นาตาลีเดวิสสะบั้น!! เลิกจ้างไก่ผจก.ส่วนตัว



นาตาลี เดวิส สะบั้น! เลิกจ้าง ไก่ ผจก.ส่วนตัว แจงผลประโยชน์ไม่ลงตัว พร้อมโต้ หอบผ้าอยู่บ้านแฟน ลั่น อยากให้โฟกัสงานมากกว่า

มีข่าวระแคะระคาย ว่า สาวอกตูม นาตาลี เดวิส มีเรื่องไม่ค่อยลงรอยกับผู้จัดการส่วนตัว เกี่ยวกับผลประโยชน์ พอเจอตัวเธอในงานเปิดตัวผลไม้ฤดูร้อนพัทยาที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ได้เลิกจ้างผู้จัดการส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องพี่ไก่เป็นยังไงมายังไง "ก็อิสระแล้ว ก็ออกพร้อมพี่แน๊ต พี่เจี๊ยบ"

เกิดปัญหาอะไรกันรึเปล่า

"ก็เรื่อง มีเรื่องแนวทางในการทำงานบ้าง ความสบายใจในการทำงานบ้าง บางเรื่องถึงคุณแม่ ไม่ค่อยไม่ถึงกับไม่ชอบ แต่ว่าเออเป็นพ่อแม่แท้ ๆ ก็คงรัก ตอนนี้คุณแม่ก็ดูแลให้ อาจจะแบบมือใหม่หน่อย แต่ก็ช่วย ๆ กัน" แบบว่ามีปากเสียงกันเลยมั้ย "ไม่ทราบคะเพราะว่าคุณแม่เป็นคนคุยให้ หนูไม่ทะเลาะกับเค้าอยู่แล้ว เพราะคุณแม่เป็นคนคุย แล้วหนูก็เชื่อคุณแม่ ไม่ทะเลาะ" เรื่องเงินก็มีส่วนมั้ยคะ "หนูเป็นเด็ก พูดไปก็ไม่ดีคะ เดี๋ยวจะไอ้นี่เปล่าๆ
"

อีกอย่างเราเป็นหัวโจกบอกคุณแน๊ตกับเจี๊ยบออกมา

"คนที่ออกคนแรกไม่ใช่หนู แต่ว่าใครออกคนแรกก็แล้วแต่ ต่างคนมีเหตุผลของตัวเอง ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ได้คุยกับหลาย ๆ  คน ที่มีวุฒิภาวะพอ ถ้ารู้สึกไม่สบายใจก็ออกดีกว่า ทุกคนก็เจอปัญหาที่คล้าย ๆ กัน เพราะฉะนั้น แต่เรื่องหนึ่งที่กังวลคือไม่อยากให้ออกแนวที่ว่า อกตัญญูแต่ จริง ๆ แล้ว มันเป็นเรื่องปัญหางาน มากกว่าปัญหาเรื่องส่วนตัว เรื่องการทำงาน คือ งานในวงการก็ต้องมีความสุข มีศิลปะในการที่จะทำ อยากทำงานมีความสุขจังเลย มาเจอคนโน้นคนนี้ แต่แบบทำแล้วอึดอัด ก็ต้องจบกันไปดีกว่า หนูเป็นเด็กยังไง หนูเจอ หนูก็ต้องไหว้อยู่แล้วคะ"




หลังจากเกิดเรื่องแล้วได้เจอได้คุยมั้ย

"ยังไม่ได้เจอเลยคะ เค้าก็จะคุยกับคุณแม่มากกว่า ไม่ได้โทรหาหนู" ถามคุณแม่มั้ย เป็นยังไง คุยกันจบนี่ดีหรือยัง มีอะไร "คุณแม่ก็ดี หนูก็จะคุยกับคุณแม่ตลอด ไม่อยากให้มีการสาดโคลนกันเกิดขึ้น ไม่ว่าใครก็แล้วแต่" เครียดมั้ยคะกับข่าว"ช่วงแรกเครียดนี้ก็ผ่านมาประมาณเกือบ ๆ เดือน ก็เฉยๆ" แล้วคิวงานที่ยังติดอยู่กับพี่ไก่ "เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วคะ ก็เรื่องเงิน ก็ให้ตามจำนวนที่ตกลงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว"

