เค้าว่ากันว่า ..... เรื่อง มั่วผู้ชาย จิงมั้ยน๊า ??

จัดว่าเป็นนักร้องเสียงดีอีกคนของ แกรมมี่ฯ


แม้ผลงานเพลงของเธอจะไม่ได้เข้าตาทุกเพลง แต่ก็มีเพลงแจ้งเกิดติดหูแฟนเหมือนกัน ซึ่งระยะหลัง ๆ ดูเหมือนว่าข่าวคราวเรื่องงาน จะเทียบข่าวเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของ สาวแคล-แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน ไม่ได้ เพราะถูกเมาท์ออกมาเป็นระลอก ทำให้ พักไมค์ ไม่อาจอยู่นิ่งได้ จึงคว้า สาวแคล มานั่งสนทนาแบบชิลล์ ๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อที่แฟนเพลงเข้าถึงความเป็นตัวเธอได้มากขึ้น


ยิงคำถามแรกแบบตรงตัวเลยว่า เห็นออกอัลบั้มพักใหญ่ ส่วนใหญ่แฟน ๆ จะคุ้นกับเสียงเพลง แต่ไม่คุ้น เจ้าตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง ?


โห ! เศร้าจังค่ะ (หัวเราะ) แต่ความจริงแล้วแคลไม่ค่อยซีเรียส นะคะ ที่แฟนเพลงจะรู้จักแต่เพลงของแคลเท่านั้น อาจจะเป็นเพราะการแข่งขันธุรกิจเพลงในบ้านเราค่อนข้างสูง มีนักร้องที่เกิดมาพร้อมกับผลงานใหม่ ๆมากมาย แคลก็เป็นหนึ่งในนั้น ตัวเอง มีจุดยืนอยู่แล้วว่าจะโฟกัสงานไปที่เรื่องของเพลงอย่างเดียว อยากเป็นเหมือนศิลปินต่างประเทศ ที่เพลงได้รับความนิยมและยอมรับจากคนฟังจริง ๆ ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตามันเป็นแค่เรื่ององค์ประกอบ เดี๋ยวนี้เพลงของแคลก็ยังมีคนร้องตามได้ มีคนโทรฯ มาขอตามสถานีวิทยุทั่ว ๆ ไปให้เปิดอยู่ตลอดเวลา เท่านี้ตัวแคลเองก็รู้สึกพอใจมากแล้วค่ะ


แต่พองานเพลงจางลงปุ๊บ!


ข่าวเรื่องอื่น ๆ ก็แซมเป็นเรื่องทันที หาว่าเธอแต่งตัวเซ็กซี่เกินควรบ้างล่ะ ต่างโฟกัสไปที่การแต่งตัวมากกว่าเรื่องงาน

เรื่องการแต่งตัว แคลว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงทุกคนอยากแต่งตัวเซ็กซี่ แต่เราอยู่ในเมืองพุทธ มีกรอบและวัฒนธรรมที่ดี ทำให้เราต้องจำกัดตัวเองไว้ แคลเองเป็นเหมือนเด็กผู้หญิงทุกคนที่รักในแฟชั่น อ่านเลดี้แมกกาซีน ซึ่งแคลอาจจะรักและกล้าที่จะหยิบจับเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมตกว่าคนอื่นหน่อยหนึ่งก็ได้ เลยทำให้ทุกคนมองว่าแคลกล้าแต่งแบบนี้ หรือแต่งตัวเซ็กซี่จัง ความจริงไม่ค่อยอยากจะบอกว่าเราอยู่ที่อเมริกาก็แต่งแบบนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่นที่โน่น แคลรู้ว่าไปงานไหนควรแต่งอะไรเป็นการให้เกียรติสถานที่ และเจ้าของงานที่เค้าอุตส่าห์เชิญเราไป ฉะนั้นถ้าคิดว่าแคล เป็นคนที่แต่งตัวเซ็กซี่ตลอดเวลาอย่างเดียวเลยคงไม่ใช่ ในชีวิตปกติ แคลก็ไม่ได้หวือหวามากนักนะคะ


ภาพที่เผยแพร่ในสื่อ อึ๋ม จนเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ !


