โฟร์รู้สึกแย่-มีชื่อฉาวร่วมมด

"มีถ่ายละคร 2 เรื่อง คือ "เศรษฐีข้างเขียง" ของเป่าจินจง กับ "แด๊ดดี้ ดูโอ คุณพ่อจอมเฟี้ยว" ของอาร์เอสค่ะ"

สาว "โฟร์"ศกลรัตน์ วรอุไร เผยถึงงานแสดง จากนั้นก็กล่าวถึงบทแต่ละเรื่องว่า "ใน "เศรษฐีข้างเขียง" บทเป็นสาวชาวบ้าน อยู่ต่างจังหวัด ขายเป็ด สับเป็ด ฯลฯ ส่วน "แด๊ดดี้ ดูโอ" เป็นสาวต่างจังหวัดที่เข้ากรุงเทพฯ มาเป็นนักเขียนนิยาย เรื่องจะเกิดในคอนโดฯที่พักซะส่วนใหญ่ จะถ่ายในสถานที่ที่อากาศเย็นสบาย เพราะคอนโดฯติดแอร์ ต่างจาก "เศรษฐีข้างเขียง" ที่ถ่ายนอกสถานที่ ถ่ายในตลาด ในเล้าเป็ด ร้านขายเป็ด โลเกชั่นจะอยู่ตามชานเมือง จังหวัดต่างๆ อากาศก็จะร้อนหน่อย"

"และด้วยความละเอียดของกอง "เป่าจินจง" อะไรไม่เป๊ะ, ออกเสียง ร.เรือ ไม่ชัด, แสงไม่ดี, พูดไม่ตรงตามบท ฯลฯ ผู้กำกับฯ จะสั่งให้ถ่ายใหม่

ทำให้โฟร์ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ปกติจะร่วมงานแต่ในค่ายอาร์เอส พอไปร่วมงานนอกค่าย รู้สึกว่ายากมาก ต้องปรับตัวเยอะ ยอมรับว่าตอนแรกโฟร์มีคำถามกับผู้กำกับฯเยอะ สงสัยนู่นนี่เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเจอ ยอมรับว่าเคยท้อ รู้สึกเหนื่อย ไม่อยากทำแล้ว แต่พอมาทำความเข้าใจ ได้มาคุยพี่บีม-กวี(ตันจรารักษ์)ที่เล่นเรื่อง "เศรษฐีข้างเขียง" ด้วยกัน พี่บีมบอกว่าเคยเจองานที่ยากกว่านี้มาแล้ว ทำให้เราเริ่มเข้าใจ เริ่มสนุกไปกับการแสดง"


เห็นว่าคิวนักแสดงไม่ค่อยตรงกัน

"ค่ะส่วนหนึ่งต่างคนต่างมีงาน ทั้งพี่บีม, โฟร์, ตอล เอเอฟ 4, กรีน เอเอฟ 5 กว่าจะนัดมารวมตัวกันได้ หาเวลาค่อนข้างยาก ทางกองก็พยายามหาคิวให้มารวมกันให้ได้เยอะค่ะ"

เรื่องงานก็วุ่นๆ แล้วยังมาเจอข่าวเรื่อง "มด"คุณัชญา ชัยรัตน์ น้องร่วมวงอีก เป็นอย่างไรบ้าง โฟร์เผยความรู้สึกว่า

"ตอนแรกรู้สึกเฉยๆ มีข่าวบ้างเป็นกระแสนิดหน่อย แต่พอตอนนี้เริ่มมีข่าวหนักๆ เยอะเข้า เริ่มรู้สึกว่ามันจะดีเหรอ เวลาคนพูดถึงมด ก็จะมีคำถามถามต่อว่า มดไหน? เขาก็พูดกันต่อว่า โฟร์-มด หลายครั้งที่จะต้องมีชื่อโฟร์เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เป็นอย่างนี้แล้วก็รู้สึกแย่ โฟร์ทำได้ดีที่สุดก็คืออยู่เป็นกำลังใจ รอคอยให้ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้"

แต่ล่าสุด "โฟร์" เองก็มีคลิปหลุดที่ไปเที่ยวทะเลกับ "พิชญ์ กาไชย"

 "ก็มีค่ะ แต่โฟร์ว่าไม่ใช่อะไรหนักหนา เพราะโฟร์อายุ 23 ปี บรรลุนิติภาวะแล้ว โตแล้ว รู้ว่าตัวเองอยู่ตรงจุดไหน รู้ว่ามีคนสนใจ ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดี ซึ่งโฟร์คิดว่าการไปเที่ยวไม่ใช่สิ่งเสียหาย เป็นเรื่องปกติ ที่เราไปก็ไปช่วงปีใหม่ที่เกาะล้านค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์