โชว์สปิริตนัทมีเรียยินดีเต๋าแต่งงานใหม่

โชว์สปิริต นัท มีเรีย ยินดี เต๋า แต่งงานใหม่ รับเพิ่งรู้พร้อมสื่อ ยัน ไม่รู้จัก ยุ้ย มาก่อน ปัดตอบเรื่อง เอิง อ้างเป็นเรื่องส่วนตัว รับ แม่เร่งให้มีแฟนเพราะอยากอุ้มหลาน

หลังจากบ่ายเบี่ยงสื่ออยู่พักหนึ่ง ล่าสุด นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ยอมเปิดใจกลางกองละครเวที แม่นาคพระโขนง ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เอสพลานาด ถึงกรณีที่ อดีตสามี เต๋า-สมชาย เข็มกลัด จูงมือ ยุ้ย-อัฐมาศ อัศววิมล จดทะเบียนสมรสอย่างกะทันหันว่า" พอดีทำงานก็เลยไม่ค่อยได้รู้เรื่องเท่าไหร่ บังเอิญนัททราบประมาณ วันที่ 14 พ.ค. พร้อมพี่ๆ นักข่าวเนี่ยแหล่ะค่ะ เค้าไม่ได้บอกล่วงหน้าก่อนค่ะ ก็ยินดีด้วยค่ะ"

เคยทราบว่าเต๋าคบกับคุณยุ้ยอยู่บ้างมั้ย

" ไม่ทราบค่ะ ทราบพร้อมทุกคนเนี่ยแหล่ะค่ะ ก็ไม่ถึงกับงงค่ะ มนุษย์ก็ต้องมีแฟนเป็นเรื่องธรรมดา แต่นัทไม่ทราบรายละเอียดเท่านั้นเองค่ะ"

ได้โทรคุยกันมั้ย

"คุณเต๋าเพิ่งโทรมาเมื่อวาน โทรมาแจ้งว่าพรุ่งนี้อาจจะไม่สะดวกมาเท่านั้นเอง ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมเค้าไม่มาต้องไปถามเองแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ถามหรือคุยกันเรื่องที่เค้าแต่งงานเลย"


รู้จักคุณยุ้ยภรรยาใหม่เต๋ามั้ย

"ไม่ได้รู้จักเลยค่ะ"

นัททราบเรื่องแฟนของเต๋าที่ชื่อเอิงบ้างมั้ย

"ไม่ค่อยทราบเท่าไหร่ ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวตรงนี้กันเลย"

พอเค้ามีครอบครัวใหม่หมดห่วงหรือยัง

"เรื่องตรงนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนนะจริงๆ ไม่ได้ดูแลเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องในเชิงความสัมพันธ์ตรงนั้นอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้ปรึกษาอะไรกันเลย"


อึดอัดมั้ยเวลาเต๋ามีข่าว นัทต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับการตอบคำถาม

"ไม่ได้อึดอัดนะ จริงๆ แล้วบ้างเรื่องก็ไม่ค่อยเกี่ยวกับนัทสักเท่าไหร่ เข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่ว่าอะไรที่ตอบได้ก็ตอบ เพราะนัทเองก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเยอะมาก ไม่ได้เครียดเลย แค่งานละครอย่างเดียวนัทก็ต้องมีสมาธิกับตรงนั้นให้มาก กับเรื่องส่วนตัวของตัวเอง และเรื่องคุณแม่ค่ะ"

เต๋าเคยบอกว่าจะมีภรรยาคนเดียวคือนัท มีเรีย แต่ตอนนี้กลับไปแต่งงานรอบ 2

"ไม่ทราบค่ะ แล้วแต่วิจารณญาณดีกว่า มันไม่มีอะไรแน่นอน ไม่ได้ไปยึดติดอะไรอยู่แล้ว สำหรับนัทรู้สึกเฉยๆ ค่ะ"

ทราบมั้ยว่าคุณยุ้ยอาจจะมีทายาทกับเต๋าด้วย

"อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะ เค้าก็ไม่ได้พูดอะไรให้ฟัง แต่ถ้าเค้ามีจริงๆ ก็ยินดีด้วยค่ะ ไม่เสียใจเลย"


เกรงว่าภรรยาใหม่ของเต๋าจะรู้สึกไม่ดีมั้ย ที่นัทต้องให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเต๋าอยู่

"ไม่น่าจะเกี่ยวนะ เรื่องจริงมันเป็นยังไงล่ะ เรื่องข่าวก็เป็นเรื่องธรรมดา เป็นที่รู้จักของคน ถามมาก็ตอบไปแค่นั้น ไม่น่าจะมีอะไรต้องคิดมากมั้งคะ แต่ถามว่าต้องห่างกันมากขึ้นมั้ย แน่นอนค่ะ จริงๆ ปกติก็ห่างกันอยู่แล้ว ไม่ได้ติดต่อกันสม่ำเสมอ นานๆ ทีอยู่แล้ว เวลามีธุระ หรือเค้าโทรมาถามอาการคุณแม่แค่นั้นเอง แต่ไม่ได้ไปไหนมาไหนกันอยู่แล้ว เรื่องอย่างนี้ก็คิดว่าเราควรมีมารยาทที่จะคบหากันอยู่แล้ว"

