ป๋าต๊อบ ทุ่มสุดตัวส่งดอกไม้ช่อละ 5 พัน เอาใจ ปีใหม่

ครองตัวเป็นสาวโสดและข่าวเม้าส์แย่งแฟนเพื่อนมาจนเหนื่อยใจ!!

งานนี้เห็นที่ สาวปีใหม่  สุมนรัตน์ คงได้หัวใจกระชุ่มกระชวย ขึ้นมาอีกรอบซักที!! เมื่อมีสาวหล่อไฮโซจอมเจ้าชู้ อาสามาช่วยดูแลหัวใจ เห็นทีสาวใหม่คงจะทนลูกอ้อน ลูกตื้อไม่ไหวแย้มตอนนี้เริ่มใจอ่อนแล้วเหมือนกัน และสาวหล่อไฮโซที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหน "ป๋าต๊อบ" ปฎิญญา นั่นเอง สาวปีใหม่ฟุ้ง "ขอแค่เป็นคนดีเท่านั้นพอ" เผยโอกาสพัฒนาเป็นแฟนค่อนข้างสูง!!



ที่งานเปิดตัว "แม่นาค เดอะมิวสิคัล" สาวปีใหม่ได้ดอกไม้ช่อโต....

เลยเป็นเหตุให้เหล่าบรรดานักข่าวต้องกรุกันเข้าไปถาม ว่าช่อดอกไม้เนี่ยยย ใครกันที่ส่งมาให้เธอ!? สาวปีใหม่บอกว่า...ที่ผ่านมามีใหญ่กว่านี้อีกนะคะ เป็นคนในวงการเนี่ยแระค่ะ คุย ๆ กันอยู่ พี่เค้าส่งให้เกือบทุกวัน แล้วก็มีคุยกันบ้าง คือช่วงนี้คุยกับคนนี้มากที่สุด
เดี๋ยวรออีกซักพักนะพี่ เดี๋ยวก็รู้กันแระ
บอกอักษรย่อก็ได้!? ต. ค่ะ คุยกันมาไม่ถึงเดือน...


ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า...ยิงประเด็นไปเลยว่า "ป๋าต๊อบ" ใช่มั้ย!?

ค่ะ!!! (หัวเราะ) ส่วนใหญ่เขาโทรมาคะ พี่เขานิสัยดี น่ารัก มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง พี่เค้ามีข่าวเจ้าชู้กลัวมั้ย!? ก็คุยกันแบบพี่น้องไปก่อนค่ะ เรื่องสเปคมันก็ปิดกั้นกันไม่ได้ ความรู้สึกใหม่คือใครที่นิสัยดี เข้ากับเราได้ เราก็ดีด้วย ไม่ได้ประชดผู้ชายอะไรนะค่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นข่าวอีก!!


แล้วคิดว่ามีโอกาสจะพัฒนามั้ยกับรักครั้งนี้!?

ก็เพิ่งเริ่ม คงดู ๆ ไปก่อน ยังไม่รู้ว่าจะยังไงต้องดูกันไปอีกทีค่ะ แต่ถ้าถามใหม่ว่าใหม่กล้าเปิดเผยมั้ย ใหม่กล้าค่ะ!! เพราะถ้าใหม่รักแล้วก็กล้าแน่ค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์