ดิว-อภิสรา เปิดใจหลังแจ้งเกิดบทนางร้ายหน้าหวาน ในละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2”



ถึงแม้ละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2” จะลาจอไปแล้ว
แต่ก็สร้างชื่อให้กับนางร้ายหน้าหวาน ที่รับบทเป็น “แซน” ผู้จัดการร้านกาแฟของ “กอล์ฟ-ไมค์” หรือชื่อจริงว่า ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เรียกว่าแจ้งเกิดในบทนางร้ายได้ ขนาดทำเอาบรรดาแฟนๆ ละครอินจัด พาลไม่ชอบหน้าจริงๆ ไปเลย โดย ดิว-อริสรา เล่าว่า ละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ถือเป็นละครเรื่องแรกของดิว ที่มารับบทนี้ได้ ก็เริ่มมาจากดิวมีโอกาสมาแคสบทให้พี่ๆ ทีมงานดู ทางพี่ๆ คงเห็นหน้าดิวดูดุๆ เชิดๆ ร้ายๆ หน่อย ยิ่งถ้าไม่ยิ้มด้วย ก็เลยเลือกดิวมาเล่น




ซึ่งได้รับฟีดแบ็คดี และเร็วมาก
เพราะตอนแรกที่ดิวเล่นออกอากาศไป ก็มีแฟนละครจำได้แล้ว เพื่อนๆ ของดิวมาเล่าให้ฟังว่า มีแฟนๆ ละครบอกว่า ไม่ชอบยายแซนเลย มาสร้างความร้าวฉานให้กอล์ฟกับพีค และก็ไมค์กับเต้ยด้วย อย่างในอินเตอร์เน็ตก็มีกระทู้เยอะมาก เกลียดแซน เอานางร้ายคนนี้ออกไปได้ไหม ไม่ชอบเลย น่าหมั่นไส้มาก ไม่ได้พี่ก็หันเหไปหาน้อง แล้วก็มีเคยเจอกับตัวเองด้วย คือมีแฟนๆ จำดิวได้ แล้วเข้ามาถามว่า ทำไมเล่นร้ายจัง หน้าตาก็ดีทำไมต้องไปแย่งกอล์ฟ-ไมค์มาจากพีค-เต้ยด้วย




ดิวก็ได้แต่ยิ้มๆ  แล้วก็บอกไปว่า
เป็นการแสดงนะคะ ตัวจริงดิวไม่ได้ร้ายแบบนั้นเลย เค้าก็น่ารักนะ บอกว่าเข้าใจๆ แต่ดูแล้วอินจริงๆ เลยอดมาถามไม่ได้ ฟังแล้วก็แอบปลื้ม เพราะอย่างนี้ ก็แสดงว่ามีติดตามดูละครกันตลอด แต่สำหรับเรื่องการแสดง ดิวว่าตัวเองยังเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไร คงต้องเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อพัฒนาตัวเองอีกเยอะ แต่ครั้งนี้คงด้วยที่ปกติหน้าดูเชิดๆ หยิ่งๆ ก็เลยช่วยให้เล่นร้ายได้ง่ายขึ้น ดิวก็ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจมีให้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กันต่อไปด้วยนะคะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์