“ก้อง” รับโทรคุย“น้ำชา” บ่อย

ขอเวลาศึกษานิสัย ก่อนคบเป็นแฟน

หลังเป็นโสดหมาดๆ ไฮโซหนุ่ม “ก้อง - กรุณ ซอโสตถิกุล” ก็ตกเป็นข่าวกิ๊กกับสาวหน้าใสน้ำชา- ชีรณัฐ ยูสานนท์” นักร้องค่ายเดียวกัน จนฝ่ายหญิงถูกมองว่าเป็นมือที่สามไปโดยปริยาย

แต่ล่าสุด ไฮโซหนุ่มยืดอกรับความสนิท แต่ยังไม่พัฒนาถึงขั้นแฟน

“กับน้ำชาตอนนี้ก็สนิทในระดับหนึ่ง เราก็เพิ่งจะเริ่มรู้จักกัน ก็คบกันอย่างนี้ไปก่อนดีกว่า ด้วยตัวน้องเค้าเองด้วยต้องเรียนหนังสือ เค้ามีงาน แล้วผมก็อยากใช้ชีวิตที่ไม่ได้ใช้มา 3 ปีก่อนช่วงนี้ แต่ผมก็ไม่ได้ปิดตัวเองใครเข้ามาคุยก็คุย ยังไงก็ต้องดูๆกันไป ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะรักตัวเองก่อน โฟกัสกับเรื่องงานและเรื่องเพลง 


เห็นว่าไปทานข้าวกันทุกวัน?)

“คงไม่ทุกวันหรอกครับ ถ้าต่างคนต่างว่างก็เจอกัน ส่วนคุยโทรศัพท์ก็มีบ้างอยู่แล้ว ถ้าไม่โทรศัพท์คุยกันแล้วจะนัดมาทานข้าวได้ยังไง ...ส่วนกับครอบครัวของน้ำชา ก็ไม่ถึงกับเจอเป็นการเป็นงานอย่างนั้น เพราะเพิ่งรู้จักกัน มันก็ต้องใช้เวลาหน่อย เพิ่งรู้จักกันมาเดือนเดียวเองเร็วมากเลย แต่ปกติผมก็มีเพื่อนๆ ที่คุยกันอยู่ พอเราโสด แต่ก็ไม่ใช่จะปิดตัวเองเพราะอยู่คนเดียวมันก็เหงา บางทีผมก็ออกไปกบเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ญาติผมเยอะมากเลย ซึ่งปกติก็ไม่ได้จะไปไหนกับน้องเค้า 2 คนอยู่แล้ว และพอดีน้องเค้าก็ดันเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับน้องผม ญาติผมด้วยมันก็เลยลิ้งค์กันไปลิ้งค์กันมา

(กลัวโดนแอบถ่ายปาปารัสซี่มั้ย?)

“ไม่เลย ส่วนตัวผมก็เป็นคนอยากทำอะไร ผมก็ทำมัน ไม่จำเป็นต้องมานั่งปิด เพราะเดี๋ยวนี้ถ้าวันไหนผมไปกับญาติผม แฟนพี่ผม มันก็คงเป็นข่าวหมดทุกคน จะมัวมานั่งระแวงมันก็ไม่เป็นตัวของตัวเองกันพอดี” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์