เอ๊ะยังไงทำไม พลอย ช้ำทั้งตัว



กลายเป็นสาวฮอตอีกคนของพ.ศ.นี้ไปแล้วสำหรับนรางเอกสาวคนสวย พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งแน่นอนว่าสาวฮอตอย่างเธอนั้นไๆม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ทำอะไรก็มีแต่คนสนใจแทบทั้งนั้น



ล่าสุดในงานอีเว้นท์งานหนึ่งนั้น มีคนสังเกตว่า ที่แขนของสาวพลอยนั้น มีรอยฟกช้ำดำเขียวเต็มไปหมด เลยเกิดเสียงซุบซิบกันว่า รอยที่ว่านั่นน่าจะเป็นร่องรอยที่สาวพลอยโดนซ้อม เสียกระมัง


แต่งานนี้สาวพลอยก็ออกมาโต้ทันควันว่ารอยที่เห็นนั้นเจ้าตัวพลาดตกบันไดที่คอนโดต่างหาก นี่ถ้ามีแฟนป่านนี้คงถูกหาว่าโดนแฟนซ้อมแน่ ๆ


"ถ้าพลอยยังมีแฟนอยู่คงต้องว่าถูกแฟนซ้อมแน่ๆ เลย คือจริง ๆ แล้วพลอยตกบันไดค่ะ ตกอีกแล้วพอดีวันนั้นตอนพลอยกำลังจะกลับบ้านฝนตกลงมาค่อนข้างหนักมากค่ะ พลอยก็เลยลื่นตกบันไดที่คอนโดฯ"


ไม่เพียงเท่านั้นสาวพลอยยังออกปากอีด้วยว่า กรณีที่มีข่าวว่าเจ้าตัวเป็นแม่สื่อให้หญิงแม้น กับหนุ่มพายุให้พูดคุยนั้นว่า โดยปกติก็คุยกับหญิงแม้นด้วยเรื่องทั่ว ๆ ไปความสวยความงาม ความรัก ส่วนใหญ่แล้วสาวพลอยจะคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการตอบคำถามกับสื่อประมาณนั้นมากกว่า ทั้งยังบอกด้วยว่าสงสารน้อง บางทีเจอข่าวแรงมาก



ในขณะที่เจ้าตัวขอปฏิเสธไม่พูดเรื่องที่หนุ่มพายุคุยกับหญิงแม้น บอกเพียงแต่ว่าทั้งคู่ก็เป็นน้องด้วยกันทั้งนั้น ส่วนเรื่องที่เค้าจะคุยอย่างไรกันนั้นไม่ขอยุ่ง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์