พอลล่าเซ็งเคลียร์บริษัทคอนโดไม่ลงตัว

ไม่อยากเสียเงินไปฟรี หลังจากที่สาวสวยอย่าง "พอลล่า เทเลอร์" โดนโกงเงินค่ามัดจำคอนโด "คาริสมา"สุดหรู ย่านเอกมัย

ในราคากว่า 2 ล้านบาท จำนวน 3 ห้อง ที่ซื้อเอาไว้ แต่กลับไม่ได้มีการก่อสร้างจากคอนโดดังกล่าว ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ (18 พ.ค.) สาวพอลล่า ได้เดินทางขึ้นศาลแพ่งรัชดา พร้อมกับทนาย โดยมายื่นฟ้อง หลังจากที่เคยยื่นไปแล้ว แต่ยังไม่รับฟ้อง จนวันนี้เลยมายื่นอีกรอบ

งานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวฟังอีกว่า

" ตอนนี้ยังมีปัญหาที่เรายังตกลงกันไม่ได้ ก็ต้องกลับมาอีกที วันที่ 2 มิ.ย. ค่ะ ก็หวังว่าทุกอย่างจะสรุปกันได้ เพราะว่าจริงๆมันไม่ได้อะไรเยอะ ไม่ได้ยาก ยอดที่จ่ายไปแล้วเกือบ 2 ล้าน ทำทุกอย่างถูกต้อง เราไม่ได้เรียกอะไรเกินกว่าที่เป็นไปได้"


อย่างนี้ได้เรียกค่าเสียหายไปเท่าไหร่

"เรียกค่าเสียหายประมาณ 3 ล้านค่ะ ก็มีค่าทนาย ค่าเสียหาย แต่ทุกอย่างก็ยังตกลงกันไม่ได้ ค่าทนายหรืออะไร คือเขาไม่อยากที่จะจ่าย เราก็อยากให้มันจบๆแหละค่ะ เพราะเรื่องมันไม่ได้ยาก มันไม่ได้อะไรมากมาย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ก็อยากให้มันจบๆไป "

แล้วคอนโดสามห้อง อยากได้อยู่อีกมั๊ย

"เขายังไม่ได้สร้าง ก็คงไม่เอาอะไรแล้วค่ะ ขอเงินคืนมาก็พอใจแล้ว"

คิดจะไปซื้อที่อื่นมั๊ย

"ตอนนี้รอเคลียร์ก่อนแล้วค่อยพูดกันใหม่ แต่เราก็ต้องทำการบ้านมากกว่านี้ ซื้อตั้งแต่อายุ 22 แล้ว เพิ่งมารู้ว่าเขาจะไม่สร้าง มันเป็นเรื่องที่นานแล้วค่ะ ซื้ออสังหาริมทรัพย์บ่อยค่ะ แต่ไม่เคยเจอแบบนี้ ก็งงเหมือนกัน ก็อาจจะถึง 10 ไม่ได้ซื้อมาขายไป ซื้อมาปล่อยเช่า แต่ก็ผ่านไป 3 ปีแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น"


คราวหน้าจะมาขึ้นศาลอีกมั๊ย

" ก็อยากให้เรื่องมันจบ ไม่ได้อยากได้อะไร ก็แค่อยากให้เรื่องมันจบ เพราะมันไม่ได้ยาก ก็อีกนิดเดียวก็คงได้ข้อสรุปค่ะ"

เขาได้ติดต่อมาบ้างมั๊ย

"เมื่อวานนี้เพิ่งโทรมาคะ เป็นครั้งแรกที่ได้ยินก่อนหน้านี้ไม่มีใครติดต่อมาเลย คือโทรมา แล้วรอบหนึ่ง แต่ไม่มีใครมาวันนี้ก็ไม่มีใครมา มีแต่ทนายมา คราวหน้าก็คิดว่าน่าจะสรุปกันได้ เพราะว่ามันไม่ยาก เจ้าของคอนโดเขาก็เหมือนกับว่าพยายามที่จะโทรมาเคลียร์แต่กับเรา"

นอกจากนี้ ก็มีคนมากระซิบบอกอีกด้วยว่า นายพีระศักดิ์ กลิ่นสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินสไตล์

เคยเป็นอดีตกิ๊กเก่าดาราสาว "พลอย จินดาโชติ" อีกด้วย และยังมี นายอนุสรณ์ เจ็งสุขสวัสดิ์ เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ได้ซื้อคอนโด "เดอะ คาริสมา" ย่านเอกมัย เป็นกรณีเดียวกับสาวพอลล่า ได้เผยให้ผู้สื่อข่าวฟังอีกว่า "ได้ซื้อคอนโดเป็นเวลา 3 ปีแล้ว แต่คอนโดกลับสร้างไม่เสร็จ ทางบริษัทก็เคยบอกว่าจะคืนเงินทั้งหมด เดือนละ 2 แสนบาท แต่แล้วก็ผิดสัญญา ไม่ยอมจ่ายสักเดือน เราก็เลยยื่นฟ้องร้อง แต่ศาล
ไม่รับฟ้อง จนรวมกลุ่มจำนวน 20 คนขึ้นไป ศาลจึงรับฟ้อง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์