จับตาเต๋าแต่งไวไฮสปีด ป่องไม่ป่อง



ฮือฮาน่าดูเมื่อเ เต๋า สมชายควงภรรยาคนใหม่ เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการกลางงานอีเวนท์งานหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาหลายคนงงไปตาม ๆ กันว่าทำไมมันถึงเร็วอย่างนี้



เป็นดาราคนหนึ่งของวงการที่สร้างความประหลาดใจให้แฟน ๆ ได้มากที่สุดคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว สำหรับพระเอก เต๋า สมชาย เข็มกลัด หลังจากที่ประกาศแต่งงานกับดาราสาว นัท มีเรีย ได้ไม่ทันไร ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปอย่างที่แฟนคลับยังไม่ทันได้ลุ้นเจ้าตัวน้อยเลย


ต่อมาเจ้าตัวก็เริ่มพลิกแนวจากพระเอกสุภาพบุรุษ ลูกผู้ชายตัวจริง เป็นสิงห์มือไวใจร้อน ก่อเรื่องราวทะเลาะวิวาทจนขึ้นหน้าหนึ่งมาถึงสองครั้งสองครา จนมาในระยะหลังที่เจ้าตัวดูจะสงบเสงี่ยมมากขึ้น แถมยังออกแนวใจเย็นแบบสุด ๆ อีกต่างหาก พร้อมกับลั่นอยากจะขอเป็นคนดีกับเขาคนหนึ่งเลยทีเดียว


แต่แล้วว่าที่คนดีที่อยากยืนอยู่ในที่สว่างคนนี้ก็ทำเอาวงการบันเทิงได้อึ้งไปตาม ๆ กัน

เมื่อจู่ ๆ เจ้าตัวก็จูงมือแฟนสาวนอกวงการไปจดทะเบียนสมรสกันอย่างเงียบ ๆ (แต่ดันรั่ว) แบบสายฟ้าผ่า งานนี้เลยไม่ต้องสงสัยว่าทั้งคู่ต้องถูกจับจ้องในประเด็นที่ว่า จะมีเบนโล อีกหรือไม่


โดยก่อนหน้านี้นั้นมีกระแสข่าวลือออกมาว่าพระเอกหนุ่มเต๋า สมชาย นั้นได้เดินทางไปจดทะเบียนสมรสกับหญิงสาวนอกวงการคนหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนสาวที่คบหากันนั่นเอง ในขณะเดียวกันภายในงานเปิดตัวอพาร์เมนท์หรูใจกลางเมืองงานหนึ่งนั้น หนุ่มเต๋าได้ควงสาวหน้าใสที่วัยน่าจะใกล้เคียงกันมาร่วมงานด้วย ซึ่งใช่ว่าจะควงกันมาเฉย ๆ แต่ว่างานนี้มีซีนกุ๊กกิ๊ก แถมตบท้ายด้วยซีนเด็ด ฉากจุ๊บนอกจอให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับกระแสข่าวลือก่อนหน้า ทำให้งานนี้มีฟันโชะเต๋าแต่งชัวร์

ซึ่งทันทีที่ข่าวรั่วออกไปเจ้าตัวก็ไม่ได้กล่าวอะไรมาก เพียงแต่บอกว่าตอนนี้ตัวเขาไม่ใช่คนโสดแล้ว และพร้อมเปิดใจผ่านรายการ "ข่าวสามมิติ" อีกด้วย





ทั้งนี้สื่อหลายต่อหลายสำนักพยายามที่จะติดต่อขอสัมภาษณ์หนุ่มเต๋า แต่ก็ไม่สามารถขอสัมภาษณ์ได้ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) ในรายการ "ข่าวสามมิติ" ได้นำเอาเทปบันทึกการสัมภาษณ์เปิดใจของหนุ่มเต๋า สมชาย กับกรณีที่เจ้าตัวดอดไปจดทะเบียนแบบเงียบ ๆ ซึ่งหนุ่มเต๋าได้เผยว่า

"ได้มีการจดทะเบียนสมรสกับฝ่ายหญิงแล้วจริงตามที่เป็นข่าว และรู้จักกับฝ่ายหญิงมาก่อนหน้านี้แล้ว

ซึ่งทั้งคู่นั้นมีอายุเท่า ๆ กัน หลังจากที่คบหาดูใจกันก็รู้สึกว่าตัวเองน่าจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตแล้วพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง สำหรับเรื่องการฉลองสมรสนั้น คาดว่าน่าจะอีกสักระยะหนึ่ง


และแม้ว่าความรักในครั้งเก่าอาจจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่สำหรับรักครั้งนี้เจ้าตัวยืนยันว่า ขอแค่ทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน แม้จะต้องใช้เวลาก็ไม่เป็นไร"


แต่ทั้งนี้นั้นเป็นที่น่าเสียดายว่าในรายการ "ข่าวสามมิติ" นั้นหนุ่มเต๋าไม่ได้ให้ความกระจ่างเท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ว่าทั้งคู่โคจรมาพบกันได้อย่างไร เริ่มต้นคบหากันเมื่อใด แล้วเพราะเหตุใดจึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันเร็วขนาดนี้





ในขณะเดียวกันเพราะความที่เรื่องราวเกิดขึ้นเร็วมากดังนั้น จึงหนีไม่พ้นข้อครหาที่ว่า ที่หนุ่มเต๋าแต่งงานเร็วมากขนาดนี้เป็นเพราะฝ่ายหญิงตั้งท้องหรือเปล่า

ซึ่งทางด้านหนุ่มเต๋าก็ปกป้องภรรยาสุดฤทธิ์ว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมท้านับเดือนรอได้เลย ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งกระแสข่าวมาจากทางด้านอดีตแฟนสาวของหนุ่มเต๋าคนที่คบหากับหนุ่มเต๋า ขณะที่อยู่ที่เชียงใหม่ ก็เกิดอาการอึ้ง งง เหวอ พร้อมเผยว่า ก่อนหน้าที่หนุ่มเต๋าจะย้ายเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพนั้นยังไม่มีสัญญาณใด ๆ จากเจ้าตัวเลย ผ่านไปได้ไม่กี่สัปดาห์ก็มีข่าวว่าหนุ่มเต๋าแต่งงานเสียแล้ว


ด้านคนใกล้ตัวของหนุ่มเต๋าเองก็ไม่ได้เปิดเผยอะไรมากมายนักกล่าวสั้น ๆ เพียงแค่ว่า หนุ่มเต๋าเคยเปรย ๆ กับเพื่อน ๆ มานานมากแล้วถึงเรื่องที่ว่าอยากจะมีลูกเท่านั้น



งานนี้เห็นทีก็คงต้องรอดูกันต่อไปถึงความรักครั้งใหม่กับลูกผู้ชายที่ชื่อเต๋า สมชาย ว่าความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์