ไม่ได้กะให้เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เลย นั่นเป็นงานแฟชั่นยีนส์ แคลจำได้ เพราะโดนรุมถ่ายรูปจนเกือบสูญเสียความมั่นใจไปเลย (หัวเราะ) วันนั้นแคลได้รับการ์ดเชิญจากพวกเพื่อน ๆ ซึ่งปกติแคลก็เป็นคนรักยีนส์อยู่แล้ว พอดีว่าง ๆ เพิ่งทำงานเสร็จเลยโอเคไปก็ไป แต่วันนั้นแคลก็พยายามเซฟตัวเองแล้วนะ


ไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กซี่ของสาวแคล เท่านั้นมีมาแรง


แต่เรื่องข่าวความสัมพันธ์พัวพันกับดาราหนุ่ม ๆ หรือคนดังก็มีไม่น้อยหน้ากันเลย ทั้งมีข่าวกับ อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ปีเตอร์ คอร์ป ไรเรนดัล, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แถมงานเปิดตัวหนังแอบควง หนุ่มเบลล์ วงพาย ออกงานอีก เป็นต้น

แคลงงนะคะ ไม่เข้าใจด้วย ว่าทำไมจะต้องมีข่าวแบบนี้ออกมาตลอดเวลา บางข่าวเขียนจนเกินความจริงมาก ซึ่งที่จริงแล้วไม่มีอะไรเลย แคล ทำตัวเป็นปกติแล้วนะ ทุกคนที่แคลเจอส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในสายตาของเพื่อน ๆ หรือไม่ก็ พี่ ๆ ที่บริษัทฯ เสมอ ที่สำคัญแต่ละคนที่เป็นข่าวด้วยนั้นทุกคนเป็นเพื่อนแคลหมดเลย ตอน แรกที่เห็นข่าว ยังงง ๆ เลย คิดอยู่เหมือนกันว่า แคลไปแอบกิ๊กอะไรกับตาหมอนี่เมื่อไหร่ (หัวเราะ) แต่ก็ขำ ๆ ไม่คิดอะไรมาก พอระยะหลัง ๆ นี้ก็เริ่มเครียด ๆ แล้วนะคะ เพราะมันเยอะไป บางคนเจอกันงานเดียว แต่เอาไปเขียนซะเหมือนแคลจะต้องแต่งงานกะคนนี้แน่นอน บางทีมันทำให้แคลทำตัวไม่ถูกด้วยพอมีใครเข้ามาคุยด้วย ก็ต้องหันซ้ายหันขวาว่าจะมีใครเอารูปถ่ายไปลงรึเปล่า หาว่าแคลเจ้าชู้อีกแล้ว แคลก็ไม่ได้โทษที่คนอื่นหมดหรอก เพราะอันที่จริงมันอาจจะเป็นที่ตัวแคลด้วย ที่เวลาคุยกับใครแคลอาจจะคุยแบบสนิทสนมไปหน่อย ซึ่งจริง ๆ แล้วแคลไม่ได้คิดอะไร เพื่อน ๆ ของแคลจะรู้ดี เรามีเพื่อนเยอะค่ะ


ล่าสุดมาถึง ฟ้าใหม่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ กู๋-ไพบูลย์ บอสใหญ่ต้นสังกัด เจ้าตัวรีบแจงทันทีว่า


กับฟ้าใหม่นี่รู้จักกันก่อนที่จะรู้ว่าเป็นลูกของคุณไพบูลย์อีก เพราะว่าเป็นเพื่อนต่อเพื่อนกันมาอีกที แต่มาเจอกันครั้งแรกที่ตึกแกรมมี่ฯ นี่แหละ ตอนนั้นเขาเข้ามาทำอะไรสักอย่าง แล้วแคลก็มาทำงานมากับเพื่อน ๆ ของแคลพอดี ก็ทักทายกันแล้วก็แนะนำให้รู้จักกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร แค่เอ๊ะชื่อแปลกดีเนอะ (หัวเราะ) เลยคุยกัน บางทีก็ไปกินข้าวกัน แต่ก็จะเป็นกลุ่มเพื่อนนักเรียนนอกทั้งหมด แล้วก็มีเพื่อน ๆ ชาวต่างชาติบ้าง ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย ไอ้เรื่องที่มีข่าวว่าจะคบกันเป็นแฟนนั้นยิ่งตลกใหญ่ เพราะเราไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ วันที่ไปงานลีวายส์ก็เป็นข่าวว่าแคลไปกับฟ้าใหม่ ซึ่งจริง ๆ มีเพื่อน ๆ ไปอีกเกือบ 1 คันรถตู้ ไม่เห็นมีใครพูดถึงเลย แคลว่าเพราะแคลยังไม่มีแฟนมั้งคะ พออยู่ใกล้กับใครก็จะโดนจับคู่กันไปซะงั้น ยิ่งวันนั้นเป็นฟ้าใหม่ด้วย เลยกลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ไปเลย จริง ๆ แล้วไม่มีอะไร อย่าคิดมากเลยนะคะ