มีข่าวว่าก่อนหน้านี้เต๋ากับนัทจะกลับมาดีกัน แต่เพราะฝ่ายชายไม่ยอมเปลี่ยนตัวเองและรับเงื่อนไขของนัทบางข้อไม่ได้จริงหรือเปล่า

"ตั้งแต่หย่ากัน ก็ไม่มีการจะกลับมาคบกันอีกแล้ว มันชัดเจนมาก สำหรับคนที่ลุ้นให้รีเทิร์นนัทก็พูดตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่มีโอกาสตรงนั้นแล้ว เป็นเพื่อนก็ยังยืนยันเหมือนเดิม"

เต๋าพูดในรายการ ข่าว 3 มิติ ว่า อยากมีลูก ครอบครัวจะได้สมบูรณ์ เป็นเพราะนัทไม่สามารถมีลูกให้เต๋าได้หรือเปล่า จึงเป็นสาเหตุให้แยกทางกัน

"คำพูดนี้เป็นคำพูดกลางๆ นะ ตีความได้หลายอย่างสำหรับนัท นัทคิดว่านัททำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดแล้ว มันแล้วแต่ความหมาย ให้นัทคิดเอาเองในมุมของนัท ทุกคนคงอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ อย่างตัวนัทเองอนาคตก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ เป็นเรื่องธรรมดา คงพูดในมุมของความต้องการของตัวเองในวันนี้ แต่เรื่องอื่นนัทไม่ทราบจริงๆ"


ได้บอกเรื่องนี้กับคุณแม่มั้ย

"คุณแม่ยักคิ้ว แล้วก็นอนดูทีวีต่อ คุณเต๋าก็ไม่ได้ไปเยี่ยมคุณแม่ค่ะ"

ถ้เค้ามีการจัดพิธีมงคลสมรสจะไปร่วมยินดีมั้ย

"ต้องดูก่อนว่าว่างมั้ย ช่วงนี้ก็งานเยอะ แต่ไม่ได้กำหนดว่าจะไป หรือไม่ไป ดูสถานการณ์อีกทีดีกว่าค่ะ ดูความเหมาะสม"

อยากให้สื่อยุติการเสนอข่าวความสัมพันธ์ระหว่างเต๋ากับนัทมั้ย

"จริงๆ แล้ว นัทอยู่ในหน้าที่ รู้ว่าเราควรทำอะไร อยู่ที่พี่ๆ นักข่าวดีกว่า ว่าเห็นควรจะยังไง เพราะนัทเองก็ได้หมด ไม่มีปัญหาอะไร บางเรื่องนัทตอบแทนไม่ได้จริงๆ ถ้าไม่ใช่เรื่องของนัท ไปตอบแทนจะกระไรอยู่ ถ้าเป็นความคิดเห็นส่วนตัว โอเคค่ะ เพราะบางเรื่องก็ละเอียดอ่อนค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างก็เป็นอย่างที่เป็นไปแล้ว ขอนัทอยู่ของนัทสบายๆ ใช้ชีวิตของแต่ละคนไป"


นัทเปิดโอกาสให้คนอื่นบ้างมั้ย

"จริงๆ ก็ไม่ได้ปิด แต่เป็นเพราะนัทใช้ชีวิตอยู่กับที่เดิมๆ เวลาเดิมๆ ไม่ค่อยได้ออกไปไหนหรือเจอใคร นัทก็รอคนๆนั้น ที่จะเข้ากับเราได้ ที่จะมีอนาคตด้วยกัน แต่มันยังไม่ถึงเวลา โสดสนิทค่ะ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยด้วยอาจจะอยากเป็นเพื่อนกับเรา มันก็ชุ่มชื่นหัวใจดีนะ แต่นัทยังไม่อยากคิดเท่าไหร่ อยากให้เป็นค่อยไป คนมีคู่ก็เยอะ ใครโสดจริงก็เข้ามาแล้วกัน (หัวเราะ)"

คุณแม่อยากให้มีครอบครัวใหม่มั้ย

" คุณแม่เร่งมาก อยากให้มีแฟน ให้มีลูก ก็บอกเค้า แม่หนูยังไม่มีแฟนเลย แม่จะให้มีลูกได้ยังไง เค้าเป็นห่วงในฐานะคนเป็นแม่ นัทก็บอกให้นัททำงาน ดูแลแม่ให้ดีเดี๋ยวก็มีอะไรดีๆ เข้ามาเองแหล่ะ นัทยังอายุแค่นี้เอง ยังมีโอกาสได้เจออีกแต่อยู่ในช่วงเวลาที่ยังไม่ใช่มากกว่า ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องงานก็ดีนะ พอมีเพื่อนเข้ามาก็ทำให้เราสดชื่นขึ้นแค่นั้นเอง แต่ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องคู่รัก ขอเจอของจริงก่อนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์