เอ็กซ์หนุ่มมากรัก พ่ายอุ้มสาวทรงเสน่ห์

แม้จะไม่ยอมรับว่ากลับมาคบหากันครั้งนี้ด้วยเหตุผลใด

แต่งานก็เข้า "เอ็กซ์-ปิยะ วิมุกตายน" เพราะออกงานคู่กัน และรักรีเทิร์น รวมไปถึงความเซ็กซี่ของ "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" หนนี้แหละที่ส่อเค้าว่าจะกลับมา รักกันแน่นแฟ้นยิ่งกว่าเดิม

แฟชั่นเซ็ทนี้ "อุ้ม" ดูเซ็กซี่มากๆ

"ก็เอ็กซ์เซ็กซี่ดีครับ...ถูกใจดี"



ออกงานคู่กันหนนี้เป็นครั้งแรกด้วยหรือเปล่า

"เราสองคนก็ทํางานแต่ไม่เคยออกงานเป็นคู่... พอดีงานนี้บังเอิญได้ทํางานคู่กันก็ถือว่าโชคดีไป"

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน แล้วพอตอนนี้จะเรียกว่ารีเทิร์นได้มั้ย

"อาจจะมีช่วงที่งอนๆ กันบ้างก็แค่นั้นเอง" (ปฏิเสธ เสียงแข็ง)

ตอนนี้ใช้คําว่า "แฟน" ได้หรือยัง

(หัวเราะ ก่อนจะเผยว่า) "ก็..อาจจะยังไม่ถึงเวลานั้นหรอก เพราะผมว่าน้องเขายังมีอนาคตที่สดใส ผมเองก็ไม่อยากไปตีกรอบให้เขามากกว่านี้ ผมว่าผมเป็นพี่ชายที่ดูแลน้องเขาได้มากกว่า พี่ชายที่แสนดี"



ความสัมพันธ์ขณะนี้คืบหน้ากว่าเดิมมั้ย?

"ก็แฮปปี้ครับ ที่ได้คุยกันเราก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่นะ อย่างวันนี้ที่มาทํางาน คุณแม่ ของอุ้มและน้องสาวเค้าก็มาด้วย มาให้กําลังใจ เพราะรู้จักกับอุ้มและครอบครัวอุ้มมานานแล้วเลยเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ทําอะไรก็ให้เกียรติผู้ใหญ่อยู่แล้ว"

เมื่อถามถึงกระแสข่าวเหตุผลที่รีเทิร์นว่ารับงานแพ็คคู่ใช้เรียกเรทติ้งใช่มั้ย

"ทําใจไว้อยู่แล้ว...ถ้าจะถูกมองอย่างนั้น เพราะผมเองก็ผ่านข่าวร้ายๆ มาเยอะแล้ว ทุกวันนี้ขอตั้งใจทํางานให้ดีที่สุดจะดีกว่า ผมคิดว่าอุ้มเขาก็คงคิดอย่างนี้เหมือนกัน เพราะเราทั้งคู่เป็นนักแสดง ไม่ว่า จะทําอะไรย่อมถูกจับตาอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา"

ตอนนี้ถือว่า "อุ้ม" สนิทที่สุดหรือยังล่ะ

"อันนี้ผมยังไม่กล้าคิดว่าเค้าเป็นคนสนิทที่สุด เพราะกลัวคนหาว่าหน้าด้านเออ...เกือบที่สุดหรือยังในความคิด ก็ยังแหละ เดี๋ยวเขาว่าผมคลุมถุงชน แต่คงไม่มีอะไร"


ให้เวลากันและกันยังไงบ้าง

"คงจะมีบ้าง... ไปทานข้าว แต่ว่าส่วนใหญ่จะไม่ค่อยอยากออกไปเจอคนเยอะๆ ไป 2 คนหรือครอบครัวด้วย ส่วนใหญ่แม่กับพ่อเขาจะไปด้วย"

วันนี้บ้านอุ้มมาด้วย แสดงว่า "เอ็กซ์" เข้ากับที่บ้านได้ดี

"ที่บ้านก็รู้จักกันอยู่แล้ว อุ้มก็รู้จักกับบ้านผม ผมก็รู้จักกับที่บ้านอุ้ม บ้านเรารู้จักกัน ไม่ได้ว่าจะเปิดตัว แต่แค่เขามาให้กําลังใจ มากกว่า"

ผู้หญิงของเขา..

นายแบบหุ่นล่ำ กล้ามน่ากัด ทรมานใจสาวเป็นที่สุด โดยเฉพาะสาวใหญ่ ไม่อย่างนั้น "เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" คงไม่เคลิ้มอยู่หลายยก ก่อนจะออกมาประกาศไม่เผาผี ดาวร้ายมาดเข้มรายนี้เป็นเจ้าของข่าวฉาว เพราะได้สายสะพายขวัญใจชาวสีม่วงมาครองอยู่หลายสมัย

ที่กลับมารีเทิร์นหนนี้ "หนุ่มเอ็กซ์" บอกว่ายังไม่ขอใช้คําว่า "แฟน" แต่ให้เข้าใจกันเอาเอง เหตุเพราะแอบกลัวอาถรรพณ์ เปิดตัวแล้วแห้ว อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์รัก ตอนนี้คะแนนกําลังติด บวก เพราะแม่ของ "สาวอุ้ม" เป็นปลื้ม ไฟเขียวให้เข้านอกออกใน และเป็นสารถีรับส่งลูกสาวสุดอึ๋มได้ทุกทริป ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์