โดน คุณแดงห้ามเล่นกีฬา “อ๊อฟ”ต้องรอถ่ายละครเสร็จ



"อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา แจงเจ้าแม่ 7 สี เป็นห่วงสุขภาพห้ามเล่นกีฬาหนักๆ เกรงส่งผลกระทบต่องานละคร โต้ข่าวจีบ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ เปรยเป็นแค่พี่ร่วมงานที่น่ารัก

ตั้งแต่เกิดอาการบาดเจ็บปอดด้านขวาฉีก กลางกองถ่าย "สุภาพบุรุษซาตาน" ทำให้ พระเอกลูกรัก “อ๊อฟ” ชนะพล โดนใบสั่งคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บอสใหญ่วิก 7 สี ห้ามเล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมที่เสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ เพราะละครเตรียมจ่อคิวออกอากาศถึง 2 เรื่อง เจอหน้าพระเอกหนุ่มมาให้กำลังใจเพื่อน ๆ ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษทีมเยาวชนฯ พบดารา 7 สี ที่สนามกีฬากองทัพบก เมื่อวันก่อน จึงถามไถ่ได้ความดังนี้

"ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงแล้ว แต่ว่าป้องกันไว้ก่อนดีกว่า ผมกำลังเตรียมตัวถ่ายละครด้วย แล้วละครก็กำลังจะออกอากาศแล้ว เดี๋ยวถ่ายไปออกอากาศไปแล้วสุขภาพไม่แข็งแรงมันจะส่งผลกระทบกับงาน"




ถามว่าคุณแดงห้ามเล่นกีฬาด้วยหรือเปล่า

"มันก็มีส่วน อย่างฟุตบอลก็ไม่ได้ห้ามนะ แค่คุยว่าให้เซฟไว้ดีกว่า เพราะว่ามันอันตรายอยู่ ถ้ามาเล่นฟุตบอลหรือกีฬา มันอาจจะทำให้ร่างกายเรามีอะไรเกิดขึ้นอีก ก็เลยป้องกันไว้ ตอนนั้นท่านก็พูดถึงเรื่องละคร บอกว่าเดี๋ยวละครออกอากาศแล้ว อยากให้เก็บแรงไว้ถ่ายละครดีกว่า รอให้ละครปิดกล้องก่อน"

จบเรื่องสุขภาพ ถามถึงข่าวกับนักแสดงรุ่นพี่ "จั๊กจั่น" ว่าตกลงแอบกิ๊กกั๊กกันจริงหรือไม่

"พี่จั๊กจั่นเป็นเพื่อนร่วมงานกัน เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เข้ากันได้ตลอด ไม่มีอะไร (มีข่าวว่าอ๊อฟจีบ) เหรอ...ถ้าเป็นแฟนก็ดี พี่เขาเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดีนิสัยดีตลอดเวลา (มีโอกาสพัฒนามั้ย) ไม่รู้ ตอนนี้ก็เป็นพี่ที่ร่วมงานกัน แล้วเราเข้าใจกัน (สเปกมั้ย) ไม่ถึงกับสเปก คือพี่เขาเป็นผู้หญิงที่ดี ใครก็อยากเป็นแฟนด้วย" พระเอกหนุ่มกล่าวทิ้งท้ายแบบอารมณ์ดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์