ป๋าต๊อบ เผยปีใหม่คือผู้หญิงคนที่ 2 ที่อยากแต่งงานด้วย!!

เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้สำหรับสาวเซ็กซี่ นัยตาซุกซน

อย่าง สาวปีใหม่  สุมนต์รัตน์ ที่งานเปิดตัวละคร "แม่นาคเดอะมิวสิคคัล" ด้วยการหอบดอกไม้ช่อโต ทำให้เหล่าบรรดาสื่อมวลชนซักไซ้กันยกใหญ่ จนได้ความว่าสาวหล่อไฮโซ อย่าง ป๋าต๊อบนั่นเอง ที่เป็นคนส่งดอกไม้ช่อนั้นให้เธอ และที่สำคัญช่อละ 5 พันบาท โดยส่งให้สาวปีใหม่แบบนี้ เกือบทุกวันเป็นเวลาเกือบเดือนแล้ว เพื่อหวังพิชิตใจสาวปีใหม่ จนตอนนี้สาวปีใหม่เปรย ๆ ว่าชักจะใจอ่อนซะแล้ว....



แต่ไม่วายมีกระแสเม้าส์สาวปีใหม่ว่าหอบดอกไม้มาสร้างกระแสให้ตัวเอง!!

งานนี้สาวปีใหม่เลยรีบออกมาชี้แจงว่า....ไม่ใช่ค่ะ ใหม่เองยังไม่รุ้เลยว่าจะมีดอกไม้มา เพราะตอนที่เข้างานมา พี่ ๆ ทีมงานเอ็กแซกท์เค้าก็มาบอกว่ามีคนส่งดอกไม้มาให้นะ ก็เลยโทรถาม ก็มารู้ว่าเป็นของพี่ต๊อบ แหม...ใหม่คงไม่ส่งให้ตัวเองมั่งค่ะ ดูน่างสารเกินไปป่ะค่ะ(หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้หลาย ๆ คนคงคิดว่าที่ใหม่วสานสัมพันธฺด้วยเป็นเพราะมีเรื่องเงินมาเกี่ยวหรือเปล่า คือมันไม่เกี่ยวนะค่ะ เพราะพี่ต๊อบเค้าก็เป็นคนดีอยู่แล้ว มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มันไม่เกี่ยวที่ว่าเค้ามีเงินแล้วเราจะคบ ก็คือต้องดูไปก่อนด้วยว่านิสัยเป็นยังไง สามารถพัฒนาไปได้มั้ย!!


เราเลยตามไปสัมภาษณ์ป๊าต๊อบกันบ้าง...

ทีแรกพี่ไม่รู้จักหรอกนะว่าปีใหม่เป้นใคร พี่เห็นเค้าน่ารักดี เลยขอเบอร์เค้า แล้วก็บอกไปเลยว่าเราจะจีบนะ ไม่เคยชอบใครแบบนี้เลยครับ ปีใหม่คือคนที่สอง ที่เราอยากแต่งงานด้วย ไม่รู้สิครับ น้องเค้าน่ารัก ชอบตาเค้า แววตาเค้าดูสดใส ยิ่งได้คุยด้วยนะยิ่งชอบใหญ่


แล้วเรื่องความเจ้าชู้ของป๋าต๊อบจะมีปัญหาหรือเปล่า!?

ของพี่ความเจ้าชู้จะหมดลงเมื่อพี่มีคู่ครับ ในเมื่อพี่ยังไม่เจอใคร ยังไม่มีคู่ก็ย่อมเจ้าชู้เป็นธรรมดาจริงมั้ย!? คนนี้พี่จริงจังมากเลยนะ ปกติพี่จีบคนอื่น ๆ ที่ผ่านมา สองสามวันพี่ก็เลิกคุยแล้ว แต่คนนี้ชอบจริง ๆ ครับ ยังไงก็ฝากงานให้น้องปีใหม่เค้าเยอะ ๆ หน่อยนะครับ ไม่ใช่พอคบกับพี่แล้วงานหด ไม่ถูกนะฮะ เพราะเป็นแฟนพี่ต้องงานเยอะกว่าเดิม~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์