ลิฟท์บ่นอยากมีลูกเล็งปรึกษาหมอ

"ลิฟท์" บ่นอยากมีลูก เล็งปรึกษาหมอ ชายหรือลูกหญิงก็ได้ ยินดี "เต๋า" แต่งงานใหม่ เล็งร่วมงานฉลอง

"ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ" ชักจะเริ่มกลัวว่าน้ำยาจะปูดไปหรือยัง ถึงกับตั้งใจแน่แท้ ต้องรีบไปปรึกษาคุณหมอด้วยเร็ว หลังจากที่แต่งงานกับศรีภรรยา ก็เงียบหายถึงเรื่องการมีบุตร เจ้าตัวก็ต้องเผยออกมาว่า "ตอนนี้ต้องขายขนมจีนแต่ไม่มีน้ำยา แต่ความจริงผมอยากจะมี แต่เขายังไม่ถึงเวลามั้งครับ คงต้องรออีกสักพักหนึ่ง"

มีไปปรึกษาคุณหมอมั๊ยบ้าง

"ถ้าปีนี้ไม่มีคงต้องไปปรึกษาหมอ แต่คิดว่าเร็วๆนี้ก็น่าจะไปปรึกษาดู เพราะบ้างคนก็มีจุดปัญหาเล็กๆที่เราไม่รู้ และหลายคนก็แนะนำมา"

อยากได้ลูกหรือหญิงหรือชาย

"ของผมอะไรก็ได้ โตมาเดี๋ยวเขาก็เลือกเพศเอง (หัวเราะ) ผมก็ไม่ซีเรียสจะเป็นลูกหญิงหรือผู้ชายก็ได้ ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ"


คิดจะไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอลูกบ้างมั๊ย

"มีคนบอกเอาไหว้เหมือนกันว่าทำไมไม่ยอมไปบนดู ไปขอศาลเจ้าพ่อเสือ แต่หลายคนก็บอกมาอีกว่าลูกที่ออกมาจะเลี้ยงยาก ผมก็คิดว่าอยากให้เขามาตามธรรมชาติดีกว่า ถึงเวลาที่เขามาเมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น"

ตอนนี้พร้อมหรือยัง

 "ตัวผมพร้อมแล้วนะ ตัวเขาก็พร้อมก็ต้องรอดูว่าลูกเราเมื่อไหร่จะมาเท่านั้นเอง"

เรื่องที่เต๋าแต่งงานพอจะทราบบ้างมั๊ย

"ตอนนี้ทราบแล้วเพราะพึ่งได้คุยกับพี่เขาเอง ก่อนหน้านี้ไม่ได้ทราบ แต่ก็เจอกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อย จะเจอบ้านที่เชียงใหม่ ล่าสุดเขาก็ชวนเราไปงานเลี้ยงของเขาด้วย ฉลองหรือเปล่าไม่แน่ใจ เดี๋ยวเขาก็คงบอกเองเร็วนี้ดีกว่า ผมบอกเดี๋ยวเขามาต๋อยผม (หัวเราะ)"


แสดงว่าตอนนี้ก็เตรียมงานบ้างแล้ว

 "ที่ได้เห็นข่าวมา แต่ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นเมื่อไหร่ ต้องรอให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า ก็แสดงความยินดีกับเขาด้วย เขาก็อายุเยอะแล้ว เขาก็อยากจะมีครอบครัว อยากจะมีลูก มันก็เป็นสิ่งที่ดีนะ"

รู้สึกงงบ้างมั๊ยเพราะก่อนหน้าไม่ได้มีแววจะก็คิดคนหนึ่งไม่ใช่คนนี้

"การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดี เปลี่ยนไปทางที่ดีมันก็ดีขึ้น อย่างนี้น้อยเขาก็โอเคขึ้นเยอะ กับพี่ยุ้ยยังไม่เคยเจอ กับน้องเอิงก็เจอบ้าง"

มีแซวบ้างมั๊ยว่าทำไมถึงฟ้าแลบอย่างนี้

"แซวไม่ได้ครับ เรื่องนี้ห้ามแซว มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขามากกว่า ก็ไม่กล้าไปถามเขามาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์