เอโต้ฉกสายป่าน ปัดอัพค่าตัวมาริโอ้



"เอ" โต้ฉก "สายป่าน" เข้าสังกัด แจง "มาริโอ้" ชวดบทน้ำพุ รับไม่เหมาะกับบท ปัดอัพค่าตัว

เป็นข่าวฉาวได้ไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับผู้จัดการ "เอ ศุภชัย" ที่โดนจับตามองเรื่องอยู่เบื้องหลัง ภาพหลุดของเด็กในสังกัด และยังเจอมีข่าวหนังเรื่อง "น้ำพุ" ต้องสั่งหยุดเบรก หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เล่นอัพค่าตัวสูงเว่อร์ เจ้าตัวก็ออกโรงไม่รับ ไม่รู้ ความเคลื่อนไหวของหนุ่มโอ้ เพราะก็กำลังสกีนนางเอก "สายป่าน"ที่เตรียมตัวย้ายเข้าสังกัด เชิดหนี "พี่โกโก้" ผู้จัดการส่วนตัว งานนี้พี่เอ ก็ไม่ไหวจะเคลียร์รีบแก้ข้าวทันควันถึงเรื่อง มาริโอ้เรียกค่าตัวสูงเว่อร์ จนชวดเล่นหนังน้ำพุ ว่า

"พี่ไม่ได้เข้ามายุ่งกับมาริโอ้เลย พี่ไม่รู้เรื่องนี้เลยครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของผู้กำกับ กับผู้ประพันธ์มากกว่า ในความรู้สึกของพี่นะ คิดว่าโอ้อาจจะไม่เหมาะด้วยซ้ำ คนอื่นน่าจะเหมาะกว่าโอ้ น้องก็ไม่เคยเล่าเรื่องนี้เลย พี่ว่าน้ำพุต้องผอม ๆ เหมือนว่าเด็กติดยาหน่อย พี่ว่าโอ้มันดูไม่เหมือนเด็กติดยาน่ะ"

แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างมีข่าวว่าเป็นคนอยู่เบื้องหลังของข่าวทั้งหมด

"พวกเขาทำงานกับพี่ มีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้ว บางทีเขาไปข้างนอกแล้วโดนถ่ายรูปกัน สื่อรู้ เราก็อาจจะไม่รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนกัน ปกติกันกินข้าวด้วยกันที่บ้าน มันไม่มีอะไรในกอไผ่เลยครับ"




มีข่าวว่า "พี่อุ๊บ" จะชวนพี่เอเข้าสมาคมนักปั้น

"ต้องขอบคุณพี่อุ๊บมาก พี่เอก็มีสัมพันธ์มิตรภาพที่ดี จะช่วยพี่อุ๊บเรื่องทำบุญ แต่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องอื่น คุยแต่เรื่องเงินไปทำบุญกับแก แกก็คิดว่าพี่ถนัดทางนั้นมากกว่า เรื่องนี้พี่ยังไม่รู้เรื่อง"

แต่หลายคนคิดว่าพี่เอเป็นคนปล่อยข่าว

"ไม่หรอกครับ ถ้าเขาคิดอยากจะชอบ เขาก็ชอบของเขาเอง พี่ไม่ได้บังคับใคร แต่เป็นไปได้พี่ไม่อยากให้เด็กในสังกัดพี่มาชอบกัน มันยากในการปกครอง เวลารักกันก็รักกันมาก เวลาตีกันก็มองหน้ากันไม่ติด เล่นละครเรื่องเดียวกันไม่ได้ พี่ก็เสียรายได้อีก"

แล้วที่มีข่าวว่าสายป่านขอมาเข้าสังกัดด้วย "พี่เอไม่ทราบเลย ตอนนี้ทำงานกับ "อั้ม-พัชราภา" โฆษณาอย่างเดียวเลย ต้องเฝ้าคุณนายอย่างเดียว แต่โดนหักเงิน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์