ลือ สนต์ - ไอซ์ ตบกันลั่น RCA



เพิ่งจะเข้าวงการบันเทิงได้ไม่นานนัก แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรทำไมนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่อย่าง สนต์ ยุกต์ ส่งไพศาล ถึงได้เจอแต่ข่าวฉาวกับผู้ชายทั้งน้าน..น !?!?


ล่าสุดก็มีคนปล่อยข่าวว่า แอบเห็นหนุ่มสนนั้น ไปยืนทะเลาะเอ็ดตะโร หน้าดำคร่ำเครียดกับนักร้องหนุ่มไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ที่ถนนราตรีชื่อดัง อาร์ซีเอ แบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว เจอข่าวฉาวเข้าแบบนี้หนุ่มสนถึงกับปรี๊ดเล็ก ๆ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ย้ำตัวเองแมนยทั้งแท่ง ยันยังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม


"บอกได้คำเดียวว่าไม่ใช่ความจริงครับ คือวันนั้นผมไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ตรงอาร์ซีเอ คือเหมือนไปเล่นกับพี่กลุ่มที่แกรมมี่ครับ แล้วในกลุ่มนั้นก็มีพี่ไอซ์ ศรัณยูด้วย ซึ่งเราไม่เคยคุยกันมาก่อน ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ไม่ได้รู้จัก ไม่ได้สนิทกันมาก่อน คือเล่นน้ำอยู่กลุ่มเดียวกันเท่านั้นเอง "


โดยงานนี้หนุ่มสนออกปากเองเลยว่า "สนแมนร้อยเปอร์เซ็นต์" และเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่ความจริงคาดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจกันผิดมากกว่า ยืนยันข่าวที่ออกมาไม่ทำให้เข้าหน้าหนุ่มไอซ์ไม่ติดแน่ เพราะล่าสุดที่เจอกันก็ยังกล่าวทักทายกันอยู่





 

ทั้งนี้หนุ่มสนเผยด้วยว่า โดยส่วนตัวนั้นก็รู้สึดอึดอัดเล็กน้อยที่ผ่านมามักจะมีข่าวแต่กับหนุ่ม ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็อยากให้คนอื่นเข้าใจว่าเขาไม่ใช่ ส่วนการจีบสาว ๆ เพื่อสยบข่าวนั้นเจ้าตัวกล่าวว่า ไม่มีเวลาเลย เพราะว่าเรียนหนักมาก ๆ งานก็ไม่ค่อยได้รับเพราะต้องทุ่มให้กับการเรียนก่อน


สุดท้ายหนุ่มสนกล่าวว่า อย่างน้อย ๆ ก็ยังรู้สึกดีที่คนใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัวเข้าใจ และรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ก็เลยไม่ต้องมานั่งจ้องนั่งอธิบายกับข่าวที่เกิดขึ้น


งานนี้สงสัยเป็นเพราะเจ้าตัวหน้าหล่อเกินเหตุโดนเผอิญไปโดนใจเหล่าเก้ง กวางเข้าอย่างจัง จนสุดท้ายลามไปสู่ข่าวลือว่าเจ้าตัวนั้นแอ๊บแมนไปกับเขาด้วย เพราะมาในระยะหลัง ๆ นี้ดารานายแบบหน้าใหม่มักจะโดนข่าวว่าเป็นเก้งกวางกันเป็นส่วนมาก จนแทบจะไม่มีชายจริงประดับวงการอยู่แล้วเลยทีเดียว !!~



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์