แหม่ม เปิดใจ ไม่พาดพิง ศึกชิงกกน.



กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาวคนดังจากบทเจ๊มินท์ จากซิทคอมดัง "เป็นต่อ "หรือแหม่ม วิชุดา พินดัม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเปิดศึกชิงกกน.กับพิธีกรผู้ประกาศข่าวสาว ปราย ธนาอัมพุช ที่ดูท่าทางว่าจะไม่จบจนเมื่อเมื่อใหญ่ออกโรงสั่งเบรคในที่สุด


ซึ่งเรื่องราวก็ดูเหมือนว่าไม่น่าจะมีอะไร ต่างคนต่างเดินกันต่อไป แต่แล้วล่าสุดทางด้านดารสาวแหม่ม วิชุดา ได้เปิดใจว่าตัวเองกับผู้กำกับหนุ่มนก จิระศักดิ์ ได้เลิกรากันได้สักพักแล้ว โดยภายในงานเปิดตัว
"แม่นาค พระโขนง เดอะ มิวสิคัล 2009 "
สื่อมวลชนจึงไม่รอช้ารีบสอบถามเรื่องราวทันที

แต่งานนี้เจ๊มินท์สวมบทเป็นแม่พิกุลด้วยการงดพูดถึงสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากัน

กล่าวเพียงแค่ว่า อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดก่อน แล้วตนเองจึงค่อยให้สัมภาษณ์จะดีกว่า ทั้งนี้เจ้าตัวบ่ายเบี่ยงไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม หรือแม้แต่กรณีที่หลาย ๆ คนสงสัยว่า ศึกชิงกกน.นั้นจะมีเอี่ยวในเรื่องนี้หรือไม่นั้นสาวแหม่มก็ไม่ขอพูดถึงแต่อย่างใด





ทั้งนี้สาวแหม่มกล่าวว่า แม้ว่าเจ้าตัวกับผู้กำกับคนดังจะเลิกรากันแล้วก็ตาม แต่เชื่อไม่ส่งผลกระทบต่อซิทคอมเป็นเป็นต่ออย่างแน่นอน และยืนยันบรรยากาศในกองถ่ายไม่มาคุแน่


"อันนี้ถ้าถามเรื่องนี้พี่แหม่มยินดีตอบได้เลยค่ะว่า ไม่มีทางกระทบกับละครเป็นต่อแน่นอน เราจะทำงานกันอย่างมีความสุข และมีประสิทธิภาพ ไม่น้อยกว่าเดิม จะดีขึ้น แล้วเราจะทำงานกันอย่างดีที่สุด เพราะว่ามันไม่เกี่ยวกันเลย แหม่มแยกได้

ไม่มีการถอนตัวอย่างแน่นอน นอกจากว่าพี่บอยไม่ให้พี่แหม่มเล่น ถึงไม่มีพี่แหม่มแต่แหม่มก็จะไม่ถอนตัวอย่างเด็ดขาด เพราะว่าเป็นต่อ มันเกิดขึ้นมาได้เพราะว่าพวกเราทุกคนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายเสื้อผ้า ช่างแต่งหน้า หรืออะไรหลาย ๆอย่างนะ จริง ๆ มันเป็นเพราะพวกเราทุกคนถึงมาเป็น "
เป็นต่อ" เพราะฉะนั้นงานจะไม่แย่อย่างแน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ"



สุดท้ายสาวแหม่มได้กล่าวขอโทษบรรดาเหยี่ยวข่าวที่ไปรอสัมภาษณ์แต่เจ้าตัวไม่ได้ให้รายละเอียดหรือตอบอะไรมากนัก โดยให้เหตุผลว่ารอให้ฝ่ายชายพูดดีกว่า และตอนนี้จิตใจของเจ้าตัวก็ยังไม่เข้มแข็งเท่าไหร่



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์