กฤษฏ์ เดินหน้าฟ้อง หม่าม๊า ร้อยล้าน



เรียกได้ว่างานนี้มีไม่จบ สำหรับกรณีฟ้องมหาศาลระหว่างนักร้องสาวอาร์แอนด์บี ลิเดียกับหมอดูชื่อดัง "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" ล่าสุดศาลรับฟ้องทั้งสองฝ่ายแล้ว



โดยก่อนหน้านี้ทางด้านนักร้องสาว ลิเดีย ได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณี "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" กว่า 50 ล้านบาทฐานที่ทำนายว่าเจ้าตัวท้อง จนกลายเป็นที่ครหาไปทั่ว ในขณะเดียวกันทางด้าน "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" ก็ไม่น้อยหน้าฟ้องกลับเรียกค่าเสียหายนับร้อยล้านด้วยเหมือนกัน


ซึ่งทางด้านสาวลิเดียนั้นลอยลำไปก่อนหน้า เพราะศาลรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่หมอดูคนดังยังต้องลุ้นจนตัวโก่งว่าศาลจะรับฟ้องหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้หน้าบานสมใจอยากเพราะศาลได้รับฟ้องทั้งสองคดีแล้ว


ทั้งนี้มีการเผยจากทางด้านทนายความส่วนตัวของ"หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม"ถึงกรณีข้อพิพาทที่เกิดขึ้นว่า

"ประเด็นที่หนึ่งคือ ศาลกำหนดข้อพิพาทว่าฟ้องของโจทก์ครอบคลุมหรือไม่เป็นปัญหาข้อกฎหมายศาลจะวินิจฉัยเอง ประเด็นที่สองคือ การกระทำของจำเลยเป็นการกระทำการละเมิดต่อโจทก์หรือไม่ ข้อพิพาทข้อที่สามก็คือ  โจทก์เสียหายและจำเลยจะต้องรับผิดต่อโจทก์หรือไม่เพียงใด

ซึ่งคดีนี้เราฟ้องค่าเสียหายทั้งหมด หนึ่งร้อยล้านบาท ซึ่งฝ่ายโจทย์ก็จะได้นำพยานหลักฐาน ซึ่งพยานหลักฐานที่เรานำสืบเขาคิดว่าจะชี้ให้ศาลเห็นถึงความเสียหายว่าได้รับ เราได้รับความเสียหายจากการละเมิดของจำเลยจริงนะครับ"





ซึ่งตรงนี้ทางด้านหมอดูคนดังยืนยันว่า ยื่นฟ้องไปเป็นจำนวนร้อยล้านบาทจริง โดยกล่าวว่าส่วนหนึ่งเป็นการเสียหายทันที 14 ล้านบาท

จากงานที่เกี่ยวข้องกับสัญญาต่าง ๆ ในขณะที่ส่วนที่เหลือเป็นการประมาณการเสียหายในอนาคต ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทางด้านหมอดูคนดังนั้นอายุยังไม่เยอะมาก ยังสามารถทำงานในสายนี้ได้อีกนาน ดังนั้นจึงมีการคำนวนค่าเสียหายในอนาคตที่คาดว่าน่าจะเกิด


ส่วนในเรื่องของการเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี ศันสนีย์ วิสุทธิธาดานั้น ทางด้านทนายความของหมอดูคนดังกล่าวว่า


"สำหรับคดีนี้ไม่มีประเด็นเรื่องการเจรจาไกล่เกลี่ย เพราะว่าท่านผู้พิพากษาได้สอบถามคู่ความเหมือนกันเกี่ยวกับประเด็นการไกล่เกลี่ย ซึ่งทางฝ่ายผมเองก็ได้ชี้แจงไปว่าคดีมีการฟ้องร้องกันกลับไปกลับมาหลายเรื่องเป็นกรณีข้อพิพาท ซึ่งยังไม่มีเรื่องไหนที่จะสามารถเจรจากันได้ ก็ต้องให้นัดสืบพยานไป แต่ยังไงในฐานะที่เราเป็นโจทก์และจำเลยคู่ความในศาล หากศาลจะขอให้เราให้ความร่วมมือในการไกล่เกลี่ยเราก็ยินดี แต่ว่าท่าทีของเราพยานหลักฐานเราก็ต้องนำเสนอศาลอย่างเต็มที่นะครับ"


ทั้งนี้ทางด้าน "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" กล่าวว่า ยังเปิดโอกาสให้คู่กรณีมีการเจรจาไกล่เกลี่ย หากมีโอกาสมาคุยกันได้ก็คงจะขอคุยกันได้





สำหรับคดีนี้นั้นถือได้ว่าเป็นที่จับตามองไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า ทางด้านหมอดูคนดังมีผู้ใหญ่ใจดีคอยให้การช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ประกอบกับทนายที่ช่วยดำเนินเรื่องในครั้งนี้ก็ยังเป็นทนายชื่อดังที่เคยทำคดีใหญ่ ๆ ระดับประเทศมาก่อนหน้านี้แล้ว



ในขณะเดียวกันทางด้านสาวลิเดียเองก็มั่นใจพอตัวว่า การที่คู่กรณีมีผู้ใหญ่ใจดีคอยหนุนหลังไม่น่าจะเกี่ยวอะไร เพราะสุดท้ายก็ต้องอยู่ที่ดุลยพินิจของศาล ซึ่งก็ต้องรอดูบทสรุปสุดท้ายกันต่อไป



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์