ได๋โต้ควงกอล์ฟเข้าม่านรูดรับแค่ไปกินข้าว



'ได๋' โต้ควง 'กอล์ฟ' เข้าม่านรูด รับแค่ไปกินข้าวต้มข้างทาง ฉุน 'มดดำ' ปล่อยข่าวมั่ว แต่ไม่โกรธ

เป็นสาวหมวยพราวเสน่ห์ซะจริงๆ สำหรับ 'ได๋ ไดอาน่า' ที่ช่วงนี้ขายดีมีงหนุ่ม 'นาวิน ต้าร์' ไม่พอ ยังเปิดใจรับแฟนเก่า 'กระแต ศุภักษร' อย่าง 'กอล์ฟ ฐิติพันธ์' มาเป็นตัวเลือกเพิ่มอีกคน จนหลายคนมอง สาวได๋ เป็นสาวเจ้าชู้ แต่เรื่องอะไรก็คงไม่ฉุนเท่าที่โดน 'มดดำ' ออกมาแฉแต่เช้าว่าไปเข้าโรงแรมม่านรูดกับหนุ่มกอล์ฟ เจอข่าวแบบนี้มีใครบ้างที่จะไม่ฉุน พอได้เจอตัว "คาสโนวี่ตัวแม่" ก็ต้องถามซะหน่อย ตอนนี้ถูกยกเป็นสาวเจ้าชู้ไปแล้ว

"เรามีเพื่อนเยอะ ทุกคนที่เข้ามาก็สร้างสีสันให้เรา หนูทำงานทุกวันก็มีโอกาสเจอทุกวัน เราจะได้เรียนรู้คนหลายแบบ คือเราก็ไม่ได้เจ้าชู้ ไม่ได้เป็นแฟนกับใคร แต่เราเป็นเพื่อนกับทุกคน"

ได้คุยกับกอล์ฟมั้ย

"ก็คุย เพราะเขากลัวว่าเราจะโกรธที่ทำไมโผล่ไป เราก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะเขาส่ง SMS ก่อนขึ้นเวที แต่เราไม่ได้ดูไม่ได้สนใจอะไร"




ข่าวว่าไปโรงแรมกับกอล์ฟ

"ในแฉแต่เช้าใช่มั้ย จริง ๆ แล้วเราก็ได้บอกไปแล้ว แต่มดดำบอกว่าเข้าม่านรูด เราก็บอกว่าอย่างเราไม่ได้จำเป็นต้องเข้าม่านรูด ถามว่าวันนั้นทำอะไรเราก็ส่ง SMS ไปในรายการว่า เราไปกินข้าวกัน วันนั้นพอดีขับรถผ่านก็เลยไปนั่งกินข้าวต้มข้างทางค่ะ"

โกรธมั้ย "ไม่โกรธค่ะ จะพูดอะไรก็พูดไป เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่แล้ วันนั้นกำลังเล่นบีบีกับพี่กฤษณ์อยู่ค่ะ แล้วพี่กฤษณ์ก็ถาม ก็ไม่มีอะไร พี่กฤษณ์กับมดดำยังถามว่าไปกินทั้งทีทำไมไม่ไปกินที่แพง ๆ "

ความสัมพันธ์กับกอล์ฟคืบหน้าบ้างมั้ย "เป็นคนที่รู้จักกันมากขึ้น"

หลายคนมองว่าประชดนาวินต้าร์ "ไม่จำเป็นต้องประชด ก็เป็นเพื่อนหมด ใครดีก็ดีด้วย อย่างต้าร์ก็ยังคุยกันอยู่ แต่เราก็แจ้งความจำนงไปแล้วว่าเราไม่อยากเป็นแฟน พร้อมที่จะเป็นเพื่อน"

แล้วกับนาวินต้าร์ มีความห่างบ้างมั้ย "ก็เหมือนเดิมก็คุยกัน ถามว่าเราเป็นอย่างไรบ้าง ปกติก็ไม่ค่อยได้เจอแล้ว พอเขาได้ทำงานก็อาจจะน้อยลง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์