ปูไข่หักหน้าตั๊กปัดเป็นแฟนรับไปกินข้าว



ปูไข่ หักหน้า ตั๊ก ปัดเป็นแฟนรับไปกินข้าววันเกิดแต่ไม่ได้จีบ

ไม่หักหน้าแล้วจะเรียกว่าอะไรสำหรับ ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ ที่ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ว่า ไม่เคยแอบไปปลูกต้นรักกับอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก-บงกช คงมาลัย อย่างที่เป็นข่าวซักกะหน่อย ทั้งที่ฝ่ายหญิงเองก็เคยพูดทำนองว่า กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ทั้งนี้ปูไข่ยอมรับว่า เคยไปทานข้าวกับสาวตั๊กจริง แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ไม่ใช่ฐานะคนรักอย่างที่หลายคนพยายามจะให้เป็น

"เมื่อก่อนผมไปเล่นเวฟบอร์ดก็เลยมีเพื่อนกลุ่มเดียวกับเค้าพวก จอนนี่ ก็เลยรู้จักกันในตอนนั้นแล้ว เราทำงานในวงการเหมือนกันก็เลยเจอกันตามงานเดินแบบได้คุยกัน บังเอิญว่า ผมเป็นคนชอบดูหนังก็เลยคุยกับเค้า เลยสนิทกันแล้วเมื่อวันเกิดเค้าก็ไปกินข้าวกันจริง ๆ แต่ไม่ได้ไปอาร์ซีเอไปที่ร้านอาหารเพื่อนผม แต่ไม่ได้ไปกันสองคนมีทีมงานทำหนังของเค้าด้วย"

คบกันแบบแฟนหรือเปล่า

"คบกันแบบเพื่อนแต่ไม่ได้แบบแฟนครับ โอกาสพัฒนาตอนนี้ยังครับผมชอบชีวิตอิสระ ยังไม่พร้อมจะมีแฟน เค้าก็งานยุ่ง โดยส่วนตัวก็ไม่เคยคุยกันเรื่องว่าเป็นแฟนกันมั้ย แต่ผมเคยปรึกษาเรื่องแฟนเก่ากับเค้า เพราะแฟนเก่าผมจะเป็นอาร์ติสท์นิดนึง เพราะแฟนเค้าก็เป็นแบดบอยนิดนึงเค้าก็มาปรึกษาว่าผู้ชายคิดอะไรก็มีปรึกษากันอย่างนี้"




สเปกมั้ย

"เค้าสวยไม่มีอะไรไม่ดีนะเค้าเป็นคนมีความสามารถทุกอย่างดีหมด เพียงแต่ว่าต่างคนต่างมีโลกของแต่ละคนโลกของเราเอามารวมกันไม่ได้หรอก เลยไม่คิดว่ามันจะพัฒนาได้หรอก คนสองคนจะดูใจกันต้องมีอะไรที่ใกล้เคียงกันด้วย ความเป็นเพื่อนเราสามารถคุยกันได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นแฟนกัน"

กลัวมั้ยว่ามีข่าวกับตั๊กจะโดนมองแง่ลบ

"ผมทราบข่าวนี้จากทางอินเตอร์เน็ตนะ อ่านพวกคำวิจารณ์แล้วรู้สึกสงสารตั๊กเลย เอาเราสองคนมาเปรียบเทียบกันพูดซะผมเป็นเทวดาเลยแล้วตั๊กเป็นอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งถ้ามาลองรู้จักตั๊กจริง ๆ เค้าเป็นคนเก่งมีความสามารถนะ บางทีผมอาจจะไม่ดีพอ สำหรับตั๊กก็ได้ เค้าเป็นผู้หญิงให้เกียรติเค้านิดหนึ่งในการวิจารณ์ สำหรับผมเป็นผู้ชายไม่เสียหายอยู่แล้ว

อยากให้ดูที่ผลงานของเค้ามากกว่าชีวิตคนเราเรียนรู้ได้จากความผิดพลาดก็อยากให้โอกาสเค้ามากกว่าครับ ทางบ้านเค้าก็บอกให้ผมไปขอโทษตั๊กที่เป็นข่าวกับผม อย่างน้อยก็เป็นการแสดงความรับผิดชอบ เพราะเราไม่ได้ต้องการให้เป็นข่าว"


ตอนนี้มีคนคุยอยู่บ้างมั้ย "ก็มีบ้างครับแต่ก็ยังไม่มีใครที่เป็นแฟนครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์