หญิงปล่อยโฮ!! ปัดตบขวัญแย่งจุ๊บ

'หญิง' ปล่อยโฮ ถูก 'ขวัญ' ตบไม่รู้สาเหตุ โต้แย่ง 'จุ๊บ สมชาย' ย้ำความสัมพันธ์แค่เพื่อน เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด โต้สร้างกระแสโปรโมทหนัง

มีคลิปฉาวโฉ่! 'ขวัญ-พรพิมล แดงสำราญ' บุกตบ 'หญิง-อภิสรา รักชาติ' ในปาร์ตี้งานหนึ่ง เลยเป็นกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจ ว่าทั้งคู่นั้นเปิดศึกตบกันเพราะอะไร พอดีวันนี้มีงานบวงสรวงละครเรื่อง "โก๊ะซ่า ท้ามิติ" ได้เจอตัว 'หญิง-อภิสรา รักชาติ' หนึ่งในนักแสดงเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจพร้อมคราบน้ำตาว่า


หัวข้อข่าวหน้าหนึ่งมีการตบแย่งชิงกันยังไงคะ

"โอ้โห! คือถามว่ามีปัญหากับเค้าคนนั้นจริงๆมั้ย มีปัญหาจริงๆแต่ถ้าจะมาโยงเรื่องจุ๊บเรื่องอะไรขอบอกว่าไม่ใช่เรื่องจุ๊บเลยเพราะจุ๊บกับหญิงเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมาเป็นสิบปีแล้วและที่สำคัญ โอ้โหเตะก้นกันตบหัวกันได้เลยเพราะฉะนั้นไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตบกันเพราะแย่งจุ๊บ แล้วอีกอย่างหญิงก็มีคนที่แบบว่าดูใจหรือคบหากันอยู่แล้ว"

ที่จริงมีปัญหาเรื่องอะไรกัน

"คือจริงๆมีปัญหาเรื่องอื่น ประมาณว่าเค้าหาว่าหญิงว่าเค้าแก้ผ้าเพราะอยากดังอะไรงี้หญิงก็งง หญิงพูดอะไรหญิงก็ยังไม่ได้พูด แต่ก็มีพี่ๆบอกว่าจะเคลียร์ให้จัดการให้ แต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาอะไรยังไง"

เห็นบอกว่ามีคลิปออกมาด้วย

"ไอ้เรื่องถ่ายคลิปอันนี้ไม่รู้ เพราะว่าวันนั้นแวะไปงานได้แป๊บเดียวพอเสร็จแล้วก็จะกลับบ้านแล้วก็มีเรื่องราวเกิดขึ้น หญิงเพิ่งมารู้หญิงยังไม่ได้ดูคลิปเลย มีพี่มาบอกหญิงเมื่อวันก่อนก็ยังไม่ได้เปิดดู กำลังจะกลับจากพัทยาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็มีคนโทรมา ยังไม่อยากดูไม่อยากรับรู้อะไรแล้วเหนื่อยเหลือเกิน"


แล้วใครเป็นคนถ่ายล่ะ

"ไม่ทราบค่ะ หญิงก็ไม่ทราบไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าใครเป็นคนถ่ายก็ไม่เห็นมีใครออกมาพูดยังไง มีแต่มาถามหญิงคนเดียวหญิงก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร แต่หญิงก็ทำงานของหญิงทุกวัน สองเดือนที่ผ่านมาถามพี่ชายได้เลยทำงานเกือบทุกวันไม่ได้มีเวลาหยุดมีเวลาว่างอะไรเลย"

หลายคนที่เข้าไปดูคลิปมันเหมือนกับการผลักตบกัน

"คือแบบว่าถ้าให้ตอบว่าจัดฉากมั้ยหญิงจะจัดไปเพื่ออะไร คือภาพหญิงมันลบอยู่แล้วคือก่อนหน้านี้ข่าวแบบเยอะเหลือเกินกระแสเยอะเหลือเกิน ก่อนหน้านี้มันก็เยอะอยู่แล้วจะสร้างกระแสจัดฉากไปเพื่ออะไร ตบกันมันไม่ใช่เรื่องดีอะไรคนที่เสียก็คือหญิง"

