ปรัชญาชมเปราะตั๊ก พัฒนาวินัย

เพราะเป็นผู้กํากับภาพยนตร์หน้าใหม่

สำหรับ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" เลยต้องละเอียดทุกขั้นตอน แถมยังคว้าครูดี "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว งานนี้ผู้กำกับคนดังกระซิบถึงความตั้งใจเต็มร้อย ของ "ตั๊ก" ว่า"ต้องบอกว่าการพัฒนาของตั๊กไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรับผิดชอบต่องานหรือว่าการแสดงถือว่ามีการพัฒนาเป็นที่น่าพอใจระดับหนึ่ง ยิ่งในแง่ของความตั้งใจแล้ว ผมจําได้ว่าเคยไปบรรยายในมหาลัยแห่งหนึ่งเกี่ยวกับภาพยนตร์ แล้วพอชวนตั๊กไปเขาก็ยังเจียดเวลาไปฟังบรรยายด้วย โดยที่ไม่มีค่าตัวก็ไป  ซึ่งทําให้เห็นว่าการที่คนเราตั้งใจจะทําอะไรสักอย่างถ้าได้ลองแล้วก็เต็มที่"


อย่างภาพยนตร์เรื่องล่าสุดล่ะ

"ต้องยอมรับว่าเขารับผิดชอบต่องานมาก สนใจในการหาไอเดียมาใส่ ศึกษาว่าควรจะมีการวางแผนอย่างไร เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีกึ๋นอยู่ใน ตัวก็ว่าได้ และเมื่อผมต้องลงมาดูแลโปรเจ็คท์ชิ้นนี้ด้วยก็คิดว่าคงจะทํางานกับเขาผลิตภาพยนตร์ดีๆ ออกมาสักเรื่องได้แน่นอน"

เมื่อพูดคุยกับ "ตั๊ก" ถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เธอแจงว่า

"ตอนนี้บทหนังของตั๊กเรียบร้อยหมดแล้วค่ะ ร่างสุดท้ายก็ให้ผู้ใหญ่พิจารณาอยู่ ส่วนแนวหนังก็คงจะเป็นแบบที่ทราบๆ กันแต่บางจุดที่พอจะเปิดเผยได้ก็จะเปิด ซึ่งตรงไหนบอกไม่ได้ก็จะขออุบเอาไว้ก่อน เมื่อผู้ใหญ่ดูผ่านในรายละเอียดแล้ว คงจะดูว่างานที่เตรียมไว้ในขั้นตอนยังขาดอะไรอยู่ เพราะตอนนี้นักแสดง ทั้งหน้าใหม่ที่รอแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวและหน้าเก่าก็พูดคุยกันในระดับหนึ่งแล้ว

ส่วนเรื่องเปิดกล้องตอนนี้วางไว้เดือนตุลาคม ซึ่งตั๊กก็ขอฝากงานกํากับเองและเขียนบทครั้งแรกเรื่องนี้ไว้ด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์