เต้ย ถ่ายหนังเมืองนอก เกิดอาการโฮมซิคจู่โจม

ต้องไปถ่ายทำหนัง “Dear Galileo” ของผู้กำกับ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ที่ต่างประเทศนานเป็นเดือน

ทำเอา เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เกิดอาการโฮมซิค คิดถึงบ้าน เจ้าตัวเลยต้องหาวิธีแก้เหงาคลายความคิดถึงบ้านด้วยการใช้อินเทอร์เน็ตให้เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะ “กูเกิ้ลแม็พ”  เต้ย-จรินทร์พร เผยว่า “ช่วงระหว่าง 2 เดือนที่เต้ยบินไปถ่ายทำหนัง Dear Galileo ที่ยุโรป ทำให้เต้ยเกิดอาการคิดถึงบ้านจู่โจมเข้าอย่างจัง เพราะเต้ยไม่เคยจากบ้าน จากพ่อแม่ไปนานขนาดนี้ ตอนแรกที่คิดถึงมาก ๆ ก็จะโทรศัพท์กลับมาที่บ้าน แต่บางทีแค่ได้ยินเสียงมันยังไม่พอ นาน ๆ ทีเต้ยก็เลยมีเล่นโปรแกรม Skype คุยกับพ่อแม่บ้าง

แต่ที่เด็ดสุดคือ มีอยู่ครั้งหนึ่ง พี่เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ซึ่งเป็นแอ๊คติ้งโค้ชของหนังเรื่องนี้ แนะนำให้เต้ยใช้วิธีใหม่ คือ เสิร์ชกูเกิ้ลแม็พหาบ้านตัวเอง

ทำให้เต้ยได้เห็นหลังคาบ้านตัวเองเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ตอนแรกคิดว่าคงทำให้เราหายคิดถึงบ้าน ปรากฏว่ายิ่งเห็นหลังคาบ้าน ยิ่งทำให้เราคิดถึง แต่พอได้เห็นหลังคาบ้านด้วย โทรฯ หาพ่อแม่ด้วย ความคิดถึงมันก็ค่อย ๆ หายไป เพราะได้ ต่าย-ชุติมา และพี่ ๆ ในกองถ่ายซึ่งน่ารักมาก ช่วยกันดูแล การมาต่างประเทศครั้งนี้ทำให้เต้ยโตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น การทำงานเป็นทีมเวิร์ก ช่วยเหลือกันทั้งกองถ่าย ทำให้ต่ายกับเต้ย กลายเป็นเพื่อนสนิทที่พูดคุยกันได้ทุกอย่าง หนังเรื่องนี้ทำให้เต้ยได้เพื่อนดี ๆ เพิ่มมาอีกหลายคน และยังได้ลุย สนุกสนาน ตื่นเต้นระหว่างถ่ายทำหนังเรื่องนี้ด้วยค่ะ อยากรู้ว่าจะสนุกแค่ไหน  23 ก.ค.นี้ ชมได้ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์