แล้วจุ๊บล่ะมีเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

"ก็งงครับตอนแรกรู้ข่าวเมื่อสองวันที่แล้วมีรายการนึงโทรมาสัมภาษณ์สดผมก็นึกว่าสัมภาษณ์เรื่องโดนจับ แต่พอเค้าถามว่าเป็นยังไงบ้างคดีที่หญิงตบกับน้องคนนั้นเพื่อแย่งจุ๊บ มีคลิปวีดีโอด้วย จุ๊บก็งงมากคือหญิงก็เป็นเพื่อนน้อง คนนั้นก็เป็นรุ่นน้องในกลุ่มด้วยก็เลยไม่น่าจะเกี่ยวข้องเลยน่าจะเป็นการเขียนข่าวหรือสื่อกันไม่เข้าใจมากกว่าผมก็อึ้งงงไปเหมือนกันเพราะไม่ได้ดังอะไรขนาดที่จะเป็นกระแสได้"


แล้วสนิทกับขวัญมั้ย

"ในประมาณนึงเพราะเมื่อก่อนก็อยู่กลุ่มเดียวกันกับน้องๆกลุ่มนึงก็ไปเที่ยวไปกินข้าวกัน"

แต่ไม่ได้เป็นคนสนิทคนรู้ใจใช่มั้ย

"ใช่ครับล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่คนที่เราคิดจะคบเลย"

หลายๆคนมองว่าผู้หญิงกับผู้หญิงตบตีแย่งชิงผู้ชายรู้สึกยังไง

"อย่างแรกเลยคือหญิงรู้สึกแย่มาก ถ้าตบกันเรื่องอื่นแต่นี้ตบกันแย่งผู้ชายแล้วทุกคนรู้ว่าหญิงมีข่าวหรืออะไรยังงี้แต่กลายเป็นว่ามาตบแย่งผู้ชาย การตบแย่งผู้ชายมันไม่ใช่สิ่งที่ดีอยู่แล้วภาพก็ยิ่งดูดรอปลงไปมากกว่าเดิมอีก รู้สึกเสียพอเห็นข่าวแล้วแบบว่าทำไมอยู่ดีๆไปเกี่ยวอะไรกับจุ๊บเรามีปัญหากันแล้วมาโยงเข้าเรื่องอะไรอย่างงี้ แล้วกลายเป็นว่าอินเทอร์เน็ตก็ด่าหญิงอีก หญิงไม่ได้รู้เรื่องอะไรแล้วกลายเป็นว่าโดนด่าอีก โดนด่าทั้งขึ้นทั้งล่องเลยก็เลยไม่อยากยุ่งไม่อยากรู้อะไรแล้ว"


เรื่องมันเกิดขึ้นมานานรึยัง

"ประมาณเดือนที่แล้ว"

แต่ทำไมถึงมาเป็นข่าว

"ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน คือตอนนี้มีแต่หญิงกับจุ๊บพูดอยู่ฝ่ายเดียว คนที่มีปัญหากับหญิงไม่เห็นเค้าออกมาพูดหรืออะไรเลย พูดไปเดี๋ยวก็กลายเป็นแบบหญิงไอ้โน่นไอ้นี่อีก หญิงก็แบบไม่อยากพูดอะไร"

หลายคนมองอีกว่าเป็นการโปรโมทละคร โปรโมทหนัง โปรโมทพ็อกเก้ตบุ๊ก อีกฝ่ายหนึ่งหรือเปล่าเพราะมันเกิดขึ้นพอดี

"ขอบอกตรงนี้เลยนะคะพ็อกเก้ตบุ๊กของน้องผู้หญิงคนนั้น เคยรู้ว่าเค้าจะทำตอนที่มีงานเดินแบบด้วยกัน ถ้ามีโอกาสหนูขอเชิญนานมากเราก็คิดว่าคงเป็นการพูดไว้ และไม่คิดว่ามันจะออกแล้วมีข่าวออกมาว่าเค้าจะโปรโมทบวงสรวงละครวันนี้ ก็เพิ่งรู้อย่างวันนี้ เป็นวันที่หญิงมีคิวถ่ายหนังที่กองสวิง คือมันเป็นเวลาปกติถ่ายหนังอยู่แล้ว เอ้ยบอกน้องหญิงมาบวงสรวงหน่อยนะ โอเคพี่เดี๋ยวหญิงไปก็ได้โทรไปบอกที่กองก่อน ส่วนน้องเค้าจะแถลงพ็อกเก้ตบุ๊ก ไม่ได้รู้มาก่อนเพราะไม่ได้สนิท แล้วก็ไม่ได้แบบโหถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกัน"


