เคน-หน่อยทัวร์แดนปลาดิบ กระเตงน้องคุนเปิดหูเปิดตา

พักงานแสดงมาเป็นคุณแม่มือใหม่ ชนิดฟูลไทม์ หน่อย-บุษกร ยุ่งหัวฟูทั้งวี่ทั้งวันอยู่กับ น้องคุน-คุน-นธรรม

ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน วัย 9 เดือน ทำให้ยอดสามีสุดฮอต เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เห็นอกเห็นใจ จึงมีโปรแกรมพักผ่อนพาเมียรักและลูกน้อยทัวร์ หรรษาแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น หลัง จากเดินทางกลับ "ทีมข่าวบันเทิง" ไม่รอช้า ขอนำภาพน่ารักน่าชัง น้อง คุน ยามอยู่ในอ้อมแขน พ่อเคน และอ้อมอก แม่หน่อย มาฝากแฟนๆได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด


ซึ่งเป็นครั้งแรกของน้อง คุน เดินทางไกล ถึงเมืองโตเกียว และเกาะฮอกไกโด

คุณพ่อ เคน รับบทหนักกระเตงถุงจิงโจ้อุ้มลูกไปมา สาวยุ่นเห็นแล้วอมยิ้มแกมอิจฉา ส่วนน้อง คุน ยิ้มแฉ่งอวดฟันน้ำนม ตามประสาวัยไร้เดียงสา สงสัยจะรู้งาน พ่อ เคน-แม่ หน่อย พาเที่ยวไม่มีอาการงอแง แถมยังตื่นตาตื่นใจ หันซ้าย แลขวา หันมองผู้คนไปมา เจอคนหมู่มาก น้อง คุน เกิดอาการตื่นคน แต่เก็บอาการสุดฤทธิ์ ต้องถือเป็นครั้งแรก 3 คนพ่อแม่ลูก

งานนี้เล่นเอาคุณแม่หน่อยแอบบ่นเหนื่อย แต่แววตาเปื้อนยิ้มเปี่ยมสุข

ทั้งๆที่เมื่อก่อนไปไหนมาไหน 2 คน "สวีต" ได้เต็มพิกัด แต่ทริปนี้ต้องรีบโซ้ย ผลัดกันอุ้ม ผลัดกันกิน ยิ่งอากาศหนาวเย็น น้อง คุน เลยถูกจับแต่งตัวมิดชิด แต่คงความล้อ หล่อ พอน้องคุน ถูกจับใส่รถเข็นดิ้นไปมาไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ครั้นพอเจอสาวยุ่นเข้ามาอุ้ม น้อง คุน รับแขกสุดๆ ไม่มีร้องสักแอะ แม่ หน่อย เผยว่า "ทริปนี้น้องคุนถือว่าสอบผ่านทนความหนาวได้ไม่มีป่วย แถมไม่งอแง งานหน้าได้ไปอีกแน่นอน"

ช่างเป็นครอบครัวหรรษา...เจงๆ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์