ลือหึ่ง!! หนิงเตรียมหมั้น สละโสดตามนุ่น

พอมีข่าวหนุ่ม"ต๊อด"ปิติ ภิรมย์ภักดี มาขอสาว"นุ่น"วรนุช วงษ์สวรรค์ แต่ง งาน และเตรียมส่งผู้ใหญ่ไปสู่ขอ

ฝั่งเพื่อนสนิท สาว"หนิง"ปณิตา พัฒนาหิรัญ ก็มีข่าวแซวในหมู่เพื่อนว่าจะหมั้นด้วยเหมือนกัน หลังจากที่มีเสี่ยเจ้าของธุรกิจหนังปลามาตามจีบอยู่ สาว"หนิง" รีบ ออกตัวทันควันว่า"เขาแซวกันเล่นๆ ค่ะ หนิงยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยค่ะ แต่ที่เขาแซวแบบนี้อาจจะเห็นว่าหนิงห่างจากเรื่องนี้มาระยะหนึ่ง เขาก็คิดกันประมาณว่านี่ก็ผ่านมานานแล้ว อย่าเลือกเยอะ แล้วอีกอย่างหนึ่งคนที่ดูๆ อยู่เขาก็เป็นกลุ่มเพื่อนๆ กัน เพื่อนก็คงอยากให้หนิงตัดสินใจคบแล้วก็หมั้นแต่งไป อารมณ์เพื่อนประมาณว่าอย่าเลือกเยอะอะไรประมาณนั้นค่ะ"

อย่างเพื่อนสนิทนุ่น-วรนุชเขาก็ดูเป็นรูปเป็นร่างเรื่องงานแต่งแล้วตัวเราคิดยังไงกับเรื่องนี้

"กรณีนี้หนิงตอบแทนไม่ได้จริงๆ แต่ที่บอกว่าของนุ่นเป็นรูปเป็นร่าง หนิงว่ามันยังไม่เป็นนะคะ อย่างคนใกล้ตัวเราก็ยังคุยกันเล่นๆ อยู่เลย คือข่าวที่ลงไปมันเหมือนกับเป็นรูปเป็นร่างแล้ว แต่จริงๆ มันยังไม่ถึงขนาดนั้นเลยค่ะ"

แต่ว่าของนุ่นดูแล้วก็ใกล้ที่จะเป็นฝั่งเป็นฝามากที่สุด ตัวหนิงคิดถึงเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง

"ยังค่ะ ของหนิงเองยังไม่คิดถึงขนาดนั้น ตัวหนิงเองยังไม่ได้คบใครที่เรียกว่าเป็นแฟน เราคุยกันปกติ เหมือนกับดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน"


ยังติดอะไรที่ทำให้คนนี้ไม่ใช่ เพราะดูกันมาได้สักระยะแล้ว

"หนิงก็บอกไม่ถูก คือหนิงไม่ต้องการที่จะมีภาระ หนิงยังมีความสุขกับการที่ใช้ชีวิตแบบนี้อยู่ แต่กับคนนี้ดูเหมือนเพื่อนจะแซวเยอะ เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของเพื่อนหนิงที่อยู่นอกวงการ ก็เหมือนกับว่าเรารู้จักกันหมด เวลาไปไหนก็จะไปด้วยกัน รวมทั้งเพื่อนในวงการด้วย มันก็เลยทำให้แซวกันได้ ไปไหนด้วยกันได้ ส่วนคนอื่นที่หนิงไม่กล้าที่จะไปไหนด้วย เพราะหนิงไม่รู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เพราะเราไม่รู้จักเขามาก่อน เลยทำให้หนิงสนิทกับคนนี้มากกว่าคนอื่นๆ"

แล้วคิดว่าตัวเองจะพร้อมกับการมีแฟนเมื่อไร

"อันนี้หนิงยังตอบไม่ได้จริงๆ หนิงยังไม่รู้สึกเหงา เพราะว่าไปไหนกลุ่มหนิงจะไปด้วยกันตลอด อีกคนไปทำงานอีกคนก็จะไปนั่งรอ เราใช้ชีวิตแบบนี้กันมาตลอดทำให้หนิงรู้สึกว่ากลุ่มหนิงไม่รู้สึกว่าขาดความรัก หรือว่าเหงา"

โดนแซวบ่อยๆ ขนาดนี้มีหวั่นไหวบ้างไหม

"ไม่ค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วคนที่ตัดสินใจก็คือหนิงค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์