แหม่มเลิกนก ปราย ออกตัวงานนี้ไม่เกี่ยว



หลังจากแท็กทีมกันออกมาปราบศัตรูหัวใจอย่าง ปราย ธนาอัมพุช ออกไปจากชีวิตแล้ว แต่ สุดท้าย แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม ก็ไม่สามารถประคองเรือรักกับ ผกก.หนุ่ม นก-จิรศักดิ์ ไปได้นาน ซึ่ง แหม่ม มีสีหน้าห่อเหี่ยวเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ "ให้พี่นกพูดก่อน ให้พี่นกสรุปให้ฟังละกัน"

ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง

"ก็ยังไม่ค่อยรู้อะไร ยังเบลอๆ เครียดว่าจะตอบคำถามยังไงให้ถูกใจทุกคน คือไม่อยากบิดเบือนหรือให้คิดกันไปเองนะ แต่ว่าตอบอะไรได้ไม่ มาก เดี๋ยวลองให้พี่นกสรุปให้ฟังดีกว่า ขอพี่แหม่มแจ๋วกว่านี้อีกหน่อย"

ผู้สื่อข่าวตามไปถาม ปราย ในงาน "โครงการพิทักษ์โลก Siam Discovery Eco Project 2009" ซึ่ง ปราย บอกว่า

"เรื่องนี้ก็รู้พร้อมสื่อจริงๆนะคะ แล้วก็เคยบอกทุกๆคนมาหลายครั้งแล้ว ที่ให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องความรักของทั้งสองคนนี้ไม่เกี่ยวกับเราเลย เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรจะพูด เพราะไม่รู้จะพูดอะไร ก็ย้ำอีกที เอาเป็นว่าเรื่องของคนสองคนไม่เกี่ยวกับปราย และครั้งนี้ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกัน"




เหมือนที่เค้าสองคนเลิกกันมันต่อเนื่องจากเหตุการณ์ครั้งที่แล้ว?

"อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็ต้องไปถามคนทั้งคู่นะคะ อันนี้ก็ไม่เกี่ยวค่ะ"

รู้สึกยังไงที่ถูกพาดพิง?

"เอาเป็นว่าเป็นคนนอกแล้วกันนะคะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องของเค้าแล้วกันนะคะ เพราะฉะนั้นไม่อยากที่จะอธิบาย ไม่อยากที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ แล้วกัน เพราะว่าจริงๆ แล้วคนที่ควรจะตอบ หรือพี่น้องสื่อมวลชนควรไปถามควรเป็นทั้งคู่มากกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้นน่ะคะ ไม่ได้เกี่ยวกันแล้วนะคะ"

ส่วนปรายก็มีหนุ่มดูใจอยู่เหมือนกัน?

"ก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะบอกว่าปรายก็มีของปรายอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเนี่ยก็คงจะไม่เข้าไปยุ่งกับคนอื่นนะคะ แล้วก็หวังว่าครั้งนี้คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ต้องพูดถึงเรื่องของความรักของคนทั้งคู่แล้วกันนะคะ"

แล้วคนของปรายทราบเรื่องนี้มั้ย?

"จริงๆแล้วต้องบอกว่าคนใกล้ตัวทุกคนเข้าใจ แล้วก็รู้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่ต้องอธิบาย เพราะทุกคนรู้ว่าเราเป็นอย่างไรนะคะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์