะ) ก็คงอยู่สลับกัน เพราะบ้านพี่ตั๊กเขาอยู่ในเมือง ถ้ามีงานในเมืองก็คงอยู่บ้านพี่ตั๊ก หรือไม่ก็อยู่บ้านป๊อกที่ชานเมือง" ป๊อกแจกแจง



ถามถึงอนาคต ว่าหากแต่งงานแล้ว คิดจะมีลูกเลยหรือไม่

ป๊อก กล่าวทันควันว่าไม่คิดจะมีลูก เพราะมองว่าประชากรล้นโลกแล้ว แต่อย่างไรก็ดี ให้ได้แต่งงานจริงๆ ก่อนแล้วค่อยว่ากัน" ตัวป๊อกเองไม่ได้อยากมีลูกด้วย คนเยอะ ขี้เกียจรับผิดชอบ ภาระเยอะ เราไม่อยากให้เขาเกิดมาในสภาวะโลกร้อน มลพิษอะไรเยอะแยะ พี่ตั๊กก็คิดเหมือนกัน

เราชอบเล่นกับเด็ก แต่จะให้มารับผิดชอบชีวิตอีกหนึ่งชีวิตมันยิ่งใหญ่นะ

มันไม่ใช่รับลูกหมามาเลี้ยงแล้วก็จบกัน มันเยอะกว่านั้นมาก ไม่อยากให้มานั่งเสียใจ ไม่อยากให้เป็นภาระเยอะ แค่ที่ดูอยู่ เด็กๆก็เยอะอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ไม่ว่าอะไร เพราะต่างฝ่ายต่างมีหลานกันทั้งคู่แล้ว เขาคงเลิกคาดหวังแล้วล่ะ แต่งปีหน้าแน่ๆ แต่ไม่ทราบเมื่อไหร่ ไว้ให้เขามาขอก่อน แล้วค่อยบอก ไม่ได้โล่ง แต่เหมือนกับเราคบกันพัฒนาอีกขั้นหนึ่ง เป็นผู้ใหญ่แล้ว จะมาเหลาะแหละไม่ได้แล้ว ทุกอย่างต้องรับผิดชอบมากขึ้น" ป๊อกกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์