ผึ้ง โดนอีกรูปหลุดว่อนเนต



เป็นดาราสาวรายล่าสุดที่โดนพิษภาพหลุดเข้าให้สำหรับ "ผึ้ง กัญญา ลีนุตพงษ์" นางเอกจากละครเรื่อง เงาอโศก หลังจากที่มีภาพหลุดของเจ้าตัวจุ๊บกับแฟนหนุ่มว่อนเนต



งานนี้เจ้าตัวยอมรับเป็นภาพของเจ้าตัวเองกับแฟนหนุ่ม โดยถ่ายกันในงานวันเกิดของแฟนหนุ่ม เผยคาดเพื่อนน่าจะเป็นคนเอามาปล่อย เพราะป้องกันดีในระดับหนึ่งแล้ว

"ภาพนั้นเห็นแล้วค่ะ แต่ว่าประเด็นนั้นก็คือยังไม่ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่
คือยังไม่ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แบบจริงจัง แต่ก็รู้ว่ามันผิด แต่ว่าคือรูปนั้นผึ้งก็เอาลงเฟสบุ๊คก็ตั้งแบบ Privacy เอาไว้พอสมควร ก็ค่อนข้างระวังตัวนะ ก็เลยเชื่อว่าต้องเป็นเพื่อนในนั้นที่เอาไป"





แต่ว่าโอเคมันก็ผิดที่ผึ้งไม่ได้คิดเองที่เอาไปลง เพราะตอนแรกผึ้งก็คิดว่ามันไม่น่ามีอะไร เพราะก็ไม่ได้อยู่กับเขาแค่สองคนไงคะ แล้วตอนที่ถ่ายตอนนั้นก็คือมีคนที่นั่งข้างๆ ด้วย ไม่ได้มีผึ้งแค่คนเดียว แล้วมันเป็นงานวันเกิดของเขา แต่ไม่อยากพูดถึงว่าเขาเป็นใคร ก็เคยพูดไปแล้ว ไม่อยากพูดมาก มันดูไม่ดีด้วย"


แม้ว่าจะโดนขนาดนี้แต่สาวผึ้งก็ยังใจดีบอกว่าคงไม่เอาเรื่องคนที่แอบเอารูปมาปล่อย บอกรอให้กรรมสนองเองดีกว่า ยอมรับว่าภาพที่ออกมาอาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็ก ๆ เยาวชน แต่ก็อยากให้เข้าใจว่าเป็นพฤติกรรมธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน


"แต่ว่าถ้ามันหลุดออกมาแล้ว ก็อยากจะบอกว่าถ้าใครเห็นแล้ว ผู้ใหญ่เห็นหรือว่าน้อง ๆ คนไหนเห็นก็อย่าทำอย่างนี้ มันไม่ดี ก็ดูความเหมาะสมด้วย ใช้วิจารณญาณในการชม แต่ว่าถ้าตามหลักแล้ว ถ้าพี่มีแฟนมันก็ต้องมีโมเมนต์นั้น คือมันเป็นเรื่องปกตินะ ผู้ใหญ่ก็คงเรียก แต่ว่าก็ยอมรับผิดไงคะ ก็โอเค แต่ยังไม่ได้คุยค่ะ แต่เตรียมใจไว้แล้วล่ะ ก็รู้ว่าทำผิด ก็รับผิด ทำยังไงได้ล่ะก็เราทำผิดไปแล้ว ก็คงจะระวังตัวมากขึ้นแน่นอนค่ะ"



งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ทางผู้ใหญ่จะว่าอย่างไร แต่คาดว่างานนี้สาวผึ้งคงจะเข็ดไปอีกนานทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์