อยากมีครอบครัวที่ดีเต๋าเปิดใจยันภรรยาไม่ท้อง

เผยอยากมีลูกเพื่อเป็นสิ่งที่เติมเต็มให้กับชีวิต จึงเลือกที่จะทำให้ถูกต้องโดยการจดทะเบียนสมรส ย้ำทำสิ่งผิดพลาดมาเยอะ ไม่อยากทำผิดอีก ขณะที่ "นัท มีเรีย" เตรียมแถลงบ่าย 3 พรุ่งนี้..

วันนี้ (18 พ.ค.) เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ดารานักแสดงชื่อดัง เปิดใจผ่านทางรายการข่าว 3 มิติ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 หลังจากจดทะเบียนสมรสรอบ 2 ชนิดสายฟ้าแลบ กับ "ยุ้ย" อัฐมาศ อัศววิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิตยสารดิฉันและคอสโม โพลิแทน เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สำนักงานเขตบางรัก กทม. เต๋า ยืนยันว่า "ยุ้ย" ภรรยาไม่ได้ท้องก่อนแต่งอย่างที่เป็นข่าว และว่าตัวเขาอยากจะทำอะไรให้ถูกต้อง อยากมีชีวิตครอบครัวที่ดี สิ่งที่เติมเต็มชีวิตให้กับเราก็คือ ลูก ซึ่งเขาเลือกที่จะทำอะไรให้มันถูกต้องแล้วค่อยมีลูก

พระเอกชื่อดัง กล่าวว่า ได้คบหาดูใจกับ "ยุ้ย" มานานแล้ว รู้สึกว่าอายุเราก็เยอะแล้ว

คือ 35 ปีเท่ากัน น่าจะมีอะไรที่ดีกับชีวิต ทั้งนี้ ได้คบกันในฐานะเพื่อนมาก่อน แต่จะมาตัดสินใจเป็นแฟนกันนั้น มันเป็นเรื่องข้างในใจ ไม่สามารถบอกได้ ต้องเจอกับตัวเอง ถึงจะรู้ และจริงๆ แล้วอยากจะบอกว่า การทำอะไรที่มันดี และถูกต้องก็รู้สึกว่า ทำได้นะ เต๋า-สมชาย กล่าวต่อว่า การตัดสินใจครั้งนี้ ผู้ใหญ่ฝ่ายภรรยาได้รับทราบทุกอย่าง และไม่ได้มีปัญหาอะไร 'ผมทำอะไรผิดพลาดกับชีวิตมาเยอะ บางอย่างผมไม่อยากผิดพลาดอีกแล้ว'' เต๋า กล่าว



ส่วนงานแต่งฉลองสมรสนั้น เต๋า ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปสักระยะก่อน

ในช่วงท้าย เต๋า ยังกล่าวถึงชีวิตคู่ครั้งแรกที่ล่ม ว่า อดีตมันเป็นบททดสอบของการใช้ชีวิตคู่ อะไรที่เรารู้ว่า อะไรควรทำไม่ควรทำ มันอยู่ที่ตัวเราอยู่แล้ว ผมอยากจะบอกว่า บางอย่างถ้าเลือกได้ ผมก็อยากจะทำให้มันดีทุกเรื่อง อยากทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน พรุ่งนี้ดีกว่าวันนี้ ขอให้ทุกวันมันดีขึ้นไปเรื่อยๆ มันต้องใช้เวลา ต้องก้าวเดินไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรุ่งนี้ (19 พ.ค.) นัท มีเรีย อดีตภรรยาของ เต๋า สมชาย เตรียมให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้

ในเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดาฯ วันเดียวกัน "น้องเอิง" หญิงสาวที่เคยมีข่าวว่าเป็นแฟนของเต๋า ตลอดระยะเวลากว่า 1ปีที่ผ่านมา และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ เต๋า ทะเลาะวิวาทกับนายวีระชาติ เด่นศิริกุล อายุ 56 ปี หรือ "โกตา" ที่ จ.เชียงใหม่ กล่าวในรายการประเด็นเด็ด 7 สี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ว่า ตนไม่ได้เป็นนักศึกษาแพทย์ และไม่ได้ทำอาชีพอย่างว่าตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ เป็นเพียงนักศึกษาที่เชียงใหม่เท่านั้น ขณะนี้จบการศึกษาแล้ว ยังไม่ได้ทำงาน เพราะกำลังหาที่ศึกษาต่อ ส่วนตัวไม่ได้ทราบมาก่อนว่าเต๋า-สมชาย จะจดทะเบียนสมรส แต่เท่าที่ทราบคือ ทั้งคู่รู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น


เมื่อถามว่า ทราบหรือไม่ว่ามีผู้หญิงคนนี้เข้ามาในชีวิตของเต๋า-สมชาย น้องเอิง ตอบว่า ทราบ น่าจะประมาณ ​2 เดือน

และระหว่างนั้นก็ยังมีการพูดคุยกับเต๋า-สมชายอยู่ และยังรู้สึกงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ เมื่อรู้ว่าเต๋า-สมชายได้ไปจดทะเบียนสมรสแล้ว ซึ่งไม่ทราบข้อเท็จจริง ซึ่งตนได้รับรู้ข่าวพร้อมๆ กับสื่อมวลชน เมื่อถามว่า ระหว่างที่เต๋า-สมชายจดทะเบียนสมรสได้มีการติดต่อกันหรือไม่ น้องเอิง ตอบว่า ขาดการติดต่อไปประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ก่อนหน้ายังมีการพูดคุยกันอยู่ ซึ่งจนถึงขณะนี้ เต๋า-สมชายก็ไม่ได้มีการติดต่อมา มีเพียงเพื่อนๆ ของเต๋า-สมชายเท่านั้น โดยทุกคนบอกว่าให้รอฟังจากเจ้าตัวดีกว่า และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการพูดคุยกัน ซึ่งคงต้องปล่อยให้เป็นไปตามส่ิงที่เกิดขึ้น

เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาเต๋า-สมชาย ให้ความมั่นใจกับน้องเอิงมากแค่ไหนต่อการคบหากันมาในระยะเวลาปีกว่าๆ

น้องเอิง ตอบว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน เต๋า-สมชายไม่ใช่คนเจ้าชู้ โทรศัพท์ก็ให้ถือ ไม่มีความลับต่อกัน แต่น่าแปลกตรงที่เมื่อกลับเข้าสู่วงการบันเทิงก็มีข่าวการจดทะเบียนสมรสเลย แต่ก็อยากจะฝากแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเต๋า-สมชาย ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์