แป้งรับคุณบอยติงพูดตรงอุบระฟ้าบินถี่

แป้ง รับ คุณบอย ติงพูดตรง อุบ ระฟ้า บินนอกถี่อุปสรรครัก โว ร่วมงานแอน-ภูริ สนิทใจ

แม้สาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จะไม่เคยพูดเต็มปากว่าคบหาดูใจกับหนุ่ม ระฟ้า ลูกชายอากู๋ แกรมมี่ แต่ใครๆ ก็รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากกว่าเพื่อนสนิทแน่นอน แต่เอ...ช่วงนี้ได้ข่าวว่าหนุ่มระฟ้าบินไปเมืองนอกบ่อยๆ ความรักที่มีให้กันจะแพ้ระยะทางอีกมั้ยล่ะเนี่ย "แล้วเกี่ยวอะไรกับแป้งล่ะ แป้งก็ถ่ายละคร ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ"

แป้งทำงานเยอะระฟ้าให้กำลังใจยังไงบ้าง

"แค่นี้ดีมั้ย(ยิ้มๆ) เพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจค่ะ บอกพักผ่อนเยอะๆ หมายถึงเพื่อนนะ เพราะมีเพื่อนหลายคน"

ระยะทางมีอุปสรรคมั้ย

"เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรที่เป็นอุปสรรคหรือไม่เป็นอุปสรรคค่ะ"


ปากแข็งหรือเปล่า

"ไม่ได้พูดไม่ได้แปลว่าปากแข็งนะ แป้งแค่ไม่อยากพูดแค่นั้นเอง ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง ที่ผ่านมาเรื่องส่วนตัวค่อนข้างเยอะ งานก็น้อย คนก็จะแบบว่าคนนี้มีแต่ข่าวอย่างนี้อย่างนั้น ตอนนี้มีงานออกมาก็อยากให้ดูที่ละครดังเรื่องอื่นบ้าง ไม่ใช่ทางไม่ดีค่ะ"

มีข่าวฉาวออกมาเรื่อยๆ คุณบอย-ถกลเกียรติ เตือนยังไงบ้าง

"เค้าเตือนจนไม่รู้จะเตือนยังไงแล้ว เค้าก็บอกว่าพูดอะไรไม่จำเป็นต้องพูดหมดก็ได้ บางทีเราพูดตรงเกินไปคนอ่านรับไม่ได้ ตอนนี้เวลาจะพูดอะไรก็ต้องคิดก่อน ไม่ใช่ว่าโพล่งออกไปเลย แป้งก็เป็นคนตรงอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากพูดก็พูดเลยว่าไม่อยากพูด คงไม่ได้ปากแข็งหรอกค่ะ"

ล่าสุดต้องร่วมงานทั้งกับแอนและภูริ ในละครเรื่อง ชิงชง ลำบากใจมั้ย"

เรื่องมันหลายปีแล้ว เลิกกันมานานแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกันหมดแล้ว สบายใจ สนิทใจ ไม่มีปัญหาอะไร คุยกันไม่มีปัญหาได้ทุกเรื่องค่ะ ค่อนข้างสนิทใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีอะไรคลางแคลงใจเลย ใครจะจับตามองหรือไม่จับตามอง แต่เราไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วก็ไม่มีผลกระทบอะไรค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์