ก่อนที่จะมาตบตีกันเคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อนรึเปล่า

"คือโดยส่วนตัวหญิงไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้องเค้านะ เพราะไม่เคยไปไหนเจอก็เจอตามงาน ก็ยังเห็นคุยดีๆกับเราอยู่เลย แต่แบบอยู่ดีๆก็มาโป๊ะแชะ อ้าวอะไรเราก็ไม่รู้เรื่องอะไร รู้แต่ว่าเค้าด่าเรา ปากดีนะหญิง ก็งงหญิงไปทำอะไร ปากดีอะไร เออพี่เค้าก็บอกเดี๋ยวเคลียร์เดี๋ยวจัดการให้ ใจเย็นใจเย็นอะไรอย่างงี้ หญิงก็เออๆพอเสร็จก็ไม่มีใครพูดกับหญิงเลย หญิงเป็นคนมีเรื่องกับใครเป็นที่ไหนอะพี่ ใครอยากด่าอยากว่าหญิงก็ด่าไป ถามจุ๊บได้เลยหญิงเป็นคนยังไงตบคนยังตบไม่เป็นเลย ถ้าโดนเค้ารุมก็คงโดนฆ่าไปแล้ว อาจจะด่าเป็นบ้างแบบเวลาโมโหไม่พอใจ โดยส่วนตัวก็เป็นคนเฉยๆต๊องๆไม่เคยคิดจะไปมีเรื่องอะไรกับใคร"

เรื่องนี้แจ็คว่ายังไงบ้าง

"คือแจ็คเค้างงว่า ทำไมเห็นมีปัญหากัน แต่ทำไมอยู่ดีๆมีเรื่องจุ๊บเรื่องอะไรหญิงก็ยังงงอยู่เลยว่าทำไมมีเรื่องจุ๊บ ซึ่งแบบว่าหญิงกับจุ๊บก็ไม่ได้เป็นอะไรกันหญิงก็ยังงงอยู่เลย"

อยากเคลียร์มั้ย

"ที่จริงก็อยากเคลียร์นะ อะไรอยู่ๆมาทำแบบนี้อะไรยังไงงง ไปทำอะไรให้มีปัญหาอะไรกันรึเปล่า ไปทำอะไรให้คืออยากรู้ ก็อยากเคลียร์อยู่เหมือนกัน ตอนนี้ตกเป็นจำเลยสังคมมากเลย สมรู้ร่วมคิดกันร่วมมือกัน หญิงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงคิดแบบนั้น ทำไปเพื่ออะไรชีวิตหญิงหลังจากก่อนหน้านี้ที่มีปัญหาชีวิตก็ดีขึ้นแล้ว หนูก็มีงานคือผู้ใหญ่ให้โอกาสให้มาเล่นละครมีงานหนังมีอะไรเข้ามา มีชีวิตที่ดีหรือทุกๆอย่าง หญิงก็ต้องให้ตัวหญิงกลับไปอยู่จุดเดิมหรือกลับไปในจุดที่ภาพเดิมๆอีกทำไม"


ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเพราะอะไร

"ไม่รู้ไม่ทราบ เค้าน่าจะเข้าใจผิดหรือเรื่องอะไรแต่ที่งงคือเค้าหาว่าหญิงปากดี หาว่าเค้าแก้ผ้าขายตัวแก้ผ้าเพื่ออยากดัง"

แล้วเราไปว่าเขาจริงมั้ย

"ก็มีคนมาถาม หญิงก็ไม่ได้พูด หญิงก็บอกว่าเห็นข่าวก็คงเป็นไปตามข่าวมั้ง ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้สนิทกับเค้าขนาดนั้น จะไปรู้เหรออะไรงี้ เค้าไปอะไรมางี้แล้วไม่เข้าใจรึเปล่า"

