พิง ลำพระเพลิง สุดปลื้มนางเอกหน้าใหม่ฉายแววดัง มิลด์-ภาวิณี ในหนัง ฝันโคตรๆ


หลังจากที่เคยปั้นให้ ไหม-วิสา สารสาส แจ้งเกิดเต็มตัวในหนังรักสุดซึ้ง “โคตรรักเอ็งเลย” มาแล้ว มาล่าสุดกับผลงานกำกับเรื่องใหม่ “ฝันโคตรๆ” (The Begin) ที่พูดถึงเรื่องราวความรัก และความฝันของชายและหญิงคู่หนึ่ง ผู้ชายมากความสามารถที่ชื่อ “พิง ลำพระเพลิง” ก็เตรียมส่งสาวน้อยหน้าใส ที่พกพาตำแหน่ง SPY Brand Ambassador คนล่าสุดที่มีชื่อว่า มิลด์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ มาสวมบทนางเอก ในหนังเรื่องใหม่นี้ ซึ่งตอนนี้ หนังกำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดยที่พิง ลำพระเพลิง ได้พูดถึงนางเอกน้องใหม่ หลังจากได้เห็นฝีมือแบบเต็มๆ ตาแล้วว่า


คงต้องบอกว่าฟ้าประทานนางเอกคนนี้มาให้อีกแล้ว คือต้องพูดตามตรงว่า ผมค่อนข้างโชคดี ที่มักจะได้นักแสดงที่ตรงกับบทบาท หรือคาแรกเตอร์ที่ได้รับ อย่างมิลด์เองก็ใช่ คือตัวละครตัวนี้ ต้องมีพลังทางด้านการสื่อสารความรู้สึกออกไป ให้กระทบถึงใจคนดู เป็นคนที่ทุ่มเทและศรัทธาในความรัก ต้องมีการแสดงอารมณ์ทั้ง เศร้า ตลก ซึ้ง ร่าเริง ซึ้งมิลด์ทำได้ดีมากในทุกๆ อารมณ์ เราก็ทึ่งแล้วก็อึ้งกับความสามารถในตัวเขา


แต่ก็มีความเชื่อ ตั้งแต่เลือกมิลด์มาแล้วว่า เขาต้องมีอะไรพิเศษที่ซ่อนอยู่ ตอนทำงานก็มีความตั้งใจที่สูงมาก ถือเป็นความโชคดี ที่ได้นางเอกที่เหมาะกับตัวละครในบทมาก สรุปว่าเพอร์เฟกต์ครับ ส่วนหนังน่าจะเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว ช่วงเวลาของคนเหงาๆ ก็น่าจะได้ดูกัน คอหนังคนไหนอ ยากดูผลงานเรื่องใหม่ ของผู้ชายมากความสามารถคนนี้ อดใจรอดูหนัง “ฝันโคตรๆ” ได้ อีกไม่นานเกินรอ ได้ดูกันอย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์