เขตต์ ขอเป็นป๋าดัน น้ำหวาน นางเอกใหม่



จัดว่าเป็นพระเอกที่ได้ประกบกับนางเอกใหม่ของช่อง 7 มากที่สุด สำหรับ “เขตต์ ฐานทัพ” โดยล่าสุดได้ประกบกับนางเอกใหม่ถอดด้าม “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” ในละคร “เพื่อนรักตัวยุ่ง” ของค่าย “กันตนา” ซึ่ง “เขตต์” ออกปากชมนางเอกใหม่ยกใหญ่

"ในเรื่องนี้เพื่อนรักตัวยุ่ง เป็นเจ้าคุณ เป็นสัตว์แพทย์สติเฟื่อง บุคลิกจะนิ่ง ๆ หน่อย เพราะเป็นหมอ การทำงานก็สนุกดีครับ เพราะเคยร่วมงานกับทีมนี้มาก่อนแล้ว ซึ่งพี่โอ๋-ฐาปกรณ์ก็ยังน่ารัก ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม

ผมชอบละครเรื่องนี้นะ เพราะมันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์ต่าง ๆ ก็จะมีบรรดาสัตว์มาเข้าฉากด้วยบ่อย ทั้งสุนัข แมว หนู อีกัวน่า มันทำให้เห็นถึงความน่ารักของสัตว์ต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้ผมรู้สึกเพลิดเพลินเวลาเข้าฉาก"




เรื่องนี้เห็นประกบนางเอกใหม่ด้วย ?

น้ำหวานก็ตั้งใจทำงาน ถึงจะเป็นเรื่องแรก แต่ความตั้งใจเขาเกินร้อย ทำการบ้านมาอย่างดี แรก ๆ ที่เข้าฉากด้วยกันดูน้องเขาเกร็ง ๆ อยู่บ้าง ผมก็พยายามชวนน้องเขาคุยนะ ให้เขาผ่อนคลายขึ้น ตอนนี้สบายแล้ว ทำงานกันได้อย่างไหลลื่น เพื่อน ๆ ผมก็มีแซวเล่นกันบ้างเรียกเป็นป๋า มาจากป๋าดัน ไม่อยากให้มองว่าเป็นป๋าดันเลย เวลาประกบกับนางเอกใหม่ เพราะทุกคนก็เล่นกันไปตามบท ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานด้วยน่ารัก และตั้งใจทำงานกันทุกคนทำให้ไม่มีอะไรน่าหนักใจ

น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์