แต่เราไม่เคยพูดอะไรถึงเค้าเลยใช่มั้ย

"จะไปพูดถึงทำไมไม่ได้สนิทอะไร ถ้าพูดถึงจุ๊บแบบนี้ให้ฟังก็ว่าไปอย่าง ตัวน้องเค้าหญิงไม่ได้สนิท คือเม้าท์มันก็เป็นเรื่องปกติที่คนเค้าเม้าท์ๆอยู่แล้ว ฟิวส์อาจจะแบบภาษาเพื่อนๆในกลุ่มแต่คือถ้าจะแบบไปว่าเค้ากับใครก็ไม่เคย"

อนาคตสามารถร่วมงานกันได้มั้ย

"คือตัวหญิงเองนะพี่ ไม่มีปัญหากับใครหรอก คืองานก็คืองาน ทำงานร่วมกันได้มันมัน ก็ทำงานได้คนเราอยู่ในวงการเดียวกัน อะไรที่เอื้อกันได้ก็เอื้อ ทำงานร่วมกันจบงานก็คือจบงาน"


ถามจุ๊บว่าโกรธมั้ย

"มันโกรธไม่ได้ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ เราไม่รู้ว่าเค้าเป็นคนทำรึเปล่า แต่เวลาเจอกันก็ทักกันเหมือนเดิม แต่ว่าก็คงมีบ้างนิดหน่อยที่แอบคิดเล็กๆ แต่ถามว่าร่วมงานกันได้มั้ย ร่วมงานกันได้เหมือนเดิม"

หญิงอยากให้มันจบยังไง อยากให้เค้ามาขอโทษมั้ยหรือว่ายังไง

 "คือถ้าการที่จะขอโทษก็น่าจะออกมาขอโทษนานแล้ว เพราะเราไม่ได้ผิด อยากให้เค้ามาขอโทษ หญิงก็ไม่เข้าใจให้เวลามันผ่านมานานเพื่ออะไร แต่ถามว่าถ้าเค้าจะมาขอโทษเรารับคำขอโทษเค้ามั้ย คือเราก็รับอยู่แล้ว เพราะเราอายุมากกว่า เป็นพี่กว่า แล้วเวลาก็ผ่านมานานแล้ว หญิงก็แบบถ้าเค้าขอโทษก็โอเค แต่อยากให้เค้าแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง ไม่ใช่ให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ทุกวันนี้ ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุมีภาพหลุดออกมา ทุกวันนี้คนที่โดนมากที่สุดคือหญิง แล้วก็คนรอบข้างของหญิงด้วย ฉะนั้นอยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี สงสารหญิงเหอะอยากให้จบด้วยดี"

ทำไมไม่พาแจ็คมาเปิดใจกันคราวเดียวไปเลย

"คือมันเป็นเรื่องของเค้า เท่าที่คุยกับเค้า เค้างง เพราะว่าทำไมถึงมีเรื่องจุ๊บเข้ามาเกี่ยวอะไร หญิงก็ไม่สามารถตอบแทนแจ็คได้ คิดอะไรยังไง คือบางทีถึงเค้าคบเรารู้จัก เค้าอาจจะไม่บอกเราหมดก็ได้ อย่างหญิงเป็นคนมีอะไรก็เปิดเผย มีอะไรก็พูด บางทีสิ่งที่หญิงพูดมากเกินไปก็กลับมาทำร้ายตัวหญิงเอง"

น้อยใจมั้ยที่เค้าไม่ออกมาปกป้องเรา

 "คือถามว่าน้อยใจมั้ย มันไม่ได้เกี่ยวกับน้อยใจหรือไม่น้อยใจ คือแบบหนูจะพูดยังไงดี หญิงก็คุยอยู่แล้วจะไปบังคับเค้า เธอออกมาพูดปกป้องฉันหน่อยสิ มันก็ไม่ได้ เพราะโดยตัวใครหญิงก็ไปบังคับเค้าไม่ได้ ก็ยังดูแลซึ่งกันและกัน ก็ยังให้กำลังใจกันอยู่เหมือนเดิม"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์