จริงอ่ะ เป๊ก แย่งแฟนชาวบ้าน



ถือได้ว่าหนุ่มเป๊ก เปรมณัช สุวรรณนานนท์ เป็นอีกหนึ่งพิธีกรอารมณ์ดีที่มีคารมเป็นต่อ แถมรูปก็ยังหล่อไม่เป็นรองใครอีกด้วย


ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังปิ๊งปั๊งกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง เต้ย จรินทร์พร อยู่พักใหญ่ ๆ แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน ก่อนที่จะต่างฝ่ายต่างค่อย ๆ ห่างกันไป เพราะงานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ ด้านหนุ่มเป๊กก็มีงานพิธีกรหลายรายการ ในขณะที่สาวเต้ยเอ้งก็ต้องถ่ายทำอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 เป็นอันว่าแฟนคลับก็ไม่ต้องนั่งลุ้นกันอีกต่อไป

และล่าสุดดาราหนุ่มหน้าใหม่ นัท อติรุจ สิงหอำพล จากโก๊ะซ่า ท้ามิติ
ทางช่อง 7 สีก็ออกมาแฉว่าตัวเองโดนพิธีกรหน้าทะเล้น เป๊ก เปรมณัช แย่งแฟนไปหน้าตาเฉย โดยงานนี้หนุ่มนัทกล่าวว่า แฟนสาวของเขา ออย อรนันท์ แสงทอง ที่ว่ากันว่าเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง 5 นั้นคบหากันมาดีอยู่ แต่อาจจะบ้างที่ทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างตามประสา ซึ่งจังหวะนี้นี่เองที่หนุ่มเป๊กใช้เป็นโอกาสแทรกซึมเข้ามาด้วยยุทธวิธีน้ำซึมบ่อทราย


จนในที่สุดทั้งคู่ก็ต้องเลิกรากันไป โดยอดีตแฟนสาวนั้นก็ได้หันไปคบหากับหนุ่มเป๊กทันที ทั้งนี้เจ้าตัวกล่าวว่า เรื่องที่เจ้าตัวกับน้องออยนั้นคบหากันตัวหนุ่มเป๊กเองก็ทราบ ทั้งยังมีการโทรเข้ามาในระหว่างที่อยู่ด้วยกันอีกต่างหาก มิหน่ำซ้ำล่าสุดยังมีข่าวว่าหนุ่มเป๊กมีการพาสาวออยไปให้ผู้ใหญ่ในแกรมมี่ดูตัวอีกด้วย



แม้ว่าจะโดนสะบั่นรักไปแล้วก็ตาม แต่หนุ่มนัทกล่าวว่า ไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้สึกดีใจด้วยถ้าทั้งคู่มีความสุขก็โอเค ซึ่งงานนี้ก็คงต้องมารอดูกันอีกครั้งว่าทางด้านคู่กรณีอย่างหนุ่มเป๊กจะว่าอย่างไรบ้าง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์