พ่อแม่วินนี่หมั้นนกซื้อแหวนจองแทนลูกชาย

มัดใจหนุ่ม วินนี่ ซะอยู่หมัด ยืนยันได้จากภาพที่ควงกันไปสวีตจนทะเลหวาน แทบจะกลายเป็นน้ำเชื่อมก่อนหน้านี้

และล่าสุดนิตยสาร Oops! เจ้าเดิมยังจัดภาพหวานมาให้ดูอีกระลอก และรับรองดีกรีความหวานฉ่ำยิ่งกว่าเดิมชัวร์ เพราะ "ครอบครัววินนี่" ช่วยเป็นสักขีพยานในความหวานด้วยนะซี้ ซึ่ง นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ เผยว่า "ภาพใน Oops! นั่นเราไปเที่ยวกระบี่กันค่ะ พ่อแม่ของวินนี่อยากมาเที่ยวเมืองไทยพอดี   เราก็เลยพาท่านไปที่นั่น  เพราะทะเลสวย  บรรยากาศดี  ซึ่งเป็นทริปที่แฮปปี้มากๆ"

มาดูตัวนกรึเปล่า?


"ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ   พอดีช่วงนั้นเป็นช่วงวันเกิดนกเดือน  ม.ค.  คุณแม่วินนี่ก็เลยซื้อสร้อยมุกมาฝากจากอเมริกา และท่านก็อยู่เมืองไทยยาวมาถึงช่วงวาเลนไทน์ และก็ซื้อแหวนและสร้อยข้อมือมุกมาให้อีก และหลังจากท่านบินกลับไปแล้ว  นกก็ยังได้โทร.คุยกันเรื่อยๆ  นกรู้ว่าท่านชอบทานอาหารไทย อย่างผัดไทย ตอนนี้นกก็เลยไปเรียนทำอาหาร กะว่าเวลาบินไปที่โน่นจะได้สอนท่านทำ ซึ่งช่วงเดือน ก.ค.นี้ นกกับวินนี่ก็มีแพลนบินไปเยี่ยมท่านที่อเมริกาด้วย" 

หวานจนน้ำตาลเรียกพี่แบบนี้ เพราะความรักของนกกับวินนี่อยู่ในช่วงโปรโมชั่นอินเลิฟล่ะสิ?


"ตอนนี้กับวินนี่ก็ดีค่ะ  เราสองคนดูๆกันไป  เรื่องความรักเราดูกันไปเรื่อยๆ" แต่ดูๆแล้วเนี่ยความรักคงผ่านฉลุยนะ เพราะพ่อแม่ของวินนี่รีบเอาแหวนมาจองนกแทนลูกชายขนาดนี้? นกหัวเราะหน้าแดงก่อนตอบแก้เขิน "คุณพ่อคุณแม่ของเค้าน่ารักมากๆค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์