โอ๋วิวาห์ชื่นมื่นกับเฟียตทายาทร้านทอง

"โอ๋"ภัคจิราวิวาห์ชื่นมื่น"เฟียต"ทายาทร้านทอง ด้วยสินสอดรวมมูลค่าหลายล้านบาท ยาหอมเจ้าบ่าวเป็นคนจิตใจดี วางแผนฮันนีมูนอิตาลี ขอมีลูก 2 คน

 หลังจากคบหาดูใจกันมา 3 ปี ที่สุด นางร้ายชื่อดังเมืองไทย น.ส.ภัคจิรา วรรณสุทธิ์  หรือ โอ๋ อายุ32 ปี ก็ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับ นาย นายมธุกร พสวงศ์ หรือ"เฟียต" ทายาทเจ้าของร้านทองฮั่วเซ่งเฮง วัย 36 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พค. 2552   ณ ห้อง เอ็ม บาสซี่ โรงแรม แมนดาริน โอเรียลเต็ล ด้วยสินสอดทองหมั้นมูลค่ามหาศาล ได้แก่ทองแท่งหนัก 200 บาท แหวนเพชร 4 กะรัตกว่า ชุดสร้อยเพชร  เงินสดจำนวนหนึ่ง ส่วนฝ่ายเจ้าสาวให้แหวนหมั้นเจ้าบ่าวเป็นแหวนโรสโกดล์สลักชื่อทั้งสองไว้ด้านในพร้อมวันแต่งงาน  ทั้งนี้เวลา 16.45 น. เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้แถลงข่าวเปิดใจ เกี่ยวกับงานแต่งงานในครั้งนี้ โดยเจ้าสาวเป็นฝ่ายให้สัมภาษณ์ก่อน ว่ารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก


 "ที่โอ๋เลือกที่จะแต่งงานกับพี่เฟียต เพราะอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เขายอมเราทุกอย่าง ให้อภัยและมีจิตใจที่ดี ก่อนหน้านี้ก็คุยกันเล่นๆมาตลอด ว่าถ้าเรา 2 คนแต่งงานกัน จะเป็นยังไง แต่หลังๆพี่เฟียตเขาพูดกับเพื่อนเขาบ่อยๆ ว่าจะแต่งปีหน้าซึ่งก็คือปีนี้ พอมาต้นปี โอ๋ก็คิดว่าจะแต่งจริงเหรอ เขาก็บอกว่าแต่ง แล้วก็โทรไปบอกคุณแม่ของโอ๋ และสัยญากับแม่ของโอ๋ว่าจะดูแลและอยู่ด้วยกันไปนานๆ จากนั้นก็ไปดูฤกษ์เลย ส่วนแหวนที่หนัก 4 กะรัตไม่ได้เป็นการถือเคล็ดใดๆ พี่เฟียตโทรมาถามโอ๋เหมือนกัน ว่าจะเอาแบบไหนดี ซึ่งก็ตกลงไปเลือกด้วยกัน ทีแรกว่าจะเลือกเม็ดเล็กกว่านี้ แต่เห็นเม็ดนี้สวยเลยเลือกเม็ดนี้ สำหรับคำนำหน้าหลังแต่งงานนั้น คงจะยังคงใช้ นางสาว ซึ่งพี่เฟียตบอกว่ายอมให้ใช้ได้ แต่นามสกุลขอเป็น"พสวงศ์" แล้วกัน "โอ๋แจกแจง


  



ทางด้าน นายมธุกร  เจ้าบ่าวบอกเหตุที่ตกลงเลือกดาราสาวมาเป็นคู่ชีวิตว่า

ตนอายุ 36 ปีแล้ว มีความพร้อมในการที่จะมีครอบครัวได้แล้ว  มาเจอโอ๋ รู้สึกว่าลงตัวทุกอย่าง มีความสุขเมื่ออยู่ด้วย  โอ๋เป็นคนร่าเริง ไม่เครียด ตลก สำหรับเรือนหอ อาจจะอยู่ที่คอนโดมิเนียมไปก่อน


 "ฮันนีมูนน่าจะไปที่อิตาลีช่วงสิ้นปี สำหรับการมีลูก ถ้าเป็นไปได้ขอเป็นปีหน้าค่อยมี ขอมีสัก 2 คน คนแรกขอเป็นผู้ชาย ซึ่งถ้ามีลูกก็อยากให้โอ๋ลดงานละครลง เพราะไม่อยากให้เหนื่อยมาก ส่วนที่ถามว่ากลัวโอ๋หรือเปล่านั้น ผมไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว เลยไม่ต้องกลัวภรรยา"เฟียตกล่าวอย่างมั่นใจ


 สำหรับบรรยากาศในงานฉลองมงคลสมรส ในช่วงพิธีการโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาวนั้น ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า

มีทองคำบรรจุอยู่ด้านในด้วย แต่ไม่ระบุว่าน้ำหนักเท่าไหร่ โดยในงาน มี นายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ "หนุ่ม"และ นางสุริวิภา กุลตังวัฒนา "หนูแหม่ม" รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดย มีนายเตช บุนนาค ขึ้นกล่าวให้พรกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว


  ด้านบรรยากาศงานหมั้นในช่วงเช้าในวันเดียวกัย ซึ่งจัดขึ้นที่ห้อง ออร์เธอร์ส เล้าท์ โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็ล บรรยากาศในห้องจัดเลี้ยง ตกแต่งด้วยดอกไม้โทรสีสันสดใส ชมพู ฟ้า ครีม เขียว สไตล์ วิคทอเรียชิค ขณะที่เจ้าสาวสวมชุดหมั้นที่ตัดด้วยผ้าลูกไม้ ปิดคอแขนยาวสีทอง



ขอขอบคุณภาพจากดาราเดลี่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์