จากกระแสข่าวแนวนี้ ทำให้คนคิดว่าเธอเป็นคนสร้างภาพ สร้างความเด่นดังเกินตัวรึเปล่า ?


สาวแคลรีบกล่าวทันทีว่า ไม่ค่ะ แคลไม่เห็นความจำเป็นอะไรที่จะต้องสร้างภาพให้ดังในทางนี้ แคลไม่อยากเดินไปตามถนนแล้วมีคนซุบซิบว่า ดูซิคนนี้งัยแคลที่โชว์อึ๋ม หรือว่าเป็นคนเจ้าชู้เนอะ อะไรประมาณนี้ ถ้าแคลจะสร้างกระแสแคลขอสร้างในเรื่องของงานเพลงดีกว่า


แล้วหัวใจของสาวแคลจริง ๆ ล่ะ ตอนนี้มีใครเข้ามาดูแลแล้วหรือยัง ?


บอกตรง ๆ ค่ะว่าตอนนี้แคลยังไม่เจอเลย ทุกวันนี้แค่แคลต้องเตรียมงานอัลบั้มใหม่ ไปโชว์คอนเสิร์ตหรือใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ แค่นี้เวลาของแต่ละวันก็แทบจะไม่พออยู่แล้วค่ะ ความรักของแคลตอนนี้คงต้องให้กับครอบครัวเป็นหลักเลย เพราะครอบครัวแคลอยู่ที่อเมริกา ทั้งคุณพ่อคุณแม่ น้อง ๆ และคุณยาย แคลมาอยู่ที่เมืองไทยคนเดียว ถ้าถามว่าเหงามั้ย แรก ๆ ก็เหงา แต่ตอนนี้แคลมีเพื่อนเยอะมากเลย คิดว่าเรื่องความรักแบบแฟนนี้คงดู ๆ ไปก่อน ยังไม่ได้คิดว่าใครที่เป็นคนพิเศษหรือใช่สำหรับเราในตอนนี้ เอาไว้ถ้าแคลมีเมื่อไหร่รับรองว่าต้องไม่ใช่ความลับแน่นอน เพราะแคลถือว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ใช่เรื่องผิดที่ทุกคนจะมีความรัก แค่ตอนนี้แคลยังไม่มีความรักแบบนี้เท่านั้นเอง


ด้านสเปกหนุ่มของเธอจริง ๆ ชอบผู้ชายแบบไหนกันแน่ เผื่อหนุ่ม ๆ จะได้ฟังแล้วใจชื้นกันบ้าง...


ถ้าบอกว่าไม่ชอบคนหน้าตาดี ก็คงโกหกแน่ (หัวเราะ) ก็จริง ๆ นะคะ แคลเป็นคนที่ไม่ได้คาดหวังสเปกของรูปร่างหน้าตาว่าจะต้องเป็นอย่างไร เอาแค่พอไปวัดไปวาได้ก็โอเค แต่เรื่องนิสัยแคลค่อนข้างมีความคาดหวังมาก เหมือนผู้หญิงทั่ว ๆ ไป ต้องเข้ากับครอบครัวเราได้ ต้องเป็นคนดี พูดเก่งคุยสนุก แล้วก็อีกหลาย ๆ อย่าง จะให้บอกทั้งหมดมันคงไม่ได้ เรื่องแบบนี้มันก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์นั้น ๆ ด้วย ว่าเราจะปรับตัวเข้าหากันได้มากน้อยแค่ไหน ทุกคนไม่มีใครเกิดมาดีพร้อมทุกอย่าง มันต้องมาปรับจูนกันอีกจริงมั้ยคะ สาวแคลพูดตบท้าย

อย่างนี้ชายหนุ่มที่มีคุณสมบัติพร้อมยังมีโอกาสกันอยู่แน่นอน


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์