มีข่าวว่าอยู่กินกับแฟน

"ป่าวเลย คุณแม่ก็มาถามคุณแม่ได้คะ" กับข่าวอยู่กินกับแฟนเราเลยอยู่บ้านเดียวกันเลย "คือกินด้วยกัน แต่อยู่คงไม่ใช่แน่ ๆ" ไม่มีไปอยู่บ้านเค้า "ไม่มีคะไปเที่ยวที่บ้านไปทานข้าวเงี๊ยะ มีแต่ไปนอนค้างอ้างแรม ไม่มีแน่นอน เราก็ต้องทำตัวให้ผู้ใหญ่เค้ารัก เหมือนเราชอบเด็กเล็ก ๆ ก็น่าจะอารมณ์ประมาณนั้นมากกว่า"

คุณพ่อคุณแม่เค้ารักเราเหมือนลูกมั้ย หรือว่ายังไง

"คือไม่ถึงขนาดนั้นแต่เค้าก็เอ็นดูตามสไตล์ผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก" แล้วยังไงคะจะหมั่นกันเลยมั้ยคะ "ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องงานแล้ว คุณแม่ยังใหม่มากเรื่องการจดคิว แบบว่าต้องสวมแว่น วันนึงหลายรอบมาก ต้องคอยรับโทรศัพท์ ถ้าตอนนี้จะติดต่องานก็คุณแม่" นาตาลีคิดว่าข่าวที่เราอยู่กันก่อนแต่งออกมาได้ยังไง "ก็น่าจะทราบกันคงไม่มาถึงรายละเอียดเจาะจงว่า เป็นใคร แต่ว่าคนที่ทำงานในวงการนี้น่าจะทราบ




เราเข้าบ้านเค้าบ่อยรึเปล่า

"ไม่ค่ะ ตามปกติเป็นเพื่อนกันไป สวัสดีมันก็คงแปลก ถ้าไปบ้านเค้าแล้วไม่ลงไปไหว้" ไปยามวิกาลรึเปล่าค่ะ "ไม่คะไม่มีคะไม่เคยคะ" ภาพหลุดออกมาแต่ละภาพ ก็เหมือนอยู่บ้านเค้าตลอด "ก็ไปที่บ้านเป็นเรื่องปกติ ไปนอนค้างไปเที่ยวต่างจังหวัด ยังไม่เคย คนแถวบ้านเค้าก็รู้ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว" ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านตัวเองมั้ย "อยู่ค่ะอยู่กับน้องกับคุณแม่ อยู่กับ
ที่บ้าน"

แล้วเค้าเคยค้างอ้างแรมบ้านเรา เคยมั้ย

"ไม่เคยค่ะ คือ ไม่ควรอยู่แล้ว มันไม่ควรแล้ว ก็ฝากบอกอีกเรื่องนึง ถ้าลูกค้าอีเว้นท์จะติดต่อก็ผ่านมาทางคุณแม่ เพราะว่าไม่ทราบว่าใครรับคิวให้ แล้วยังไง คือ หนูกับคุณแม่จะทราบดีที่สุดว่า เราว่าง หรือเราไม่ว่าง"

พี่ไก่ไปแล้วยังมีติดต่อไปทางพี่ไก่มั้ย

"อันนี้ไม่ทราบเลย เค้าไม่ได้บอกหนูเลย มีติดต่อไปรึเปล่า แต่ถ้าเกิดว่ามีแล้ว ลูกค้าได้อ่านข่าว ก็อยากให้ติดต่อมาทางคุณแม่มากกว่า เพราะว่าช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาพอสมควร ยังมีว่างบ้าง คือ ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์