ลือหึ่ง แม่ ไม่ไหวตามหยาดบ้าน ไผ่ วันพ้อยท์



เพิ่งจะมีข่าวว่าซดเกาเหลากับนักแสดงรุ่นพี่ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ไปไม่ทันไร สาวตาคมหยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ก็โดนเมาธ์อีกระลอกว่า ไปหมกตัวบ้านไผ่ จนแม่ทนไม่ไหวตามกลับ


โดยงานนี้มีกระแสข่าวหนาหูว่า ตอนนี้นั้นคุณแม่ของสาวหยาด หยาดทิพย์นั้นอดรนทนพฤติกรรมของลูกสาวไม่ไหว เพราะบ้านช่องไม่ยอมกลับวัน ๆ เอาแต่หมกตัวอยู่กับไผ่ วันพอยส์ ซึ่งไอ้แค่หมกตัวอยู่ที่บ้านของฝ่ายชายก็นับว่าแรงแล้ว แต่ที่ทำเอา คุณแม่ทนไม่ได้จริง ๆ เห็นจะเป็น เรื่องที่ว่า "ไผ่ วันพอยส์" นั้นเลี้ยงลูกสาวตัวเองด้วยยาเสพติด


เจอเข้าแบบนี้ถ้าไม่เรียกว่าแรง ก็คงไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว ซึ่งงานนี้สาวหยาดก็ไม่วายขอออกมาโต้ข่าวเสียหน่อย

โดยทันที่ที่ทราบข่าวสาวหยาดถึงกับโอดว่าว่า "ไผ่ วันพอยส์" อีกแล้วหรอ ก่อนจะปฏิเสธว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน เพราะเจ้าตัวก็อยู่ที่บ้าน อยู่กับคุณแม่ตลอด 24 ชม. แล้วจะไปอยู่บ้านคนอื่นได้อย่างไร

"
เป็นไปไม่ได้เลย พี่ลองดู หยาดไปทำงานและก็มากับแม่ทุกวัน หยาดจะไม่กลับกับแม่เหรอ หยาดไปไหนกับแม่ตลอด อยู่บ้านก็อยู่กับแม่ตลอดไม่ได้แยกกัน วันนี้งานเราเยอะมากแม่เขาก็ไปด้วยกันกับหยาดค่ะ"





ไม่เพียงเท่านั้นสาวหยาดยังปฏิเสธว่าถ้าเป็นเรื่องจริง คนที่บ้านก็ยังมี คุณแม่คงไม่ชวนคนข้างบ้านไปด้วยหรอก

"ไผ่อีกแล้วปวดหัวมากเลย ไม่มีค่ะ หยาดไม่ได้ยุ่งไม่ได้คุยกับเขาเป็นปีแล้ว อีกอย่างเรื่องยาไม่ใช่หยาดแล้วค่ะ เพราะว่าแม่หยาดอยู่กับหยาด 24 ชั่วโมงค่ะ เป็นไปไม่ได้ค่ะ ถ้าเกิดหยาดใช้ยาแม่จะไม่รู้เหรอคะ อย่างที่บอกถ้าแม่อยากจะไปตามไม่จำเป็นต้องไปเรียกเพื่อนข้างบ้านค่ะ พ่อหยาดก็มีพี่ชายหยาดก็มี ถ้าถามจริงๆหยาดโดนข่าวเยอะมากเลย โดนทุกข่าวแล้ว เหลือข่าวเดียวที่ยังไม่โดนข่าวท้อง ชินแล้วค่ะ"


โดยก่อนหน้านี้สาวหยาดทิพย์เองนั้นก็มีข่าวว่ากำลังซดเกาเหลากับจีเจจ๋า ตามมาด้วยเกาเหลาชามใหม่กับนักแสดงรุ่นพี่ ครีม เปรมสินี ที่ทำเอาเจ้าตัวปวดเศียรเวียนเกล้าได้ไม่หยุด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่ามีข่าวเกาเหลาน่ะเบื่อ

แต่สำหรับข่าวตัวเองเริ่มชินแล้ว และข่าวที่ดูจะอยู่คู่กับสาวหยาดไม่ห่างเลยก็คงหนีไม่พ้น ข่าวกับ หนุ่มนอกวงการ "ไผ่ วันพอยส์"นั่นเอง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์