ออมปะหน้า ชายเบี่ยงตอบลมพัดหวน

"ออม" นวดี โมกขะเวส ยันคุยกับ "ชาย" ชาตโยดม ได้ปกติ แต่ไม่ทักต่อหน้าสื่อ เพราะไม่อยากเป็นประเด็นข่าว เผยกำลังมีหนัง ต้องเลิฟซีน "ชาคริต"


 หลังจากที่หลบลี้หนีหน้าสื่อมานาน ที่สุด "ออม" นวดี ก็โคจรมาเจอกับ "ชาย" ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ จนได้ ในงานทำบุญครบรอบวันเกิด "จิ๋ม" มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช แต่ดูเหมือนทั้งคู่ ก็ยังไม่ได้เอื้อนเอ่ยทักทายกันแต่อย่างใด แม้จะประจันหน้ากันจังๆ

มีโอกาสเลยถาม ออม ว่าได้ทักทายอดีตรักบ้างหรือยัง ออม กล่าวดังนี้

“เจอกันได้ปกติไม่มีอะไรเลย แต่วันนี้คนเยอะ พี่ชายอาจจะตัวเล็กเลยมองไม่เห็นหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ทักกันได้ไม่มีอะไร แต่พอเห็นคนเยอะ ก็ไม่อยากที่จะให้มันเป็นประเด็น จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้างทางโทรศัพท์ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องงาน ไม่มีอะไร คนเราโตมาด้วยกันไม่ได้อะไร ก็เจอกันได้

(มีโอกาสลุ้นกลับมาคืนดีไหม)

ตอนนี้ออมขอลุ้นให้ตัวเองผอมก่อน เพราะมันยากมาก



(แล้วมีลุ้นไหม)

 อันนี้ขอข้าม (หัวเราะ) ถามว่าตอนนี้มีคนที่คุยอยู่ไหม ก็มีปกติ ชีวิตตอนนี้ก็สดใส แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องนี้ เศรษฐกิจแบบนี้เราก็ต้องพยายามสดใสอยู่แล้ว ส่วนภาพกับหนุ่มใหญ่ จริงๆ ก็ไม่มีอะไร อาจจะเป็นเพื่อนทั่วไป อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอนเราก็ปล่อยไปเรื่อยๆ คือด้วยอายุเราก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองปล่อยให้มันเป็นตามที่จะเป็น” ออมแจกแจงหันมาถามถึงเรื่องงานกันบ้าง ออม กล่าวว่า ตอนนี้เปิดร้านขายเสื้อผ้า และกำลังถ่ายหนังอีก 1 เรื่อง แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเรื่องอะไร แต่ประมาณกลางปีนี้น่าจะได้เห็นแน่นอน

 “บทดีมากเลย ถือว่าเป็นบทหลักคนหนึ่ง เพราะหนังมีนักแสดงหลักไม่กี่คน

เชื่อไหมว่าพอมันเป็นหนัง เรามาเล่นงงมาก มันไม่เหมือนละคร หนังมันถ่ายแบบแปลกๆ เราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ บางวันที่เราไปเข้าฉากก็ดูเหมือนบทแรงเหมือนกัน บางวันก็ดูปกติ เป็นหนังเรื่องแรกเลยนะ แต่ก็ไม่หนักใจ คือออมว่าละครยากกว่า พอมาทำงานตรงนี้ออมรู้สึกว่าตัวเองชอบหนังมากกว่าในเรื่องก็จะมี ชาคริต แย้มนาม และก็ "กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ ด้วย

ส่วนเรื่องเลิฟซีน จริงๆ ออมก็มีข้อจำกัดของออมอยู่แล้ว

อะไรที่เราเล่นได้เองเราก็เล่น อะไรที่เล่นไม่ได้เราก็ใช้สแตนด์อิน แต่ดูภาพรวมแล้วมันดูแรง แต่ฉากไหนที่มันแรงก็ไม่ใช่ออมเล่น ใช้ตัวแทน (แสดงว่ามีถึงขนาดเปลื้องผ้า) ตอนที่ออมเล่นไม่มี แต่หลังจากที่ออมเล่นแล้ว มีหรือเปล่าออมก็ไม่รู้ คือในเรื่องนี้ ทุกคนมีสแตนด์อินหมดเลย เพราะด้วยตัวหนังทุกคนต้องมี กับชาคริต ก็มีเลิฟซีนบ้างเล็กน้อย” ออมกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์