หยาดยื่นคำขาดรายการแฉแต่เช้า

เมื่อ 26 พ.ค. นางเอกสาว ‘หยาด’หยาดทิพย์ ราชปาล ให้สัมภาษณ์เรียกร้องให้ผู้เกี่ยวข้องในรายการวิทยุเล่าข่าวบันเทิง “แฉแต่เช้า” 94 เอฟ.เอ็ม.ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

หลังเล่าข่าวในทำนองว่าตนเองติดยา ค้างคืนบ้านผู้ชายไม่ยอมกลับบ้าน ด้วยการใบ้อักษรตัวย่อ จนทำให้ตนเองเดือดร้อนมาก ไปไหนคนก็มองว่าเราเป็นเด็กติดยาหรือ

"เขาใบ้ชนิดที่ฟังก็รู้ว่าเป็นหยาดเพราะเขาพูด 8 โมงครึ่ง 11 โมงนักข่าวมาสัมภาษณ์หยาดสิบกว่าคน เพราะฉะนั้นมันก็เป็นหยาดอยู่แล้วที่พูด...ผู้ใหญ่บอกว่าชื่อเสียงเราเสียหาย คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่พอใจมากค่ะ อย่างคุณพ่อเขาไม่ได้อยู่ในวงการ เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีสิทธิ์ที่จะพูด จะพูดอะไรก็ได้เหรอ อย่างข่าวเรื่องผู้ชายหยาดอยากบอกไว้ตรงนี้ หยาดก็ไปสนิทกับอีกคนแล้วหยาดก็มีข่าวกับผู้ชายคนอื่นไปแล้วยังมาโยงคนเก่าอีกค่ะ ไม่เป็นไรไปถาม ‘พี่เอส-วรฤทธิ์’ เลยว่าตั้งแต่รู้จักกับหยาดมาตั้งนาน หยาดเป็นเด็กติดยาจริงหรือเปล่า”



เมื่อถามว่าจะมีโอกาสจะเคลียร์หรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า 

“ก็เคลียร์ค่ะ แต่ถามว่าไม่พอใจมั้ย ไม่พอใจค่ะ คือรายการนี้พูดถึงหยาดมา 3-4 ปีแล้ว หนนี้แรงที่สุด”


 เมื่อถามว่า จะฟ้องร้องเลยหรือว่าจะแจ้งความตอนนี้ ดาราสาว กล่าวว่า

“หยาดไม่อยากมีเรื่องแล้วค่ะ เรื่องเยอะมาก ก็ขอให้เขารับผิดชอบค่ะ คือคุณทำโดยที่คุณคิดว่าคุณเป็นใครเหรอ จะพูดอะไรก็ได้หรือ รับผิดชอบให้หยาดด้วย และไม่ต้องถามว่ารับผิดชอบยังไง เพราะเป็นคนทำก็ต้องรู้ว่าจะต้องรับผิดชอบยังไง แต่ถ้าไม่รับผิดชอบ จะปรึกษาผู้ใหญ่เขาให้ฟ้องค่ะ แต่ยังไม่เตรียมฟ้องค่ะ ต้องดูว่าเขาจะรับผิดชอบมั้ย อยากให้เขาแสดงความเป็นแมนๆ หน่อยค่ะ หรือถ้าหยาดติดจริงๆ ก็ออกมาพูดเลย หยาดจะได้ฟ้องว่าเขาหมิ่นประมาท”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์