“นก” เผย “วังน้ำค้าง” สุดรันทด

นานๆ จะลงจอแก้วให้ได้เห็นสักที แต่พอต้องมารับบท “ลำเพา” ในละครแนวลึกลับฆาตกรรมซ่อนเงื่อนอย่าง “วังน้ำค้าง” ทางช่อง 7

ซึ่งกำลังจะออนแอร์ปลายเดือนนี้ สาวสวยสุดฮอต “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ” ก็ต้องเจอบทหนักกับบทบาทสาวสวยแสนอาภัพน่าสงสารที่ต้องโดนกลั่นแกล้ง แถมต้องมารับบทแม่สมัครเล่นอุ้มท้องนางเอกสาวอย่าง “พิงค์กี้ สาวิกา” อีกด้วย ทำให้ต้องปรับอารมณ์ เค้นน้ำตากันสุดๆ “ในเรื่องนี้รับบทเป็นลำเพา สาวชาวบ้านเรียบร้อย อ่อนหวาน แต่เป็นคนที่อาภัพมีชีวิตที่น่าสงสาร


เป็นคนรักของเดียวคือพี่เก่ง ชาติชาย ซึ่งเป็นทหาร แต่โดนบังคับให้แต่งงานกับคนอื่น

สุดท้ายก็ได้ไปเจอ “พี่เคลลี่” เป็นเจ้าของวังน้ำค้างก็รับเราเข้าไปอยู่ในฐานะภรรยา ทั้งๆ ที่ตอนนั้นตั้งท้องอยู่ก็คือพิงค์กี้ แล้วก็ต้องมาถูกฆ่าตายเพราะความริษยา เป็นบทที่เล่นยากมาก คือตรงที่ต้องเป็นคนเรียบร้อย ไม่มีปากมีเสียง ต้องเล่นแสดงอารมณ์ออกมาให้ดูเหมือนว่าเป็นคนเก็บกด ถูกกดดัน จะกรีดร้องโวยวายออกมาก็ไม่ได้ประมาณว่าเป็นคนดีมากๆ

ก็จะยากตรงเรื่องของอารมณ์ร้องไห้อย่างเดียวเลยเพราะในเรื่องนี้มีบทบาทความเป็นแม่ด้วย

ซึ่งนกไม่มีประสบการณ์ตรงนี้แต่ก็สื่อออกมาไม่ยาก เพราะนกก็ไม่ได้รับบทเป็นแม่ซะเต็มตัวทีเดียว เหมือนเป็นในนามมากกว่า เพราะซีนที่นกท้องก็ไม่ได้อุ้มท้องใหญ่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นฟีดแบ็กย้อนอดีตว่าเราท้องแล้วมาอยู่กับพี่เคลลี่ แล้วก็จะมีตอนที่คลอดลูกออกมาแต่หลังจากนั้นก็โดนฆ่าตายซะก่อน ซึ่งเป็นตัวปริศนาเงื่อนงำของเรื่องว่าใครเป็นคนที่ฆ่าแม่ของนางเอก พอพิงค์กี้เข้าฉากดูรูปนกแล้วเรียกแม่ๆ ก็มีเขินเหมือนกัน ก็เลยโดนแซวว่าคุณแม่ยังสาว แต่ถ้าต้องรับบทแม่แบบเต็มตัวจริงๆ ก็ไม่หวั่นนะคะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์