ผู้หญิงถึงผู้หญิง-เกรท-หยาด รณรงค์งดสูบบุหร


รู้กันอยู่แล้วว่าบุหรี่มีแต่โทษ แต่ก็ต้องรณรงค์กันอยู่ทุกปีเพราะหลายคนยังไม่ค่อยตระหนักถึงพิษภัย

ว่าแล้ว 4 สาว ผู้หญิงถึงผู้หญิง ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์, ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข, นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ และ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เลยชวนนางเอกฮอต หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล และพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่มาร่วมรณรงค์งดสูบบุหรี่

กับกิจกรรม รณรงค์เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก 2552 ของ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดยจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อน ที่ห้องกมลทิพย์ 3 โรงแรมสยามซิตี้



ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Tobacco Health Warnings : เตือน! ควันบุหรี่ฆ่าคุณ งานนี้นักแสดงจากวิก 3 ยังได้รับเกียรติบัตรจาก นพ. ชัย กฤติยาภิชาติกุล-นพ.สวัสดิ์ ราทบุตร ผู้แทนองค์การอนามัยโลกประจำประเทศไทย และ ผศ.ดรสุทัศน์ รุ่งเรืองหิรัญญา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อีกด้วย

งานนี้สาวฮอต หยาด เผยว่า
"หยาดขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่อยากเลิกสูบบุหรี่ ซึ่งเราเองก็รู้ถึงอันตรายของบุหรี่อยู่แล้ว สำหรับคนที่ยังไม่เคยสูบก็อย่าคิดที่จะลองเลยนะคะ"

ด้าน เกรท เสริมว่า
"ธรรมดาผมเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว และบุหรี่เป็นสิ่งไม่ดี เพราะเพื่อนที่ออกกำลังกับผมแล้วสูบบุหรี่ มันทำให้เหนื่อยง่าย เหมือนหายใจไม่ทัน ซึ่งมันเป็นผลจากการสูบบุหรี่ ก็ไม่อยากให้วัยรุ่นลอง และการเลิกบุหรี่อยู่ที่ใจ ฉะนั้นผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ"

ร่วมพูดคุยเรื่องลดบุหรี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์