จ้างหย่า30ล้านกระจอกไปตู่เอือมข่าวเลิก เอ๋


"ตู่" นันทิดา อัศวเหม ยันข่าว "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ จ้างเลิกด้วยราคา 30 ล้าน ไม่เป็นความจริง งงมีข่าวระหองระแหงถี่ ออกปากครอบครัวยังดีอยู่

เป็นคู่ที่โดนกระแสข่าวเตียงหักรักร้าวไม่จบไม่สิ้น เพราะล่าสุด "ตู่" นันทิดา เจอข่าวว่าถูกสามี "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ จ้างหย่าด้วยสนนราคามากถึง 30 ล้านบาท งานนี้ทำเอานักร้องสาวพี่ใหญ่แห่งค่ายแกรมมี่ฯ ถึงกับขำก่อนจะตอบคำถามว่า


ไม่มีหรอก 30 ล้าน น้อยไป (หัวเราะ) ยังไม่ได้คุยกับพี่เอ๋เลย นั่นก็คงไม่รู้ข่าวหรอกมั้ง เขาเอาแต่แข่งรถอย่างเดียวเลย แข่งตามวันหยุดนักขัตฤกษ์อย่างเดียว เพราะเดือนที่แล้ววันหยุดก็เยอะ แต่ส่วนมากจะไม่ถามกัน จะเป็นเพื่อนๆ โทรถามมากกว่า เราครอบครัวเดียวกัน จะไม่ค่อยถามกันเรื่องแบบนี้ ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน เราไม่ได้พูด แล้วพี่เอ๋ก็ไม่ได้พูด มันก็เป็นแค่ข่าว เพราะตู่ก็ไม่ได้เห็นมีเรื่องแบบนี้ คนในครอบครัว เราก็ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องแบบนี้กันเลย

ข่าวออกมาเยอะ ตู่ก็สงสัยเหมือนกัน ออกมาเป็นระยะๆ ด้วย จนรู้สึกว่ายังไงกันเนี่ย ตัวเราก็มัวแต่ยุ่งงาน เตรียมงานคอนเสิร์ตช่วงสิงหาคม ทั้งของพี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) และของตัวเองด้วย บางทีก็หลุดๆ ข่าวไปบ้าง มีข่าวก็งงว่าอ้าว มาอีกแล้วเหรอ แต่ตู่กับพี่เอ๋ ต่างคนต่างไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะพี่เอ๋ก็ยุ่งเรื่องงานของเขา ตู่ก็ยุ่งเรื่องงานของตู่ ส่วนใหญ่คุยเรื่องลูก ธุรกิจ และเรื่องสัพเพเหระมากกว่า" ตู่แจกแจง




ถามว่าเวลามีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ร้าวฉานของพ่อกับแม่ มีผลกระทบต่อ "น้องเพลง" ที่เริ่มโตเป็นสาวแล้วบ้างหรือไม่ ตู่ ยืนยันว่าไม่มีผล เพราะข่าวไม่ได้มีมูลความจริง


"ตู่ก็อยู่ของตู่ปกติดี ทำงานยุ่งๆ ด้วย น้องเพลงก็เรียนเยอะ ทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีความสุขกับงาน ข่าว ตรงนี้ตู่คุยกับน้องเพลงเสมอ น้องเพลงก็ไม่ได้สนใจอะไร วันๆ เขาเรียนอย่างเดียว ถ้าหากว่าข่าวมันมีอะไรที่ออกไปมากๆ เราเป็นคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องดูแล ก็พูดให้น้องเข้าใจ ว่าไม่รู้ใครแกล้งคุณพ่อคุณแม่ คุณพ่อเขาก็พูดให้ลูกเข้าใจเหมือนกัน ฉะนั้นไม่ว่าจะเจอน้องนักข่าวที่ไหนก็ตาม สิ่งที่ตู่ระวังมากที่สุด ก็คือความรู้สึกของลูก


เวลาที่จะพูดจะตอบอะไร ก็ดูแลความรู้สึกของน้องเพลงเป็นหลัก ตู่ไม่ได้คิดว่าข่าวเป็นเรื่องกลั่นแกล้ง แต่มันอาจจะเป็นคนพูดไปทีๆ เหมือนเราพูดให้เพื่อนฟัง กว่าจะไปถึงคนที่ 5 เรื่องก็กลายไปแล้ว มันคงไม่มีเรื่องแกล้ง คงเป็นเรื่องที่พูดกันไปกันมามากกว่า ไม่คิดอยากหาต้นตอของข่าว ข่าวคือข่าว อะไรที่ไม่ใช่ความจริง

ก็ไม่ได้คิดว่าจะสนใจอะไร สนใจแต่จะทำงานอะไรดี ไข้หวัด 2009 มาจะทำยังไงดี มันเป็นเวลาคิดเรื่องงานมากกว่า ไม่ซีเรียสกับข่าวเลย ถ้าซีเรียส วันนี้คงไม่มาอยู่ตรงนี้ เพราะรู้ว่าต้องเจอนักข่าวแน่นอน ครอบครัวตอนนี้ทุกอย่างปกติดี ไม่มีอะไร ตู่ก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง" ตู่แจกแจง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์