“ตอง”รักษาศักดิ์ศรี ไม่พูดเรื่องรักพร่ำเพรื่อ

ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นโสด นักแสดงนางแบบสาว “ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์”

ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ เป็นระยะๆ แต่ “สาวตอง” ไม่เคยออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์แบบชัดเจนสักคน ซึ่ง “ตอง” เปิดใจว่าเมื่อยังไม่ใช่ ก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องความรักพร่ำเพรื่อ เพราะคำนึงถึงศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง “ข่าวก็ออกมาเป็นระยะๆ ค่ะ อาจจะเพราะทุกคนหวังดี เห็นตองโสดมานานแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ที่เป็นข่าวไม่มีใครที่เป็นตัวจริงหรอกค่ะ ตองก็ยังโสดเหมือนเดิม

ถามว่ามีคนจีบไหม มันก็มีบ้าง และก็มีคนที่ทำให้เรารู้สึกดี

แต่มันไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน เราก็ไม่อยากพูดอะไรมาก ตองเป็นผู้หญิง พูดอะไรมากไป มันก็ไม่ดีทั้งกับตัวเรา คิดถึงครอบครัว คิดถึงศักดิ์ศรีแม่เราด้วย อย่างที่ผ่านมามีพี่ๆ ช่างภาพถ่ายรูปตองกับเพื่อนๆ ตองได้บ้าง บางทีก็เกรงใจนะ กลัวทำให้เขาอึดอัด และคิดมาก เราไม่ได้คิดอะไรไง แล้วข่าวก็เอาไปลง ว่าคนนี้แหละใช่ นานไปพอเราบอกเขาว่าไม่ใช่ ก็กลัวทำร้ายความรู้สึกเขาเลยอยากบอกว่าถ้าเจอคนที่ใช่เมื่อไหร่ ก็จะบอกว่าใช่เอง ตองไม่เคยปิดอยู่แล้ว เป็นคนตรงๆ ยังไงตองก็ยังเป็นอย่างนั้น ไม่เคยโกหก พวกพี่ๆ นักข่าว หรือแฟนๆ ที่ติดตามผลงานอยู่แล้ว

แต่ตอนนี้มันไม่มีจริงๆ เหงาบ้าง แต่ก็ยังมีงาน มีเพื่อนมีครอบครัว และมีความหวังดีจากทุกคน ตอนนี้มันไม่มีอะไรคืบหน้าในเรื่องหัวใจจริงๆ ค่ะ”
  ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์