หนุ่มหวานควงเมย์ร่วมงานแต่งโอ๋-เฟี้ยต



หนุ่ม หวาน ควง เมย์ ร่วมงานแต่ง โอ๋-เฟี้ยต แย้มจะมีข่าวดีไม่นานเกินรอ รับเห็นเพื่อนแต่ง เลยอยากมีงานของตัวเองบ้าง

"หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" วันนี้ควงแฟนสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" มาร่วมงานแต่ง โอ๋ ภัคจีรา กับ เฟี้ยต ทายาทร้านทอง นานๆทีผู้สื่อข่าวจะได้เห็นทั้งคู่ออกงานคู่กันอย่างนี้ แสดงว่างานนี้อาจจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ แต่ขึ้นชื่อว่าเสือก็ยังเป็นเสือ นายหนุ่มก็ยังทำเป็นเฉไฉทำเอาสาวเมย์ยืนเขินม้วนตัวอยู่ข้าง ๆ

มาคู่กันอย่างนี้กลบข่าวหรือเปล่า

"หนุ่ม : ไม่ได้มาคู่กัน คือ มาตั้งแต่เช้าแล้ว แต่ว่าเมย์เขาทำงานเพิ่งมา แต่เดินเข้างานมาด้วยกัน ถ้าเดินเข้ามาก่อนเดี๋ยวจะมีข่าวอีก ก็ok.ยังไงก็มาด้วยกันแล้วก็ไม่ได้มีอะไรปิดบังด้วย"

วันนี้มาเป็นพิธีกรไม่ใช่เหรอ

"หนุ่ม : ใช่ครับ แต่พี่ดุ๊กก็ไปทำแทนแล้วครับ มัวแต่รอเมย์ก็เลยทำให้ไม่ได้เป็นพิธีกร

เมย์ : ขอโทษจริง ๆ วันนี้รถติดมาก ๆ เลิกงานมาจากพัทยาก็รีบแล้ว ขับรถจะเป็นลม (หัวเราะ)"

หนุ่มไม่ได้มาช้าแต่อย่างใด

"หนุ่ม : มาแต่เช้าแล้ว ไม่ใช่ มาถึงสักพักแล้วแต่กลับไปบ้านก่อนผมถึงกลับมางานแล้วเมย์ก็ตามมาพอดี"

กลัวโดนเร่งให้แต่งกันเร็วๆ นี้หรือเปล่า "หนุ่ม : ไม่หรอกฮะ คือทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ"

เมื่อไหร่หนุ่มจะขอเมย์แต่งงาน "หนุ่ม : ก็ให้มันถูกที่ถูกเวลาก่อน ตอนนี้ขอเวลาสักนิดนึง คงไม่นานมากนัก คงเร็ว ๆ นี้แหละ" รออะไรอยู่ "หนุ่ม : ตอนนี้รอตัวเราเอง ที่บ้านก็คุณพ่อคุณแม่ดูพฤติกรรมอยู่"





แล้วเมย์ล่ะพร้อมหรือยัง

"เมย์ : ถามจริง ๆ ก็คือพร้อมอะไรหลาย ๆ อย่างด้วย อายุด้วย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวทั้งสองคน ขึ้นอยู่กับพี่หนุ่มด้วย ถ้าพี่หนุ่มพร้อม ตัวเมย์พร้อมก็ตกลงกัน"

แต่ตอนนี้ค่อนข้างจะพร้อมเต็มที่แล้วใช่ไหม "เมย์ : ยังตอบไม่ได้ค่ะ แต่ค่อนข้างจะเป็นไปในทางที่ดีนะคะ"

ทุกวันนี้เจอกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้นหรือเปล่า "หนุ่ม : ครับ ก็เจอกันมากขึ้น" คิดว่าเป็นปีหน้าหรือเปล่า "หนุ่ม : ไม่นานเกินไป ก็คงเร็ว ๆ นี้ ให้มันชัดเจนก่อน เดี๋ยวคงจะบอกเอง ยังไงก็ต้องแจ้งอยู่แล้วแหละ"

ทุกวันนี้ปลดเขี้ยวเล็บทุกอย่างเลยใช่ไหม "หนุ่ม : ทุกวันนี้ก็ไม่มีอยู่แล้ว เมย์ : ถ้าพี่หนุ่มบอกว่าไม่มี แสดงว่าหมดแล้วจริง ๆ หนุ่ม : ตอนนี้ผมก็อยากมีลูกแล้ว จริง ๆ เพื่อนเขาก็มีกันหมดแล้ว อายุก็มากแล้ว (เมย์เขิน)


ไม่เคยได้ยินพี่หนุ่มพูดอย่างนี้ต่อหน้าสื่อ "เมย์ : เป็นคำถามที่ตอบยากมาก หนุ่ม : เนี่ยเขินเหรอ ยังไม่ได้บอกว่าจะมีกับเธอ" หนุ่มบอกว่าเร็ว ๆ นี้แล้วเมย์รู้สึกอย่างไรบ้าง "เมย์ : ก็มีบ้าง ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ออกมาพูดกับสื่อต่อหน้าทุกคน"

ถือว่าหนุ่มมัดตัวเมย์แล้วนะ "หนุ่ม : ยัง"

ตื่นเต้นดีใจไหมที่รอคอยมานานแล้ว "หนุ่ม : คงเห็นเพื่อน ๆ แต่งกันหมดแล้วเลยอยากแต่ง อย่างเช่นงานแต่งโอ๋วันนี้ ถ้าเลยช่วงนี้ไปก็คงจะเหนื่อยหนักเหมือนกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์