อุ๋ย กลัวขึ้นสมอง เข็ดเมาแล้วขับ



เกือบม่องเท่ง เพราะขับรถคันหรูเสยท้ายรถแท็กซี่ เพราะมึนฤทธิ์แอลกอฮอลล์ จนเป็นเหตุให้ถูกจับเข้าตะแรงแกง ซึ่ง “อุ๋ย- นนทรี นิมิตรบุตร” ผู้กำกับชื่อดัง เปิดใจว่า กลัวการดื่มแล้วขับขึ้นสมอง ออกปากจำจนวันตาย

"ตอนนี้ก็ประกันตัวออกมาด้วยเงิน 3 หมื่นบาท ก็รอยื่นเรื่องอุทรณ์อีกที สำหรับข่าวที่ออกไป ผมว่ามันรุนแรงไปนิด (หัวเราะ) โทษแค่ถูกกักกัน ซึ่งก็ยังไม่ได้กักกันอะไร รอยื่นอุทธรณ์อีกครั้งนึง ซึ่งถ้าศาลจะเมตตา เอาผมไปกักไว้ 7 วัน ก็คงไม่ทำให้เกิดประโยชน์

ให้ผมไปทำงานเพื่อสังคมดีกว่า คือผมรู้สึกว่าถ้าผมได้ไปทำงานเพื่อสังคมหรือไปทำโฆษณารณรงค์ให้กระทรวงยุติธรรม หรือมูลนิธิอะไรก็แล้วแต่ มันน่าจะมีประโยชน์กว่า กักตัวผมไว้เฉย ๆ




ทำใจกับเรื่องนี้ได้แค่ไหนแล้ว

เข็ดครับ ยอมรับว่าเข็ดจนตาย (หัวเราะ) ปกติผมไม่ได้ขับรถเองอยู่แล้ว จะใช้บริการรถแท็กซี่ เวลาไปสังสรรค์ ไม่แตะรถเลย แต่วันนั้นเผอิญต้องไปธุระหลายที่ ก็ชั่งใจว่าขับรถไปดีไหม สรุปคือขับรถไป พอคุยงานเสร็จที่สุดท้ายมันก็มีสังสรรค์นิดหน่อย ผมก็ไม่ได้เมานะ แต่ด้วยความที่เราไม่เคยขับรถหลังจากดื่ม เลยเกิดอุบัติเหตุอย่างที่เป็นข่าว


ซึ่งเคลียร์ทุกอย่างจบแล้ว คู่กรณีก็เคลียร์แล้ว มันไม่ได้มีอะไรใหญ่โตเลย ตัวผมก็คงไม่เอาอีกแล้ว ถ้ารู้ต้องสังสรรค์พึ่งพี่แท็คซี่อย่างเดียวเซฟสุด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์