หญิงแม้นลืมแทคสนิทใจได้พายุดามใจรักหวาน



ถึงรักครั้งก่อนกับหนุ่ม แทค-ภรัณยู จะไม่สมหวัง ทำเอาเศร้าอยู่ นาน  แต่ล่าสุดไฮโซสาว หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้น- นฤมาส  ยุคล ก็ได้ยาดี

อย่างหนุ่ม พายุ คลาร์ก นักร้องค่ายอาร์เอส มาช่วยดามอก เพราะเห็นหน้าตาชื่นมื่นควงคู่มาร่วมงานแถลงข่าวโครงการกันตนา ทัวร์ ออดิชั่น แอท เกาหลี ที่กันตนาดราม่าสคูล สยามเซ็นเตอร์ เลยรีบเข้าไปถามทั้งคู่ว่าตอนนี้สนิทกันแค่ไหนแล้ว หญิงแม้น

"ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ คุยกันเรื่อย ๆ ยังเด็กทั้งคู่เลยขอเน้นเรื่องเรียนและเรื่องงานก่อน"

เห็นไปให้เชียร์พายุในคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ ?

หญิงแม้น "วันนั้นหนูไปเชียร์ หลายคน อย่างโทโมะ เค-โอติค แล้วก็ไปเชียร์พายุด้วย" หันไปถามพายุบ้าง ตกลงจีบกันรึเปล่านี่ ? พายุ "ช่วงนี้ก็สนิทกัน ก็คุยกันไปก่อน"

ออกงานคู่กันครั้งแรก ?

หญิงแม้น "ไม่ได้ตั้งใจมาคู่กัน มากันเป็นกลุ่มเพื่อนหลายคน อยากคุยกันไปเรื่อย ๆ มากกว่าจะคบเป็นแฟน ของพวกนี้มันมาเร็วไปเร็ว หนูเป็นห่วงพายุมากกว่า ห่วงทั้งภาพลักษณ์และห่วงแฟนคลับด้วย ยังไงแฟนคลับพายุอย่าเกลียดหนูนะ"

รู้สึกยังไงที่หญิงแม้นเป็นห่วง ? พายุ "รู้สึกปลื้มเลย จริง ๆ ทางค่ายก็ไม่ได้สั่งห้ามอะไร ไม่ค่อยมายุ่งเรื่องส่วนตัวขนาดนั้น ส่วนเรื่องแฟนคลับผมเชื่อว่าเค้าเข้าใจอยู่แล้ว"





สนิทกันมากน้อยแค่ไหน ?

หญิงแม้น "สนิทที่สุดค่ะ"

หญิงแม้นเป็นสเปกมั้ย ?

พายุ "ผมเป็นคนไม่มีสเปก ขอคุยกันไปเรื่อย เพราะเราคุยกันรู้เรื่องมากกว่า นิสัยคล้าย ๆ กัน ตรงไปตรงมาเหมือนกัน"

สรุปเป็นแฟนกัน ?

พายุ "ช่วงนี้ก็ทำงานครับ ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น" หญิงแม้น "ยังไม่ใช่แฟนค่ะ" เรียกว่ามากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ? หญิงแม้น "เราไม่ใช่กิ๊กกันนะ แต่เป็นอะไรก็ไม่รู้ (หัวเราะ)"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์