“ชลลี่” ตัดใจทิ้งบันเทิง ยันรักพี่หลอเหมือนเดิม

งานกำลังรุ่งอยู่แท้ๆ

นางร้ายหน้าหมวย “ชลลี่-ชล วจนานนท์” ที่กำลังมีผลงานละคร เรื่อง ไฟโชนแสง ทางช่อง 3 กำลังเตรียมบินลัดฟ้าไปเรียนต่อปริญญาโทไกลถึงต่างประเทศ เรียกว่าเป็นการตัดใจทิ้งงานแสดงเพื่อไปศึกษาต่อตามที่แพลนไว้  “ตอนแรกจะไปตั้งนานแล้ว แต่ก็เลื่อนไปก่อนเพราะมีงานแสดง และพิธีกร ที่ยังต้องรับผิดชอบแบบต่อเนื่องอยู่ แต่วันที่ 10 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้คือ ต้องไปจริงๆ แล้ว ก็พยายามรีบเคลียร์งานทั้งหมดที่ทำอยู่ในตอนนี้ให้เรียบร้อย เพื่อไปเรียนต่อด้าน Multimedia Communications ที่ San Francisco เป็นหลักสูตร 1 ปีค่ะ 

เสียดายโอกาสการทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกันนะ แต่ที่เลือกเรียนเพราะว่าจบมาเราสามารถเอามาพัฒนาการทำงานในวงการบันเทิงได้อย่างเต็มที่

เรียนจบก็จะกลับมารับการทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม แต่อาจจะเป็นอะไรที่โตขึ้น แต่ปีนึงมันก็แค่แป๊บเดียว เรื่องความรักกับ “พี่หลอ” ไปเรียนไกลแบบนี้ ไม่กลัวความห่างเหินเหรอจ๊ะ “ก็กลัวนะ แต่ต้องทำใจ ถ้าอนาคตไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมันก็ดี แต่ก็ไม่อยากคาดหวัง ตอนนี้ก็ยังรักกันอยู่ดี แอบใจหายเหมือนกันนะ แต่ก็ทำดีที่สุดแล้วค่ะ อะไรจะเกิดก็ต้องให้เกิด ก็คุยกันแล้ว เข้าใจกันดี ตัวพี่หลอเองก็จะไปเรียนเหมือนกัน แต่คนละประเทศก็คาดหวังว่า 1 ปีที่ไปเรียนก็ไม่อยากให้มีอะไรเปลี่ยนแปลง” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์